วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

“ป๋อ” โด๊ปไข่ทุกวัน เตรียมลุยปั๊มลูกให้ทันปีมังกร

“ป๋อ” เผยเคลียร์คิวเตรียมแจกการ์ดแต่งงาน บอกชุดบ่าว-สาว พร้อมแล้ว ส่วนของชำร่วยเป็นลอตเตอรี่ ลั่นตอนนี้โด๊ปไข่พร้อมปั๊มลูกเต็มที่ แถมไปตรวจสุขภาพมาแล้ว ไม่หวั่นหัวใจวาย หวังมีลูกให้ทันปีมังกร

เป็นงานวิวาห์ที่แหวกแนวมากที่สุดในรอบปี สำหรับงานวิวาห์ของคู่รักสาว “เอ๋ พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์” และหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ” ที่ล่าสุด เพิ่งโชว์การ์ดหวานแนวไม่ซ้ำใครไปหมาดๆ ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 18 พ.ค.นี้ ล่าสุด หนุ่มป๋อก็ออกมาเผย ว่า ตอนนี้เคลียร์คิวไม่รับงาน เพื่อเตรียมไปแจกการ์ดกับผู้หลักผู้ใหญ่

“ก็แต่งได้แล้วนะครับ พร้อม ขาดแต่แขกอย่างเดียว เพราะว่าการ์ดยังไม่ได้แจกเท่าไหร่ เพราะว่าเพิ่งถ่ายละครเสร็จไป เคลียร์คิวว่างแล้ว ไม่รับงานแล้วครับ ขออนุญาตแจกการ์ดก่อน เดี๋ยว 1-2 วันนี้ ก็คงตระเวนแจกการ์ดไปทั่วเลย ทั้งทางช่อง 3 ช่อง 7 แล้วก็ผู้ใหญ่ทั้งหลาย”

“ส่วนเพื่อนจะอาศัยโทร.เอาแหละครับ ไปไม่หมด การ์ดมันคนเยอะ ก็ต้องบอกคนที่เราร่วมงานด้วยเชิญผ่านทางนี้เลย ก็ถ้าเกิดรักใคร่ชอบพอกันนะครับ ก็เชิญมาร่วมแสดงความยินดี”

“คอนเซ็ปต์งานเราก็พยายามอยากจะวินเทจอยู่นะครับ แต่มันไม่เข้า มันไม่ใช่เรา พยายามจะดูเป็นเจ้าชายก็ไม่ได้ ก็เลยไปดูแบบการ์ดกับเอ๋ ก็เลยเฮ้ยอันนี้แหละแนว ใช่เลยเอ๋ มันใช่เลย แล้วเราก็มานั่งคิดก๊อบปี้กันว่า เหมือนเป็นนักข่าวเลยนะ คิดว่าแต่ละช่องว่าจะเอาอะไร คิดกันสนุกๆ”

“ประทับใจนะ เรื่องการ์ดนั้นแค่น้ำจิ้มนะครับ ในงานนี่มีเซอร์ไพรส์เยอะแยะไปหมดเลย แล้วก็อย่าไปคาดหวังว่ามันเป็นงานที่สนุกมากนะครับ บางทีอาจจะเป็นงานที่เละเทะที่สุดก็ได้ แต่ว่ามันก็เป็นงานที่เละเทะแบบเพื่อนฝูง เรามีความรักอยู่ในนั้น ไม่ว่ากันอยู่แล้ว ผิดพลาดประการใดที่สำคัญ คือ มันแน่นอน”

“ส่วนเรื่องชุดก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ ชุดเจ้าบ่าวยืมเขาเอา ส่วนเจ้าสาวตัดทุกชุด ดูเจ้าบ่าวแบบว่าง่ายเนอะคือจริงๆ ก็ต้องขอบคุณทางห้องเสื้อที่ตัดให้ ก็ขอบคุณมาก ธีมสีไม่มีนะครับ มีแต่รูปแบบที่เป็นงานวัดว่าไปงานวัดเราต้องเจออะไรบ้าง มีชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน ปาโป่ง สาวน้อยตกน้ำ”

“แขกที่มาร่วมงานอยากแต่งอะไรก็แต่งให้ดูเป็นไทยๆ ถ้าเป็นสูทก็เป็นสากลนิดนึง ก็ไม่อยากให้ใส่สูท อยากให้เป็นไทยๆ มากกว่า ใครจะใส่แหยมมาเลยก็ได้ ใส่โจงกระเบน ราชประแตน นักข่าวก็อย่าแต่งตัวดีๆ ก็แต่งแนวนี้”

แย้มของชำร่วยในงานแจกลอตเตอรี่ พร้อมบอกตอนนี้โด๊ปพร้อมปั้มลูกเต็มที่ แถมไปตรวจสุขภาพมาแล้วไม่หวั่นหัวใจวาย

“ของชำร่วยก็เป็นลอตเตอรี่ การ์ดหนึ่งใบก็จะได้ลอตเตอรี่หนึ่งคู่ ถ้าถูกก็ถือว่าได้ชิงโชค ก็คือว่าการ์ดที่เราออกไปทุกใบก็คือความรักของเรา ถ้าเขากรุณามาร่วมยินดีกับเรา เลือกเลขไม่ได้ ไม่งั้นไม่มีใครเข้าไปในงานแน่ ก็มางานแต่งก่อนได้โชคกลับไป”

“ส่วนวางแผนเรื่องลูก เรียกว่า ตอนนี้พร้อมครับ มุ่งมั่นมากปีนี้ปีมังกรด้วย จะเป็นผู้หญิงผู้ชายไม่เกี่ยง เราลุยอย่างเดียว ปีมังกรด้วย ลูกเกิดมาจะได้ยิ่งใหญ่จะได้รวย ตอนนี้ก็โด๊ปทุกวัน กินไข่กินอะไรวุ่นวายไปหมด ตอนนี้ตรวจหัวใจกล้ามเนื้อหัวใจปกติดี ก็ดีหัวใจไม่วาย”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น