วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

“บอย” ควง “ดีเจต้นหอม” ออกงานเคลียร์สัมพันธ์แค่พี่น้อง บอกเกรียนเหมือนกันคบกันคงไม่ไหว

“บอย ปกรณ์” ควง “ดีเจต้นหอม” ออกงานคู่กันครั้งแรก เคลียร์สัมพันธ์แค่พี่น้องลุ้นไม่ขึ้น ส่วนกับ “กาละแมร์” ก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ ยันยังโสดทั้งคู่ บอกเกรียนเหมือนกันคบกันคงไม่ไหว

มีกระแสข่าวออกมาพักใหญ่ว่า พระเอกหนุ่มหน้าหนวด “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” แอบกิ๊กกับสาวรุ่นพี่ดีเจแห่งเอไทม์ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันโชว์หวานออกรับงานคู่กันครั้งแรก ในงาน “High Heels & Bags Parade "A Cinderella story” ที่เทอร์มินอล 21 งานนี้ทั้งคู่ได้เผยถึงความสัมพันธ์อย่างอารมณ์ดีว่า

ดีเจต้นหอม : “วันนี้เราถูกวางตัวให้ออกงานคู่กันเป็นงานแรก ซึ่งที่จริงควรน่าจะมีตั้งนานแล้ว เพราะเราสร้างข่าวกันนานมาก (หัวเราะ) แล้วได้เป็นเจ้าหญิงของบอยด้วย ก็แฮปปี้ค่ะ ฝันดีอีกปีนึง”

บอย : “(หัวเราะ) ในที่สุดสิ่งที่เราปั้นมาก็เป็นความจริง”

ขอเคลียร์เลยว่ากับดีเจต้นหอมไม่มีอะไรกันจริง

บอย : “วันนี้ก็เป็นโอกาสดีนะที่ได้มาทำงานคู่กัน แต่ว่าเป็นงานคู่กันจริงๆ งานแรก ขอบอกตรงนี้เลยว่า ผมกับพี่ต้นหอม ไม่ได้มีอะไรเกินคำว่าเพื่อนหรือพี่น้องจริงๆ ครับ”

ดีเจต้นหอม : “ก็รู้อยู่แล้วว่าไม่มีอะไรกัน”

เหมือนเป็นการตอกย้ำกระแสจับคู่กันของเรา

บอย : “ไม่นะ ความจริงต้องบอกก่อนเลยว่า งานนี้เราไม่ได้รับเป็นแพ็คคู่ คือต่างคนก็ต่างถูกติดต่อมา เราเพิ่งมารู้เมื่อไม่นานนี้เองว่าจะต้องมาเจอกัน”

ดีเจต้นหอม : “ยิ่งออกงานด้วยกันแล้ว มันยิ่งชัดว่าไม่ได้มีอะไรในกอไผ่”

เกรียนๆ เหมือนกันแบบนี้ น่าจะดูเหมาะสมกัน

ดีเจต้นหอม : “จริงๆ คาแรคเตอร์แบบนี้ ดูเหมาะเป็นเพื่อนกันมากกว่า ถ้าเกิดเกรียนกับเกรียนมาเจอกัน มันคงเหนื่อยค่ะ”

บอย : “ด้วยความที่เราสองคนเป็นคนเฮฮา สนุกสนาน ไม่เคยคิดเกินคำว่าพี่น้องหรือเพื่อนเลยนะ และเราก็เป็นกันได้เท่านี้ครับ”

บอยพูดว่าไปได้แค่พี่น้อง คิดยังไง?

ดีเจต้นหอม : “ตอบแทนบอยได้เลยว่าบอยไม่คิด แต่เราจัดเต็ม (หัวเราะ) พูดเล่น มันเริ่มต้นด้วยการเป็นเพื่อนค่ะ เขาก็เข้ามาแบบเพื่อน ด้วยว่าอายุที่ต่างกัน ก็จะดูยังไงนิดนึง โคแก่กินหญ้าอ่อน เราแก่กว่าเขา แต่หน้าเด็ก”

ออกงานคู่กันแบบนี้ ไม่กลัวว่าคนที่เข้ามาหาจะเข้าใจผิด

ดีเจต้นหอม : “เราไม่มีใครเข้ามาอยู่แล้วค่ะ ด้วยวัยเรื่องแฟนคงผ่านไปแล้ว คงไม่มีใครมาจีบแล้ว”

บอย : “ผมก็ยังไม่มีครับตอนนี้ ชีวิตยังปกติ แต่อย่างเรื่องความรักพูดตรงๆ ว่าผมก็มีข่าวกับผู้หญิงคนโน้นคนนี้ค่อนข้างเยอะ แต่ว่าข่าวพวกนี้ไม่ค่อยเป็นปัญหากับการที่ผมจะเข้าไปคุยกับใคร หรือมีใครเข้ามาคุย แค่ช่วงนี้ก็ยังไม่ได้คุยกับใครจริงจังเท่านั้นเอง”

ไม่เกี่ยวว่าเป็นข่าวกับผู้หญิงมากมาย เลยทำให้ไม่มีผู้หญิงคนไหนกล้าเช้ามาหา

บอย : “ผมว่าก็ไม่เกี่ยวนะ คือส่วนใหญ่แล้วความจริงเวลาเป็นข่าวกับผู้หญิงก็แค่ช่วงแวบๆ คือทุกคนจะรู้ว่าไม่ใช่เรื่องจริงครับ อีกอย่างช่วงนี้ข่าวกับสาวๆ ของผมก็น้อยลงด้วย คงอาจเป็นเพราะช่วงนี้ไม่ได้มีเวลาได้ไปเดินเล่นกับใครเลยมากกว่า เพราะว่าเราเน้นการทำงาน ตอนนี้ทำงานหนักครับ”

จะมีโอกาสที่จะออกงานพร้อมกันทั้ง 3 คนบ้างไหม คือ “กาละแมร์-บอย-ต้นหอม” จะได้เคลียร์กัน

บอย : “จริงๆ แล้วมีอยู่งานหนึ่งที่เราสามคนได้มาเจอกันเหมือนกัน แต่พอดีเป็นงานปิด ก็ไม่มีอะไร เราเจอกันก็คุยกันปกติ ความจริงต้องถามผมมากกว่าว่าทำไมเริ่มต้นมีข่าวกับพี่แมร์และพี่ต้นหอม เพราะความจริงก็คือไม่ได้มีอะไรเลยจริงๆ เป็นพี่เป็นน้องกัน”

ดีเจต้นหอม : “คือมันไม่มีอะไรเลย จริงๆ มันต้องเริ่มต้นตั้งแต่ทำไมข่าวถึงออกมาว่าเกาเหลากันว่าแย่งบอย ถามเราก็จะตอบทุกครั้งว่า ความสัมพันธ์เราไม่เคยพูดกำกวม ชัดเจนตลอด คือเป็นเพื่อนกัน แล้วไม่มีโอกาสพัฒนาด้วย (ในอินสตาแกรมมีรูปคู่กับกาลาแมร์?) คือมาจากข่าวนั่นแหละ เราก็เลยอ๋อตีกันเหรอ ชวนพี่แมร์มาถ่ายรูปกัน แต่คือก็เป็นพี่น้องร่วมวงการค่ะ”

แม้จะมีข่าวถูกจับคู่กับสาวสูงวัยออกมาบ่อยครั้ง แต่หนุ่มบอยก็ไม่กลัวโดนมองว่า ชอบผู้หญิงอายุมากกว่า เพราะตนคบใครดูที่นิสัยใจคอมากกว่า

บอย : “อ๋อ ไม่หรอกครับ ความจริงสำหรับผมเรื่องอายุมันไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญอยู่แล้ว คือจะอายุมากหรือน้อยก็ได้หมด ผมดูที่นิสัยความเข้ากันได้มากกว่า”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น