วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

“เป๊ก” เดินหน้าง้อ “ธัญญ่า” ควงเที่ยว 4 ประเทศรวด ฟุ้งเอาอยู่

“เป๊ก” เดินหน้าง้อ “ธัญญ่า” ควงเที่ยว 4 ประเทศรวด หวังให้เมียและลูกกลับมาอยู่ด้วยกัน ด้าน ธัญญ่า ใจแข็งยังไม่ขอกลับไปใช้ชีวิตครอบครัว เหตุหวั่นถ้ากลับไปจะทะเลาะกันอีก แต่ยอมรับความสัมพันธ์ดีขึ้น

จัดหนักจัดทริปเที่ยวยุโรปรวดเดียว 4 ประเทศ ทำเอา “เป๊ก สัญชัย เองตระกูล” กระเป๋าแทบฉีก หวังเดินหน้าง้อ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” ภรรยาสุดเลิฟ ให้กลับมาใช้ชีวิตครอบครัวอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ แม่ ลูก แต่งานนี้ดูเหมือนสาวธัญญ่า จะใจอ่อนลงบ้าง แต่ก็ยังไม่เต็มร้อย ทำเอาสามีต้องรีบเดินหน้าง้อเต็มที่ตามใจทุกอย่างเท่าที่จะทำได้

ธัญญ่า : “ไปเที่ยวยุโรป คือ ไปรับคุณแม่กับคุณตาก็เลยไปเจอกันที่ยุโรป ไปเที่ยวครั้งนี้ก็ดีค่ะ พาคุณตาไปต่างประเทศ เพราะเขาไม่เคยไปต่างประเทศเลย คุณยายก็เพิ่งเสีย คุณยายไม่ชอบขึ้นเครื่องบิน เลยพาคุณตามา เพราะแกเป็นโรคซึมเศร้า”

เป๊ก : “ก็สนุกดีครับได้ไปเที่ยวกับลียา (สบายกระเป๋าไหม ธัญญาชอปปิ้งไปเยอะ?) ก็สบายเลยครับ”

ธัญญ่า : “ความจริงก็ไม่ได้เยอะหรอกค่ะ โดนสั่งไม่ให้ช็อป เพราะส่วนใหญ่หมดกับค่าตั๋วเครื่องบิน ที่พัก ค่ากินค่าอยู่ เพราะไปหลายประเทศ 4 ประเทศ ไปอังกฤษ ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี”

เป๊ก : “เป็นการฮันนีมูน (หัวเราะ)”

ธัญญ่า : “ไม่ค่ะๆ เป็นการง้อค่ะ สำเร็จหรือไม่สำเร็จก็รอดูอีกที”

เป๊ก : “ถามว่าสำเร็จไหมก็ดูสิ ตั้ง 4 ประเทศ (ยิ้ม) (ท่าทางเขาใจอ่อนไหม?) ก็เอาอยู่นะ”

ธัญญ่า: “ก็ต้องรอติดตามตอนต่อไป คือ หลายคนลุ้นอยากให้เหมือนเดิม ทุกวันนี้เราสองคนอาจจะไม่เหมือนเดิมในเรื่องของการอยู่ด้วยกัน แต่ว่ากิจกรรมของลียา หรือครอบครัวเราก็จะทำด้วยกันตลอด”

เป๊ก : “ผมเองก็เดินหน้าเต็มสูบมานานแล้วครับ ท้อไหม ถ้าเขายังไม่หายก็คงต้องไปอีกหลายประเทศ (หัวเราะ)”

ธัญญ่า : “ก็ไม่ได้ใจแข็งหรืออะไรก็แค่ดูๆ ไปเรื่อยๆ หลายคนบอกว่าฟอร์มอยู่ (หัวเราะ) แหม ก็เรื่องขนาดนี้ไม่ฟอร์มได้ยังไงละ ซึ่งก็ยอมรับว่าความสัมพันธ์ดีขึ้น เราไม่ทะเลาะกัน มีอะไรก็คุยกันไม่ทะเลาะแล้ว”

เป๊ก : “ก็จากที่ไปเที่ยวกันมา ก็รู้สึกดีขึ้นครับ เพราะว่านานๆ จะได้อยู่ด้วยกัน จากนี้ต่อไปก็คงอยู่กันเรื่อยๆ คือ ก็อยากให้กลับมาอยู่ด้วยกันจริงๆ บ้านที่ทำไว้กำลังจะเสร็จ ก็คือแพลนว่าถ้าทำเสร็จอยากให้ย้ายมาอยู่ด้วยกัน”

ธัญญ่า : “ณ ตอนนี้เราก็สบายใจดีอยู่แล้ว เดี๋ยวกลับไปอยู่ด้วยกันก็รู้อะไรอีก เดี๋ยวก็อยากรู้นั่นอยากรู้นี่เดี๋ยวก็ทะเลาะกันอีก ตอนนี้อยู่แบบนี้แล้วแฮปปี้ ก็อยากอยู่แบบนี้ไปก่อนค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น