วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

“โดม” เอาด้วย ขอถ่ายรูปคู่นางเอกAV “อาโออิ” บอกนานๆ จะเจอที

“โดม” เผยเพิ่งซื้อรถคันใหม่ให้แม่ บอกเป็นรถคันแรกที่ซื้อให้ ทำเอาแม่ภูมิใจ โอดค่ายเพลงที่ทำเองยังขาดทุนอยู่ แต่ไม่ท้อ พร้อมรับขอถ่ายรูปคู่กับ “โซระ อาโออิ” นางเอกAVชื่อดัง บอกนานๆ จะเจอที

เพิ่งซื้อรถคันใหม่ให้คุณแม่ สำหรับนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” แถมเป็นรถคันแรกที่ซื้อให้คุณแม่จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง งานนี้นอกจากโดมจะดีใจที่ได้ทำให้แม่แล้ว ทางฝั่งของคุณแม่เองก็ภูมิใจสุดๆ ที่ลูกชายสุดเลิฟมอบให้ด้วยความห่วงใย

“เรื่องผมซื้อรถคันใหม่ ผมซื้อให้คุณแม่ครับผม ไม่มีเนื่องในโอกาสวันสำคัญอะไร คือคุณแม่ผมช่วงนี้ไปทำที่สุพรรณบุรีครับ แล้วก็อยากให้แกมีรถดีๆ ครับ บางที่แกลุย บางครั้งขับกระบะไป ผมก็เลยรู้สึกว่า ถ้าเกิดแกมีรถที่แบบสวยๆ น่าจะดี”

“ถามว่าเงินเหลือเยอะเหรอ ไม่รวยเลยครับ แต่อยากให้คุณแม่มีรถดีๆ ครับ เก็บเงินเพื่อให้คุณแม่สบาย ทำงาน ซึ่งก็เป็นรถคันแรกที่ซื้อให้แม่ครับ แม่เขาก็บอกขอบคุณลูกมากนะ ที่ซื้อรถให้แม่ ก็แบบภูมิใจในตัวลูก รู้ว่าผมเหนื่อย”

“ถ้าทุกคนมารู้ชีวิตผมในมุมนึง จะรู้ว่าผมนอนน้อยมาก เพราะผมทำอะไรหลายอย่างมาก ทำงานหนัก ผมเองก็ป่วยทุกเดือนเลยครับ ป่วยตลอด ทั้งถ่ายละคร โปรโมทเพลง ทั้งวิ่งรับอีเว้นท์ หาเรื่องทำค่ายอีก ขาดทุนอยู่นี่แหละครับ หาเรื่องจริงๆ(หัวเราะ)”

พร้อมกันนี้ “โดม” ยังได้เผยถึงการทำค่ายเพลง “ไอโคนิค” ที่เจ้าตัวทุ่มสุดตัวในการเปิดขึ้นมาเพื่อให้โอกาสคนมีฝัน

“เรียกว่าเป็นผู้บริหารเองก็ลองดูครับ จริงๆ การทำค่ายเพลงผมมองว่าหากำไรยากนะยุคนี้ ผมเคยได้รับโอกาสชีวิตมา ผมมองว่ามีคนเก่งเป็นล้านๆ คนแต่ไม่มีโอกาส ณ วันนึงเราเคยได้โอกาสมาจากผู้ใหญ่ พอมาวันนี้เราพอที่จะได้โอกาสใครได้บ้าง ทำไมเราไม่ให้โอกาสคนเก่งๆ ก็เลยเป็นไอเดียที่อยากจะทำ”

“ค่ายเพลงชื่อไอโคนิค เป็นค่ายเพลงซึ่งรับศิลปินทุกแนว ทุกสไตล์ ไม่เน้นว่าต้องเป็นอินดี้ ร็อค ทุกอย่างทุกสไตล์ได้หมด ใครมีผลงานอยากจะทำ ใครสนใจอยากจะร่วมงานกับไอโคนิคส่งผลงานมาได้เลย ศิลปินเบอร์แรกออกไปแล้วครับชื่อ นิว โอลด์ สต็อก เป็นวงร็อคจากเชียงใหม่ ประสบการณ์เยอะมาก”

“ถามว่าน้อยใจไหมที่ช่องทางโปรโมทน้อยเพราะมีแต่ค่ายใหญ่ ผมไม่ได้น้อยใจเลยครับ 2 ค่ายนั้นเป็นค่ายที่ผมเคยอยู่มาด้วย ผมรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เราเล็กมาก เราทำด้วยใจ เราทำเป็นครอบครัว เราไม่มีอะไรเลย แต่เราเชื่อมันในเพลงที่ดี แล้วผมเชื่อว่าอาจจะไปช้าหน่อย ไม่ได้เร็วเหมือนคนอื่น ค่อยๆ ไปที่ก้าว ก็น่าจะเป็นไปได้ เงินทุนอาจจะไม่ได้เยอะมาก ผมว่าเรามุ่งเน้นในเรื่องของการเคี่ยวเรื่องคุณภาพออกมา ผมว่าน่าจะมีความเป็นไปได้ครับ”

“กัสจังเขาฟังแล้วก็ชอบมาก ผมบังคับให้ใช้เป็นริงโทนเสียงรอสายด้วยซ้ำ (หัวเราะ) ส่วนผลงานของผม ผมปล่อยไปเพลงนึงครับชื่อกอด ซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้มใหม่ เป็นเพลงเร็วๆ ก็ไปประมาณนึง เพลงแรก เพลงคิดถึง ปล่อยไปทุกคนรู้จักตอนนี้กำลังมีซิงเกิ้ลที่ 3 ออกมาอีก ออกมาลุยต่อ”

เมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมาหนุ่ม “โดม” มีคิวแสดงคอนเสิร์ตที่จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นงานเดียวกับที่ “โซระ อาโออิ” นางเอกAVชื่อดัง ไปร่วมงาน งานนี้โดมยอมรับว่าไปขอถ่ายรูปคู่มาด้วย

“สงกรานต์ที่ผ่านมาผมก็ทำแต่งงาน ส่วนกัสจังผมแมสเสจไปหาเขา ว่าพี่เหนื่อยจริงๆ เพราะพี่รู้สึกว่าสงกรานต์ทุกๆ คนหยุดหมดเลย อย่างเราทำงาน 4 วัน หยุดก็ยังดี แต่นี่ผมทำงาน 6 วัน รู้สึกว่าเกินไป วันสุดท้ายผมป่วยมาก ป่วยแบบไข้ขึ้นก็ยังต้องทำ”

“ผลสุดท้ายเรารู้ว่านี่คือหน้าที่ที่เราในวันที่ทุกคนแบบเฉลิมฉลองกัน หน้าที่ทำให้พวกเขามีความสุข ส่วนที่ผมไปถ่ายรูปคู่กับอาโออิ เพราะเราก็ไม่ค่อยได้เจอเขา ไม่ได้เป็นแฟนคลับอะไรหรอกครับ แต่ผมเห็นคนไทยชอบนะ(หัวเราะ)”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น