วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

“แพนเค้ก” ปฏิเสธตัดใจไม่ขาด ส่งข้อความยังคิดถึงให้ “เวียร์”

“แพนเค้ก” ปฏิเสธส่งข้อความยังคิดถึง ให้ “เวียร์” ลั่นไม่ติดต่อกันนานแล้ว เจ้าตัวรับงง แต่คิดว่าไม่ใช่เรื่องแปลกที่โดนพาดพิงถึง แม้จะเลิกกันนานแล้ว บอกหากมีโอกาสก็ยินดีร่วมงานเหมือนเดิม


กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก สำหรับกรณีมีข่าวเมาท์ ว่า นางเอกขนมอบหอมอร่อยส่งข้อความไปหาพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ว่า ยังคิดถึง ทำเอาหลายคนตีความว่า นางเอกสาวคนนั้นเป็นอดีตหวานใจอย่าง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” แต่เมื่อสอบถามกับเจ้าตัว ก็ได้รับการยืนยันว่า ตนไม่ได้ติดต่อกับฝ่ายชายมานานแล้ว ตั้งแต่รวมงานกันในละครเรื่อง “นางฟ้ากับมาเฟีย”

“ไม่ใช่เลยค่ะ ไม่จริง คือ แพนไม่ได้ทราบข่าวนี้เลย แต่ก็ไม่น่าจะมีนะคะ คิดว่า น่าจะเป็นคนละคนกันหรือเปล่า ไม่รู้ค่ะ แพนไม่ได้ส่งข้อความหาพี่เวียร์เลย เราไม่ได้ติดต่อกันตั้งแต่ปิดกล้องละครนางฟ้ากับมาเฟีย ค่อนข้างที่งงนิดหน่อย แต่ก็อาจจะไม่แปลก เพราะมันก็มีการพาดพิงถึงได้ แต่ก็ไม่มีอะไรค่ะ (รู้สึกยังไงที่ยังจับจ้องทั้งที่เลิกกันไปนานแล้ว?) ก็ไม่เป็นไรนะคะ ถือว่าตามผลงานแล้วกัน”

“จะมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกเมื่อไหร่ยังไม่ทราบค่ะ คงแล้วแต่ทางช่องมั้งคะ เพราะเรื่องล่าสุดเพิ่งผ่านไปเมื่อปีที่แล้วเอง ก็แล้วแต่ทางช่องค่ะ เราก็ยังมีงานที่ได้ถ่ายกันอยู่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีโปรแกรมอะไรเลยค่ะ (มีแอบคิดถึงเวียร์บ้างมั้ย?) ถือว่ามีโอกาสได้ร่วมงานกันค่ะ จริงๆ ก็ไม่ได้เจอกันเลยค่ะ แต่ก็เป็นแบบนี้ก็โอเคค่ะ”

เมื่อถามถึงน้องชาย “พัตเตอร์ ภทรนันท์ จามิกรณ์” ที่เพิ่งอกหักรักคุดกับดาราสาว “สเตฟานี เลอร์ช” และกำลังจะไปเรียนภาษาต่อที่ประเทศแคนาดานั้น “แพนเค้ก” ก็เผยว่าตอนนี้น้องกำลังเตรียมตัวอยู่

“กำลังทำวีซ่าอยู่ค่ะ และเลือกสถานที่นิดนึง ตอนนี้ถ้าเขาได้ทำอะไรในช่วงเวลานี้ ก็คงให้เขาทำต่อ ถามว่า เขามีปรึกษาเราบ้างมั้ย ก็มีบ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่ดูแลเรื่องนี้มากกว่า”

“เรื่องเฮิร์ตมันผ่านมาแล้วนะคะ คือ แพนก็บอกให้เขาเข้มแข็ง เพราะทุกอย่างมันก็มีช่วงเวลาของมัน และเขายังเป็นวัยรุ่นอยู่ มันก็ต้องเดินหน้าต่อค่ะ นี่มันเป็นเรื่องนึงในชีวิตที่ต้องเจอ ก็ให้เขาเข้มแข็งและทุกคนรักเขา แพนว่าเขาจะผ่านมันไปได้ พวกเราก็อยู่ข้างๆ คอยให้กำลังใจเขา เราไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น