วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

เพลงทะเลรัก – Instinct อินสติงค์


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงทะเลรัก – Instinct อินสติงค์ อัลบั้ม Endless
เวลาเธอยิ้มมันดูช่างพริ้มใจฉันก็ปิ๊งจนตัวสั่น
กระวนกระวายไปหลายวัน มันเกิดอาการขึ้นทันใด
เธอคือนางฟ้าที่ฉันตามหา ที่ลอยลงมาในหัวใจ
ละเมอจนเพ้อไปแสนไกล ตกอยู่ในทะเลแห่งรัก
ที่มองดูแล้วมันช่างกว้างใหญ่
และฉันยังคงต้องล่องลอยต่อไป
เคว้งคว้างสักเท่าไร ดำผุดดำว่ายมันเรื่อยไป
ไม่ได้สนใจทั้งนั้น

ฮู… ฮู้… ฮู้ว…
แม้วันนี้เธอจะรักใคร ยังไงก็รักเธอ
แม้สุดท้ายฉันต้องช้ำใจ ยังไงก็รักเธอ
ตะเกียกตะกายต่อไปอยู่อย่างนั้น
ไม่แคร์และไม่หวั่น แม้ฉันจะจบลงไป
ก็ขอขาดใจเพราะรักเธอ
ให้คลื่นมันจะซัดพายุมันพัด ก็ยังจะฟัดไม่ยอมปล่อย
ฝากลมเอาใจไปให้หน่อย เผื่อเธอจะคอยอยู่ที่ใด
ไม่เคยจะหยุดพัก มันจะสำลักก็ใจมันรักให้ทำไง
กี่วันกี่คืนที่ผ่านพ้นไปสุขใจในทะเลแห่งรัก
ที่มีเพียงแค่ฉันไม่มีใคร และวันนี้ก็ยังล่องลอยต่อไป
ลมแรงสักเท่าไร แต่ใจก็ยังลุกเป็นไฟ
ไม่เคยถอนใจสักครั้ง
ฮู… ฮู้… ฮู้ว…
แม้วันนี้เธอจะรักใคร ยังไงก็รักเธอ
แม้สุดท้ายฉันต้องช้ำใจ ยังไงก็รักเธอ
ตะเกียกตะกายต่อไปอยู่อย่างนั้น
ไม่แคร์และไม่หวั่น แม้ฉันจะจบลงไป
ก็ขอขาดใจเพราะรักเธอ
ก็รู้ว่าไม่มีวัน ที่เธอจะมารักกัน
ทะเลแห่งรักช่างกว้างใหญ่ ไม่เคยไปถึงฝั่ง
ก็ต้องรักไป ก็ต้องรักต่อไป
แม้วันนี้เธอจะรักใคร ยังไงก็รักเธอ
แม้สุดท้ายฉันต้องช้ำใจ ยังไงก็รักเธอ
ตะเกียกตะกายต่อไปอยู่อย่างนั้น
แต่ฉันก็ยินยอมพร้อมใจ
ฮู… ฮู้… ฮู้ว…
แม้วันนี้เธอจะรักใคร ยังไงก็รักเธอ
แม้สุดท้ายฉันต้องช้ำใจ ยังไงก็รักเธอ
ตะเกียกตะกายต่อไปอยู่อย่างนั้น
ไม่แคร์และไม่หวั่น แม้ฉันจะจบลงไป
ก็ขอขาดใจเพราะรักเธอ
แม้วันนี้เธอจะรักใคร ยังไงก็รักเธอ
แม้สุดท้ายฉันต้องช้ำใจ ยังไงก็รักเธอ
ตะเกียกตะกายต่อไปอยู่อย่างนั้น
ไม่แคร์และไม่หวั่น แม้ฉันจะจบลงไป
ก็ขอขาดใจเพราะรักเธอ
ขอขาดใจเพราะรักเธอ ขอขาดใจเพราะรักเธอ

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น