วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

“พอร์ช” เคลียร์ภาพควงสาวแค่เด็กในสังกัดเดียวกัน แจงมีแฟนยากเพราะเลือกเยอะ

“พอร์ช” แจงภาพควงสาวแค่เด็กในสังกัดเดียวกัน ยันวันนั้นต้องไปทำงานด้วยกันและเพิ่งรู้จักกัน สัมพันธ์ไม่มีอะไรเกินเลย เจ้าตัวลั่นคงอีกนานถึงจะมีแฟนเพราะเป็นคนเลือกเยอะ

ปากก็บอกว่าโสด แต่เมื่อไม่นานกลับมีคนเห็นพระเอกหนุ่มวิกหมอชิต “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” แอบควงสาวสวยหน้าตาน่ารักเดินเล่นกลางห้างดังย่านทองหล่ออย่างสวีตหวาน ทำเอาหลายคนแอบคิดไปตามๆ กันว่าหนุ่มพอร์ชมีเจ้าของหัวใจซะแล้ว

“ที่เห็นผมไปเดินกับผู้หญิงที่ เจ อเวนิว ใช่ไหมครับ ผมจะบอกให้ว่า คือเราไปถ่ายรูปเหมือนเป็นสแน็ปช็อต เพื่อไปใช้ในมิวสิควีดีโอ เพลง รักดีๆ อยู่ที่ไหน ของพี่พีท พีระ เทวิศาล ครับ ซึ่งมิวสิควีดีโอถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว และพอดีว่าน้องที่ถ่ายด้วยกันเป็นเด็กของพี่ผู้จัดการ เป็นเด็กในสังกัดอีกคนครับ ที่พี่เขานัดมาถ่ายรูปเพื่อส่งให้พี่เขาแค่นั้นเอง น้องเขามีถ่ายนิดเดียว เดินตามตลอด”

“หลังจากถ่ายรูปแล้ว ก็ไม่มีอะไร และผมก็ไม่สานต่อความสัมพันธ์ด้วย อีกอย่างวันที่ถ่ายรูปน้องเขาก็มากับพี่ผู้จัดการและคุณแม่น้องเขา ซึ่งจริงๆ ผมไม่เคยรู้จักน้องเขาเลยด้วยซ้ำ เพิ่งมารู้จักกันต่อที่เรามาถ่ายงานด้วยกันครับ และที่ในข่าวบอกว่าเห็นเดินกันสองคนนั้น จริงเหรอ เราไม่ได้เดินกันสองคนนะ ไม่ได้อะไรครับ เบอร์โทรศัพท์ ผมก็ยังไม่ได้ขอ แต่น้องเขาก็น่ารักดีนะ เขาอายุแค่ 16 ปีเอง ห่างกัน 4-5 ปี ประมาณนี้ครับ”

“คือผมเป็นคนชอบที่เทคแคร์คนอื่นอยู่แล้วด้วย และถ้าไปด้วยกันจะดูแลทุกอย่าง ก็จะถามว่าทานอะไรไหม แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไร กับทุกคนไม่มีอะไร แต่ว่าที่จริงผมเป็นคนเฟรนลี่นิดนึง บางทีเรารู้กันเองว่าไม่มีอะไร แต่ว่าคนภายนอกมาอาจเข้าใจผิดนิดหน่อย แต่จริงๆ ผมไม่ได้จีบอะไร พอดีนิสัยเป็นแบบนี้ เฟรนลี่ แต่ไม่ได้คาสโนว่านะครับ (หัวเราะ)”

กว่าจะมีตัวจริงกับเขาคงยาก เพราะเป็นคนเรื่องเยอะเลือกมาก

“ตอนนี้ก็มองหาอยู่ครับ คงต้องใช้เวลานิดนึงนะ ต้องคุยกันนาน กว่าจะเจอก็คนที่ใช่น่าจะอีกนานทีเดียว เพราะผมเป็นคนเรื่องเยอะ เลือกมากด้วย (หัวเราะ) เรารู้สึกว่าถ้าคุยกันแค่แป๊ปเดียวฉาบฉวย ก็คงคบกันได้แป๊ปเดียวครับ”

ส่วนภาพถ่ายคู่กับนางเอกซุปเปอร์สตาร์ “อั้ม พัชรภา ไชยเชื้อ” เจ้าตัวเคลียร์ว่า…

“คือเราได้ไปเจอกันมา เพราะผมได้ทำงานร่วมกับพี่อั้มครับ คือเป็นงานถ่ายโฆษณา 2 ชิ้น ร่วมงานกับพี่อั้ม สนุกดีครับ ตอนแรกผมก็กลัวและเกร็งมาก เพราะเขาเป็นซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่ง เราก็กลัวว่าเล่นได้ไม่ดี กลัวช้า กลัวไปหมด แต่จริงๆ แล้วพี่อั้มน่ารักครับ ทำงานด้วยแล้วรู้สึกสบายใจครับ และพี่อั้มเขาช่วยแนะนำคอยสอนด้วยครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น