วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

ไม่พลิกโผ “โดม” คว้าแชมป์เดอะสตาร์ 8

หลังจากเทแรงเชียร์มากว่า 6 เดือน ในที่สุดวันนี้(29 เม.ย.) ก็ได้แชมป์ “เดอะสตาร์8” เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งได้มีการประกวดรอบตัดสินขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างหนุ่มเสียงดี 2 คนสุดท้าย “โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข1 และ “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 8 ท่ามกลางกองทัพแฟนคลับเดอะสตาร์นับหมื่นคน ที่ต่างก็ตบเท้าเข้ามาร่วมเชียร์ผู้เข้าแข่งขันขวัญใจกันแน่นขนัด

โดยความสนุกของคอนเสิร์ตเริ่มขึ้นด้วย “แกงส้ม” และ “โดม” ออกมาร้องเพลงคนละ 1 เพลง ซึ่งแกงส้มร้องเพลง “เธอจะอยู่กันฉันตลอดไป” ส่วนโดมโชว์พลังเสียงในเพลง “ลึกสุดใจ” เรียกคะแนนก่อนปิดโหวต บรรยากาศในฮอลล์ยิ่งทวีความสนุกขึ้นไปอีก เมื่อเพื่อนเดอะสตาร์ที่ตกรอบไปก่อนหน้านี้ทั้ง 6 คน ทั้ง ฮั่น, แคน, สต๊อป, สมาย, ฮัท, เฟรม ขึ้นเวทีมาแจมกันอีกครั้ง ก่อนจะประสานเสียงร่วมกันโชว์เพลง “เพื่อดาวดวงนั้น” ตามด้วยโชว์เมดเลย์ร่วมกันรุ่นพี่ “เดอะสตาร์” ได้แก่ แก้ม, รุจ, โตโน่, กัน, ริท, ตูมตาม, นท เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับ ชนิดทำเอาฮอลล์อิมแพ็คแทบแตก

แล้วก็มาถึงวินาทีหยุดโลก เมื่อพิธีกรออกมาประกาศผลผู้ชนะเลิศ ซึ่งปรากฏว่าหนุ่มเสียงทรงพลัง “โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” ได้คะแนนโหวตสูงสุดจากแฟนคลับทั่วประเทศ คว้าแชมป์ “เดอะสตาร์ 8” ไปครองตามคาด

หลังจากทราบผลแล้ว “โดม” ได้กล่าวบนเวทีน้ำตาคลอเบ้าว่า… “ตลอดชีวิตที่ผ่านมาของผม นี่เป็นความใฝ่ฝันมานาน ผมเคยล้มและโดนคนดูถูกมามากมาย แต่ผมก็ไม่เคยท้อ พยายามทำให้เต็มที่มาโดยตลอด ผมอยากจะขอขอบคุณทีมงานและคณะกรรมการทุกคนที่ช่วยเหลือผมจนทำให้ผมมีวันนี้ ขอบคุณแฟนคลับทุกคน และอยากจะขอบคุณครอบครัว แม้ที่ผ่านมาครอบครัวจะเกิดปัญหา แต่ครอบครัวก็ยังสอนให้ผมเป็นนักสู้มาโดยตลอด”

ประวัติ โดม the star 8

ชื่อ จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม

ชื่อเล่น โดม

วันเกิด 29 กันยายน 1991

สูง 174 หนัก 98

-เกิดและโตที่ภูเก็ต

-จบการศึกษามัธยมศึกษาที่โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย

-ปัจจุบัน ศึกษาระดับอุดมศึกษา คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปี 2

-เป็นประธานชุมนุม TU FOLKSONG รุ่นที่ 8

-เป็นสมาชิกจักรววรรดิ 1050

- สีที่ชอบ สีฟ้า เหลือง

- นักแสดงที่ชอบ นก สินจัย อ้อม พิยดา คริส หอวัง โอปอล ปาณิสรา

- นักร้องที่ชื่นชอบ Michael Buble Jason Mraz อ๊ออฟ ปองศักดิ์ Adele พี่เบิร์ด ธงชัย

- ความสามารถพิเศษ เล่นดนตรีไทย เช่น ระนาดเอก ระนาดทุ้ม

- งานอดิเรกที่ชอบ ดูหนัง

- สัตว์เลี้ยงที่ชอบ แมว

- สัตว์ที่เลี้ยงที่ไม่ชอบ งู แมงมุม

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น