วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

“จุ๋ย” คอนเฟิร์ม พ.ค. นี้ รู้แน่ไปอยู่ค่ายไหน

“จุ๋ย” ลั่น พ.ค. นี้ได้รู้แน่ไปอยู่ค่ายไหน แจงเหตุที่ไม่กล้าให้ข่าวอะไรมากไม่ใช่กลัวงานหลุด แต่เพราะอยากให้เกียรติและไม่อยากข้ามหน้าข้ามตาผู้ใหญ่ที่ตนจะไปทำงานด้วย

ตั้งแต่นางเอกสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ฉีกสัญญาค่ายละครกันตนา หลายคนก็จับตามองว่า เจ้าตัวจะไปอยู่ค่ายไหนกัน ท่ามกลางข่าวลือที่ออกมาเป็นระลอกว่า จุ๋ยจะเซ็นสัญญากับค่ายเอ็กแซกท์ บ้างก็บอกเวิร์คพอยท์ บางข่าวก็ว่าเป็นช่อง3 ล่าสุดจุ๋ยออกมาแง้มแล้วว่า พ.ค. นี้ รู้คำตอบแน่ว่าเลือกที่ไหน

“ก็น่าจะมีละครใหม่ๆ แต่ก็อีกนิดนึงก็จะได้รู้แล้วว่าคืออะไร ส่วนที่ว่าจุ๋ยมีคิวลงละครทรายสีเพลิง ทางช่อง 3 คู่กับพี่โฬม(พัชฏะ นามปาน)นั้น อันนี้ไม่ทราบจริงๆ กับช่อง 3 ก็เคยเรียกเข้าไปคุยค่ะ แต่นานแล้ว แต่ไม่ได้คุยเป็นกิจจะลักษณะ แค่มาสอบถามกันเฉยๆ ว่าแบบอะไรยังไง จุ๋ยอยู่ในสถานะอะไร เซ็นไปยัง รับได้ไหม บอกเลยว่า ณ ตอนนี้จุ๋ยยังไม่ได้เซ็นกับที่ไหนอะไรยังไง แต่ถามว่ามีรับงานกับช่องใหม่ๆ ไหม มีค่ะ”

“ก็มีงานละครเพราะว่ายังไม่ถ่าย หรือทำอะไรที่ชัดเจน จุ๋ยก็ยังไม่สามารถที่จะบอกได้ แต่เมื่อไรที่มีการเริ่มต้นทำงานปุ๊บ จุ๋ยยินดีบอกพี่นักข่าวเลย ที่ไม่บอก ไม่กล้าคอนเฟิร์ม ไม่ได้กลัวงานหลุด สำหรับจุ๋ยนั้น คือตอนนี้มันไม่มีอะไรแน่นอน”

“ถ้าเรายังไม่ได้ลงมือทำ ต้องขอให้จุ๋ยเริ่มทำงานก่อน หรือว่าทางค่ายหรือต้นสังกัดที่เขาจ้างงาน ให้เราเป็นนักแสดงรับเชิญ ก็ให้เขาพูดก่อนดีกว่า แล้วก็ให้เกียรติผู้ใหญ่ที่จะเป็นฝ่ายบอกข่าวแจ้งกับพี่ๆ นักข่าวมากกว่า แต่ว่ากับทางช่อง 3 จุ๋ยอยากร่วมงาน แต่ว่าตอนนี้อาจจะยังไม่ใช่ค่ะ”

หากบิ๊กบอสค่ายเอ็กแซ็กท์ “บอย ถกลเกียรติ” ชวนร่วมงานก็ยินดี

“คุณบอยที่ท่านให้โอกาส ก็ต้องบอกว่าพี่บอยน่ารักค่ะ พี่บอยน่ารักเสมอ แล้วก็ได้เคยรู้จักพี่บอยก่อนหน้านี้อยู่แล้ว และเป็นแฟนคลับละครเวทีด้วย ถ้าเอ็กแซ็กท์หรือจุ๋ยจะร่วมมือกันทำงาน ก็อาจจะเป็นไปได้ เพราะเป็นค่ายที่มีคุณภาพในเรื่องของการทำงานในเรื่องของละคร ถามว่าเคาะแล้วเป็นเอ็กแซ็กท์ได้ไหม ก็เดี๋ยวรอดูว่า ใช่หรือเปล่า ยังไงพวกพี่ๆ ต้องได้รับเชิญในการบวงสรวง หรืออะไรก็ตามที่เป็นเรื่องของละคร”

“จริงๆ ที่ไม่บอกก็ไม่ได้กั๊กอะไรหรอก เพียงแต่ว่าอะไรที่ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ หรือถ้ายังไม่ได้ลงมือทำ หนูก็ยังไม่อยากบอกเท่าไร และเป็นการให้เกียรติคนรอบๆ ข้างด้วย ในการที่จะออกข่าวไป ยังไงพี่ๆ สื่อมวลชนก็เป็นที่หนึ่งอยู่แล้วที่เราจะต้องบอกเมื่อเวลามีอะไรชัดเจน ก็เอาเป็นว่าต้นเดือนพฤษภาคมนี้ละกัน คืออะไรมันอาจไม่ได้เป็นไปตามที่เราวางไว้ อาจจะมีการเลทบ้างเพื่อที่จะให้ได้งานออกมาดีที่สุดมากกว่าค่ะ”

“ส่วนใหญ่ไม่มีเงื่อนไขอะไร ดูที่บทบาทมากกว่า ดูว่าเป็นบทที่น่าสนใจไหม อ่านแล้วรู้สึกสนุกไหม เราอยากเล่นด้วย ที่ยังไม่บอก ไม่ได้รอบทที่แปลกใหม่ คือจริงๆ มันเป็นเรื่องของเงื่อนไข เวลา และระยะเวลาของทุกฝ่ายมากกว่า ไม่ใช่แค่หนูฝ่ายเดียวด้วย โอเคตัวหนูเองก็มีงาน ก็ต้องมีเรื่องของการเคลียร์คิวยังไง มีหลายปัจจัย ในการคุยงาน ในเมื่อถ้าเกิดมันร้อยเปอร์เซ็นต์ยังไง จุ๋ยบอกแน่นอน ไม่กั๊กอยู่แล้ว”

“เราไม่ลำบากใจหรือกดดันในการตัดสินใจ จุ๋ยคิดว่ามันก็คืองาน จะออกมาดีหรือไม่ มันขึ้นอยู่ว่าเราตั้งใจทำหรือไม่ ส่วนเรื่องกระแสตอบรับ เป็นสิ่งที่เราคาดการณ์ไม่ได้ ก็แค่เราทำงานชิ้นนึงมาให้คนดูที่เราตั้งใจแค่นั้นเองค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น