วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

“แพนเค้ก” แอ่นรับมางานสายจนโดนรุ่นพี่เขม่นไม่อยากร่วมงาน

“แพนเค้ก” ก้มหน้ายอมรับมาทำงานสายจนโดนรุ่นพี่ในวงการเขม่นไม่อยากร่วมงาน แจงแต่ตนก็ขอโทษทุกครั้ง เจ้าตัวยันไม่ได้อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น พร้อมลั่นไม่คิดหาต้นตอคนปล่อยข่าว

งานเข้าอย่างจัง เมื่อจู่ๆ มีกระแสข่าวเมาท์กันว่ารุ่นพี่ในวงการเกิดเขม่นนางเอกสาว “แพนเค้ก-
เขมนิจ จามิกรณ์” อย่างแรง เพราะแพนเค้กมาทำงานสายตลอด ทำให้คนทั้งงานต้องมานั่งรอ ถึงขั้นเอือมระอาสาปส่งไม่ขอร่วมงานด้วย เมื่อมีโอกาสสอบถามไปยังแพนเค้ก เจ้าตัวก็ยอมรับแต่โดยดีว่าเป็นเรื่องจริง

“มางานช้าก็คงมีบ้างค่ะ ตามงานแล้วก็ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง แต่เราก็จะขอโทษกันทุกครั้งที่ไปก็ด้วยเหตุผลเหมือนกัน และที่เขาบอกว่าไม่อยากร่วมงานกับเรา แพนก็รู้สึกเฉยๆ นะ ไม่ได้นอยด์หรือน้อยใจอะไร แพนก็ยังคงทำงานของเราเหมือนเดิมค่ะ แล้วตัวแพนเองก็ไม่อยากรู้ด้วยว่ารุ่นพี่คนนั้นเป็นใคร ไม่เป็นไรค่ะ จริงๆ ในการทำงานแบบนี้มันต้องมีอยู่แล้ว เราก็ต้องเคยเจอกัน มันก็ต้องมีบ้าง”

“อีกอย่างแพนก็ไม่ได้กลัวว่าพอมีข่าวแบบนี้ จะถูกมองว่าเป็นคนไม่ตรงต่อเวลา ก็อย่างที่บอกว่าในแต่ละงานมันคงมีเหตุผลค่ะ เราคงไม่อยากให้เป็นแบบนั้น แต่ก็ทำทุกอย่างเท่าที่เราสามารถทำได้”

“เวลาเจอเหตุการณ์ฉุกเฉินอย่างรถติด แพนเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย แต่เราก็พยายามจะทำทุกวิถีทางให้ไปได้เร็วที่สุดค่ะ จะด้วยอะไรก็แล้วแต่ ถ้ามันจะขาดเหลือในส่วนตรงไหน ก็คงต้องขอโทษกัน อีกอย่างเหตุการณ์แบบนี้ ก็ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก แต่ก็มีบ้างค่ะ (หัวเราะ) งานชนกันไม่ค่อยมีค่ะ แต่ว่าอาจจะเป็นเวลาที่ค่อนข้างเหลื่อมกันซะมากกว่า แล้วก็บางทีกว่าจะไปถึง ก็ต้องมีอะไรให้เราสลับต้องเปลี่ยนยานพาหนะ ต้องอะไรหลายอย่าง ก็คงเป็นแบบนั้นมากกว่า”

เผยกำลังจะมีละครเรื่องใหม่ “พริกกับเกลือ” คู่กับพระเอกหนุ่มคาสโนว่า “วี วีรภาพ”

“ตอนนี้มีละครพริกกับเกลือค่ะ ส่วนที่ว่าบทมีปรับตลอดนั้น จริงๆ ไม่ได้แก้บท แต่บทจะมาเรื่อยๆ ค่ะ คนเขียนบทอาจจะสลับไปเขียนเรื่องอื่นๆ แต่ว่าก็ยังได้ถ่ายกันตลอด คิวมีทุกอาทิตย์ค่ะ ซึ่งถ่ายไปได้เกือบครึ่งแล้ว และการทำงานกับพี่ต้อ (มารุต) ก็สนุกดีค่ะ พี่ต้อค่อนข้างดูแลอย่างดี ซึ่งเราก็ต้องค่อนข้างปรับตัวกันพอสมควร แต่กับพี่วีเราเคยร่วมงานกันมาอยู่แล้ว คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร”

งานรุมแบบนี้ แล้วเรื่องความรักกับหมวดหมี มีพัฒนาขึ้นไหม?

“แพนยังทำงานปกติของตัวเองเหมือนเดิมค่ะ กับความรักครั้งนี้ (ยิ้ม) จะพัฒนาหรือไม่นั้น แพนว่าคงต้องใช้เวลาดูๆ กันไปค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น