วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

“บี้” โต้โดนใบสั่งลดสัมพันธ์ “อิงฟ้า” แจงบริสุทธิ์ใจยืนยันจะคบกันต่อไป

“บี้” โต้ “อากู๋” สั่งลดสัมพันธ์ “อิงฟ้า” ลั่นยังไม่ทราบเรื่อง บอกไม่กดดัน แต่กลัวฝ่ายหญิงเสียหาย และเกรงใจผู้ใหญ่ที่ต้องมาตอบคำถามไร้สาระ เจ้าตัวแจงบริสุทธิ์ใจ ถึงมีข่าวก็ยังจะคบหากันเหมือนเดิม

ปากก็บอกว่าเป็นแค่เพียงเพื่อนรุ่นน้องที่สนิทกัน ไม่เคยคิดจีบ แต่นักร้องหนุ่มสุดฮอต “บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว” หรือ “บี้ เดอะสตาร์” กลับควง “อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม” ลูกสาวสุดรักสุดหวงของ “อากู๋ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม” ไปไหนมาไหนบ่อยครั้ง จนล่าสุดมีข่าวเม้าท์กันว่า หนุ่มบี้โดนใบสั่งประกาศิตให้ลดความสัมพันธ์กับสาวอิงฟ้าซะแล้ว สอบถามไปทำเอาหนุ่มบี้ถึงกับร้องตกใจ ก่อนแจงว่าตนยังไม่ทราบเรื่องนี้เลย

“โห… เรื่องนี้ผมไม่ทราบเลยนะครับ ไม่มีใครมาบอกผม อีกอย่างยังไม่ได้เจอผู้ใหญ่เลย แล้วเราก็ไม่เคยถามและไม่ได้คุยกับอากู๋ด้วย เพราะว่าท่านอยู่วงการมานานกว่าผม ท่านจะรู้เยอะ รู้ว่าอันไหนจริงหรือไม่จริง พอมีข่าวกับน้องอิงฟ้ามาตลอด ส่วนตัวผมไม่ได้เครียดหรอก แต่ว่าแค่เกรงใจผู้ใหญ่เฉยๆ และก็กลัวว่าน้องเขาจะเสียหาย”

“ซึ่งตัวผมเองไม่เท่าไร ตัวผมไม่ได้กลัว ไม่ได้อะไร ส่วนตัวผมเป็นข่าวก็สนุกสนานเฮฮา เราโอเค รับได้ ทำใจได้ เรายิ้มได้ แต่คนอื่นที่เป็นข่าวด้วย เราก็จะเกรงใจเขาเฉยๆ ครับ”

ฟุ้งตกเป็นข่าวกับสาวๆ มากมาย ก็ไม่ค่อยถูกจับตามองสักเท่าไร แต่เพราะสาว “อิงฟ้า” เป็นลูก “อากู๋” เลยถูกโฟกัสเป็นพิเศษ

“จริงๆ ผมก็เป็นข่าวกับสาวๆ เยอะนะ ใครบอกว่าไม่ค่อยมีข่าวกับสาว แหม มีทุกวัน ทั้งปีเลยครับ แต่ส่วนใหญ่เป็นข่าวกับสาวในค่ายหรือนางเอกมิวสิควีดีโอ อาจเพราะเป็นลูกอากู๋ด้วยมั้งครับ เลยถูกจับตามองเป็นพิเศษ (ยิ้ม) แต่ก็ไม่เครียดนะ แล้วก็ไม่กดดันด้วย”

“ตัวเราไม่ได้กลัวถูกจับตามองตลอดเวลา และก็ไม่ได้คิดอะไรแค่นั้นเอง เพียงแต่ว่าอย่างที่บอกเราแค่เกรงใจผู้ใหญ่ แทนที่เวลาท่านจะตอบคำถามสื่อถึงเรื่องงาน แต่ท่านกลับต้องมานั่งตอบคำถามเรื่องไร้สาระของเราด้วย แค่เรื่องธุรกิจพันล้านท่านก็เครียดมากมายอยู่แล้ว เลยรู้สึกเกรงใจ”

ถึงจะตกเป็นข่าว แต่หนุ่ม “บี้” ก็ไม่ลดสถานะความสัมพันธ์ ยืนยันที่จะคบหากับสาว “อิงฟ้า” อย่างสนิทสนมและสนิทใจเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง

“ปกติผมกับน้องอิงฟ้าเราเป็นเพื่อนสนิทกัน เฮฮาปกติ คุยเล่นได้หมด พอมีข่าวเราก็ยังคบกันเหมือนเดิม เพราะผมบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว ผมจะคุยกับใคร จะมีเพื่อน ยังไงชีวิตก็ต้องเป็นชีวิต ชีวิตก็ต้องมีเพื่อน ออกไปเที่ยวเล่นกันบ้าง ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวแก่มา พอนึกถึงวัยรุ่น เราไม่ได้เที่ยวไหนเลย จะเสียดาย ให้อยู่แต่บ้าน มันก็ไม่ใช่”

“เราก็ยังสามารถไปไหนด้วยกันได้ด้วยความสบายใจ คือไปกับใครแล้วเราสบายใจเราก็ไป เฮฮา เราอยากเที่ยวเราก็ไป เราอยากไปไหนเราก็ไป แต่ไม่ใช่เป็นการพิสูจน์ให้ผู้ใหญ่โอเคเลยครับ เพียงแต่ว่าเรายังใช้ชีวิตเหมือนวัยรุ่นทั่วไป ใครว่างเราก็ชวนไปเที่ยว ไปทานข้าว เราไม่ทำการพิสูจน์ใดๆ ทั้งสิ้น ทำตัวเป็นปกติ ไม่ได้เกร็งอะไรครับ แต่แค่เกรงใจผู้ใหญ่”

เจ้าตัวลั่นหากมีคำสั่งจากผู้ใหญ่ไม่ให้ไปไหนด้วยกันจริง ก็คงขัดไม่ได้

“เรื่องคำสั่งผมไม่ทราบนะครับ แต่ถ้าเกิดว่าโดนสั่งมาจริง ก็คงต้องทำตามผู้ใหญ่ อาจไปไหนมาไหนด้วยกันน้อยลง แต่ช่วงนี้ผมไม่ค่อยได้คุยกับน้องเขานะ ต่างคนต่างทำงานมากกว่า แต่ว่าตอนนี้เราไม่ได้ทราบว่ามีคำสั่งอะไรยังไง และผมเชื่อว่ายังไงก็แล้วแต่ เราก็ยังไปไหนมาไหนเฮฮาปาต์ตี้กับทุกๆ คนได้เหมือนเดิม เพราะเราบริสุทธิ์ใจที่จะไป”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น