วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

“ฮั่น” ตกรอบแล้ว “โดม-แกงส้ม” ชิงดำแชมป์ “เดอะสตาร์ 8”

แข่งขันกันมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับ “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 8” เมื่อวันเสาร์ที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา กับโจทย์ “มินิคอนเสิร์ตคนละ 15 นาที” ซึ่งเป็นโจทย์ ที่ โดม, ฮั่น, แกงส้ม ต้องงัดทีเด็ดมาโชว์เพื่อเรียกคะแนนจากคนไทยทั้งประเทศ

โดยประเดิมเวทีที่หนุ่มใต้ “โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” ผู้แข่งขันหมายเลข 1 กับชื่อมินิคอนเสิร์ต “Inspired by love รักบันดาลใจ” โดย โดมเลือก “เพลงแทนใจ” มาโชว์พลังเสียงเป็นเพลงแรก ต่อด้วยเพลง “ยังยิ้มได้” ที่เจ้าตัวลงไปทำซึ้งร้องต่อหน้าพ่อกับแม่ เล่นเอาคนดูกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ก่อนจะงัดเพลง “รักกันมั้ย” มาโชว์ลีลาหมูพลิ้วแดนซ์กระจาย แล้วปิดท้ายอย่างประทับใจด้วยเพลง “ปาฏิหารย์ที่รอคอย”

และมันกันต่อด้วยมินิคอนเสิร์ตของ “แกงส้ม 3 รส” ของหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” ผู้แข่งขันหมายเลข 8 ที่ออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์เปิดตัวสุดเท่ในเพลง “มากมาย” ก่อนเจ้าตัวจะมาโชว์หวานด้วยการเดี่ยวเปียโนโชว์เพลง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” แล้วชวนแฟนๆ ลุกขึ้นมาเย้วสุดมันในเพลง “เพียงพอ” และงัดเพลง “ทำไมต้องเธอ” มาอ้อนสาวๆ เรียกเสียงกรี๊ดปิดท้าย

จากนั้น “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” ผู้แข่งขันหมายเลข 2 ก็ออกมาโชว์สเต็ปเท้าไฟ เปิดมินิคอนเสิร์ต “ฮั่น ฮอต ฮาร์ท” ด้วยเพลง “จริงไม่กลัว” ก่อนจะชวนคนดูลุกขึ้นมาแดนซ์กระจายไปกับเมดเลย์เพลงสุดมัน โชว์ท่าเต้นสุดแข็งแรง! จน ม้า อรนภา อดใจไม่ไหวลุกขึ้นมาแดนซ์กะเค้าบ้าง ก่อนที่เจ้าตัวจะงัดเพลง “คนไม่เอาถ่าน” มาขอบคุณแฟนๆ เป็นการปิดท้ายมินิคอนเสิร์ต

กระทั่งถึงวินาทีแห่งความตื่นเต้น เมื่อ 2 พิธีกร เอก และ แฟรงค์ ออกมาประกาศคะแนน 100 เสียงในห้องส่ง ซึ่งปรากฏว่า ฮั่น ได้ไปมากที่สุด คือ 63 คะแนน ตามด้วย แกงส้ม ได้ไป 23 คะแนน และ โดม ได้ไปน้อยที่สุด คือ 14 คะแนน

จากนั้นรุ่นพี่เดอะสตาร์ “บี้ สุกฤษฎิ์” ก็ได้หอบซิงเกิ้ลใหม่เพลง “คนเดิมของเธอ” มาร้องให้กำลังใจน้องๆ ถึงเวที และแล้วก็มาถึงช่วงเวลาที่บีบหัวใจทุกคน นั่นก็คือการประกาศผลผู้ไม่ได้ไปต่อ ผลปรากฏว่า “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” ผู้แข่งขันหมายเลข 2 พลาดหวังจบเส้นทางแชมป์ไว้เพียงเท่านี้ งานนี้เจ้าตัวก็เลยขอร้องเพลง “ขอบคุณยังน้อยไป” เป็นการอำลาเวทีและแฟนคลับที่รัก ทำเอาซึ้งไปตามๆ กัน ส่วนแชมป์ “เดอะสตาร์ 8” จะเป็น “โดม” หรือ “แกงส้ม” คงต้องตามลุ้นกันในอีกไม่กี่อึดใจ!

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น