วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

“นุ้ย สุจิรา” แฮปปี้ “ปอนด์” ขอแต่งงานแล้ว หวังหมั้นปีนี้แต่งปีหน้า

“นุ้ย” ตอบตกลง หลัง “ปอนด์” ขอแต่งงานที่ญี่ปุ่น ปลื้มฝ่ายชายให้เกียรติอยากใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน หวังหมั้นปีนี้ ส่วนเรื่องแต่งปีนี้คงไม่ทัน อีกทั้งต้องรอให้พี่สาวแต่งก่อน บอกอาจเป็นปีหน้า

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าพิธีกรสาวคนเก่ง “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” จะโชคดีไปเสียทุกอย่าง ทั้งเรื่องงานและความรัก ล่าสุด แฟนหนุ่มนอกวงการ ทายาทธุรกิจเย็นตาโฟทรงเครื่อง มัลลิการ์ “ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์” ที่คบหาดูใจมานานกว่า 3 ปี ได้ขอสาวนุ้ยแต่งงานตอนที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน จนมีข่าวว่าทั้งคู่จะมีพิธีหมั้นภายในปีนี้ สอบถามไปเจ้าตัวก็เผยว่า...

“ตอนนั้นปอนด์เขาแค่แสดงความจริงใจมาว่าเราจะก้าวต่อไปยังไง เราก็โอเค เลยคุยกันในสเต็ปต่อไป ว่าจะยังไงต่อไป ที่จริงเขาก็ดีนะ เป็นคนดี นุ้ยก็อยากขอบคุณที่เขาให้เกียรติที่จะมาใช้ชีวิตร่วมกันกับเรา (ตอนที่ขอแต่งงานตอบ Yes หรือ No?) ยังไงต้อง Yes อยู่แล้วค่ะ (หัวเราะ)”

“ส่วนที่มีข่าวว่าจะหมั้นปลายปีนี้ ก็น่าจะมีโอกาสนะคะ แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องแบบว่าให้ชัวร์อีกทีนึง ที่จริงเรายังไม่ได้คุยกับทางผู้ใหญ่อย่างเป็นทางการ ต้องรอคุยกันก่อน และอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญมาก ก็คือว่า ให้พี่สาวดูด้วยว่าเป็นยังไงบ้าง คงให้พี่สาวแต่งก่อน เพราะเป็นธรรมเนียมของคนจีน แม้ว่าปีนี้จะมีฤกษ์ดีก็ตาม แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ฤกษ์ดีมีทุกปี คิดว่า ปีนี้คงไม่ทันแน่ เอาเป็นว่ารอให้เราสะดวกและทุกอย่างพร้อมจริงๆ เมื่อไหร่ดีกว่า อันนี้สำคัญกว่านะ”

“ปีนี้ท่าทางจะไม่มีงานแต่ง ก็คงปล่อยให้เพื่อนๆ แต่งกันไปก่อน ได้ข่าวว่าโรงแรมคงเต็มค่ะ (หัวเราะ) เพราะคนแต่งกันเยอะมากเลย เราไปแต่งปีหน้าหรือปีอื่นก็ได้ ส่วนเรื่องคอนเซ็ปต์งานแต่งงาน นุ้ยยังไม่ได้คิดไกลขนาดนั้นเลย แค่คิดไว้ว่าถ้าแต่งจริง ก็อยากให้ทุกคนมาสนุกกันในงาน อยากให้ทุกคนอิ่มกลับไป ทั้งอิ่มใจและอิ่มท้องค่ะ”

นอกจากความรักจะสมหวังแล้ว เรื่องงานก็ไปโลดสุดๆ

“ตอนนี้นุ้ยมีงานพิธีกรรายการสะบัดช่อ, กินอยู่คือ, นารีโซไซตี้ และพบหมอรามาค่ะ ถามว่าอยากมีรายการของตัวเองบ้างไหม จริงๆ มีโอกาสนุ้ยก็ยินดีน้อมรับอยู่แล้ว อีกอย่างเวลาเราทำงานอยู่ในวงการบันเทิง ทุกงานมันเป็นความท้าทายของเรา เราเองก็หวังว่ามีโอกาสที่จะได้ทำอะไรที่มีความพัฒนามากยิ่งขึ้น”

“จริงๆ นุ้ยว่าถ้าเป็นพิธีกรเอง ก็ได้พัฒนาฝีมือตัวเองอยู่แล้ว แต่ว่าอีกระดับนึงก็ต้องดู ถามว่าคิดอยากทำเบื้องหลังหรือเป็นผู้จัดไหม ก็คิดเหมือนกัน เพราะนุ้ยคิดว่าเป็นการเติบโตไปอีกขั้น แต่ว่าก็ต้องรอดูโอกาสว่าได้ไหม ทุกสิ่งทุกอย่างเอื้ออำนวยหรือเปล่า ส่วนธุรกิจอื่นก็มีดูๆ ไว้เหมือนกันค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ๋บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น