วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

YoonA อยากให้สมาชิกในวง Girls' Generation ป่วย?


YoonA นักร้องและนักแสดงสุดสวยจากวงไอดอลเกาหลีชื่อดัง Girls' Generation ให้สัมภาษณ์ว่าเหล่าสมาขิกในวงนั้นมีสุขภาพที่ดีเกินไป จนทำให้ตารางแน่นจนไม่มีเวลาพักผ่อน

ระหว่างการถ่ายทำละคร KBS 2TV 'Love Rain' YoonA หนุ่งในสมาชิกวง Girls' Generation ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับตารางการทำงานของเธอว่า "มันเหมือนการฆ่ากันชัดๆ ฉันคิดว่านี่คือความแตกต่างระหว่างสมาชิกและนักแสดงคนอื่นๆ เพราะนักแสดงคนอื่นๆ นั้นสามารถใช้เวลาในการพักผ่อนหลังจากถ่ายทำได้ แต่สำหรับสมาชิกในวงแล้วถึงแม้ว่าในวันนั้นคุณจะไม่มีคิวถ่ายทำ แต่คุณก็ไม่สามารถพักผ่้อนได้อยู่ดี เพราะเราต้องซ้อมกับสมาชิกคนอื่นๆ เพราะฉะนั้นจะเห็นว่าตารางงานของฉันนั้นแน่นมากๆ"

YoonA กล่าวต่อว่า "มันจริงที่ว่าบางครั้งฉันก็รู้สึกเหนื่อยบ้าง มองในแง่ดีคือสมาชิกเรามีถึง 9 คน ซึ่งหากมีใครเป็นอะไรไป เราก็ยังสามารถสลับให้สมาชิกคนอื่นไปแทนได้ค่ะ แต่ตอนนี้ทุกคนก็มีงานของตัวเองคิวก็เต็มหมดเลย แล้วก็ยังไม่มีใครป่วยเลยค่ะ" (หัวเราะ)

เธอยังพูดติดตลกเกี่ยวกับสุขภาพของสาวๆ ในวงว่า "เราเคยแซวกันเล่นระหว่างสมาชิกด้วยกันค่ะ ประมาณว่าใครก็ได้ช่วยไม่สบายบ้างได้มั้ย พวกเราจะได้มีเวลาพักผ่อนบ้าง อะไรแบบนี้" "ฉันคิดว่าทุกคนสุขภาพดีเกินไปค่ะ"



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น