วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555

“ไอซ์” ยัน “พีช เซ็นทรัล” แค่น้อง ส่วนภาพหลุดในห้าง แค่ขอให้ฝ่ายชายมาประทับตราบัตรจอดรถให้

“ไอซ์” เหวอถูกมองเป็นมือที่ 3 ทำ “พีช พชร” เลิก “เบสท์” รับสนิทกับพีชแต่ในฐานะพี่น้องไม่มีโอกาสพัฒนาสัมพันธ์เป็นแฟน ส่วนที่มีภาพหลุดเดินในห้างด้วยกันนั้นเป็นเพราะว่า ไอซ์ไปเซ็นทรัลก็เลยขอให้พีชซึ่งเป็นทายาทเซ็นทรัลประทับตาบัตรจอดให้

ถูกจับตามองเป็นมือที่ 3 แทรกกลางความรักของนักร้องสาววงโอลีฟ “เบสท์ ณิชชารีย์ กิจวิริยะ” และนักแสดงหนุ่มทายาทเซ็นทรัล “พีช พชร จิราธิวัฒน์” เล่นเอาสาว “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ออกอาการงงไม่น้อย ยืนยันถึงสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่มพีชว่าสนิทกันในแบบเพื่อนร่วมงาน ส่วนที่มีภาพหลุดเดินในห้างด้วยกันนั้นเป็นเพราะว่า ไอซ์ไปเซ็นทรัลก็เลยขอให้พีชซึ่งเป็นทายาทเซ็นทรัลประทับตาบัตรจอดให้

“ความจริงมันไม่ได้เป็นอย่างนั้น ก็รู้สึกว่าทำไมถึงมีข่าวอย่างนั้น ส่วนตัวยอมรับว่าเราสนิทกันค่ะ จริงๆ สนิทกันทุกคนในจีทีเอชเลย เนื่องจากเราทำงานที่เดียวกันแล้วเราก็ทำงานกันแบบครอบครัวมันก็เลยสนิทกันมาก พอมีข่าวก็งงๆ ว่าเอ๊ะมันจริงหรอ พอมีข่าวออกมาเราก็ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นเพราะมันไม่ได้มีอะไร กับเบสท์เองไอซ์ก็ไม่รู้จักด้วย ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่เคยคุยไม่เคยไรเลย”

“เห็นข่าวว่าเราเป็นมือที่ 3 ก็ตกใจนิดนึงค่ะ แต่เรื่องราวมันไม่มีอะไรไงค่ะ ก็เลยไม่คิดอะไรมาก แต่ก็จะมีแฟนของพีชเขามาต่อว่าก็โดนไป 1 ข่าว ที่บ้านไอซ์เองเขาก็ถามค่ะเราก็บอกไปตามจริงว่ามันไม่มีอะไร เรื่องอาจจะเกิดจากการที่มีภาพของเรา 2 คนออกมา พอดีวันนั้นไอซ์มาเซ็นทรัลเวิร์ลแล้วมาจอดรถก็เลยโทรมาขอให้พีชแสตมป์บัตรให้ก็เท่านั้นเอง ก็เลยมีช็อตนี้เกิดขึ้นมันก็เท่านั้นเองค่ะไม่มีอะไร ถึงตอนนี้พีชเขาจะโสดแล้วแต่ระหว่างเราก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไป เราก็ยังสนิทกันเหมือนเดิมเท่าเดิม เราก็ไปทำงานด้วยกันบ่อย ก็ทำตัวกันปกติ แค่อาจจะตกใจกับพาดหัวข่าวว่าเรากลายเป็นมือที่3”

ลั่นโสดสนิท ยันสัมพันธ์ “พีช” ไม่มีโอกาสพัฒนาเพราะรู้จักกันในฐานะพี่น้องจริงๆ
“ช่วงนี้ไม่มีใครค่ะขอทำงานอย่างเดียว มันไม่มีเองไม่มีใครห้ามหรือว่าอะไร ไอซ์เองชอบผู้ชายสะอาดๆ คุยกันรู้เรื่อง ขอเป็นผู้ชายที่เข้าใจยากนิดนึง(หัวเราะ) ตอนนี้ก็คุยกับทุกคนเป็นพี่น้องกันหมดไม่มีใครจะตั้งใจเข้ามาจริงจังแบบนั้น อย่างพีชเองเป็นเด็กที่ปัญญาอ่อน เขาเองเป็นรุ่นน้องไอซ์ 4 - 5 ปีเลยนะ เขา 19 เองค่ะ กับพีชนี่โอกาสพัฒนาคิดว่าไม่มีเลยค่ะ ไม่เกี่ยวกับเรื่องของอายุแต่ไอซ์ว่าเราเป็นพี่น้องกัน เล่นหัวกันมันเลยไม่มีโอกาสที่จะพัฒนาไปเป็นแบบนั้นมากกว่าค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น