วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

“ใบเตย” ไม่นอยด์ภาพเซ็กซี่ถูกด่า! ก่อนยันป่วยจริง ไม่ใช่พิษโบท็อกซ์

“ใบเตย” เฉยๆ ภาพเซ็กซี่ถูกด่าเละ ปัดไม่ได้ตั้งใจเผยแพร่ เชื่อผู้ใหญ่ชินแล้ว บอกที่ผ่านมา ตนก็ถนอมน้ำใจค่ายสุดๆ เจ้าตัวแอบเซ็ง ป่วยจนปากเบี้ยว ยังถูกหาว่าเพราะทำโบท็อกซ์ ออกปากเสียดายรายได้ที่หายไป

อุตส่าห์โพสต์ภาพเซ็กซี่ๆ ของตัวเองผ่านโลกออนไลน์ แทนที่จะได้รับคำชม แต่นักร้องลูกทุ่งสาว “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” จากค่ายอาร์สยาม กลับถูกวิจารณ์เสียเละเทะซะอย่างนั้น

“ในอินเทอร์เน็ตโดนด่าเยอะมาก ทำไมแรงอย่างนี้ ขาก็ใหญ่ไม่เห็นสวยเลย แต่ใบเตยก็ไม่นอยด์นะคะ เข้าใจนะ ก็นานาจิตตัง เราเองเป็นคนชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่ว่าคงจะเป็นปีละครั้งที่มีโอกาสถ่ายจริงจังเก็บไว้ค่ะ นานๆ ทีก็ขอนิดนึง เพื่อนๆ แซวว่า เก็บกดมากไปนะเตย คือ นานๆ ที เป็นวันที่มีความสุขมากในชีวิต ก็เต็มที่”

เชื่อผู้ใหญ่ชินแล้วกับภาพลักษณ์ในแนวนี้ของตนเอง ซึ่งที่ผ่านมาตนก็ถนอมน้ำใจค่ายที่สุดแล้ว

“ผู้ใหญ่ก็เห็นรูปแล้วจากข่าว ท่านก็คงชินแล้ว ก็แซวว่าเป็นทางเราเนอะ คงคอนเซ็ปต์ของใบเตย ปกติจะใส่สั้นกว่านี้ อย่างที่เห็นในรูปไปเที่ยว แต่พอเราทำงานก็ถนอมน้ำใจค่ายที่สุดแล้ว แบ่งรับแบ่งสู้กันที่สุดแล้ว จากที่ตอนแรกเราเป็นลูกทุ่ง เรื่องเซ็กซี่ค่ายรับไม่ค่อยได้ แต่ตอนนี้ก็โอเค มันเป็นคาแรกเตอร์ใบเตย จริงๆ ก็เคยใส่กระโปรงยาว แต่มันก็ไม่ใช่ใบเตย ก็เลยโอเค ก็ตามกาลเทศะค่ะ”

เจ้าตัวยืนยันภาพที่ออกมาไม่ได้ตั้งใจ แต่เป็นเพราะความไม่รู้ของตนเอง

“ก็งงมากว่าออกมาได้ยังไง ส่วนตัวไม่ได้เก่งเรื่องโซเชียลเน็ตเวิร์กมาก ทำไม่ค่อยเป็น และเพิ่งรู้ว่าลงรูปในอินสตาแกรม มันสามารถลิงก์ไปได้ทุกอย่างเลย ก็ตกใจ อยากบอกแฟนๆ ทุกคนที่เห็นภาพจากในเน็ต ก็เหมือนคนทั่วไป ชีวิตนึงได้พักผ่อน 1 วัน ที่ภูเก็ต วันนั้นงานยกเลิกพอดี ก่อนจะป่วยหนึ่งวัน เลยมีโอกาสได้ถ่าย สำหรับใบเตยมันเซ็กซี่มากมั้ย ก็ไม่นะคะ ไม่ถึงทูพีช เราก็แอกชัน ปิดพุง ถ่ายกันเล่นๆ แค่สนองนีดตัวเอง ปีนึงถึงจะได้พักผ่อนเต็มวันแค่นั้นเอง”

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า สาเหตุที่นักร้องสาวต้องถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังมีอาการปากเบี้ยว ร่างกายซีกซ้ายไม่ทำงานนั้น แท้จริงเป็นเพราะผลจากการทำโบท็อกซ์ หาใช่เรื่องการทำงานหนักแต่อย่างใด? เรื่องนี้นั้นนักร้องสาวชี้แจงว่า...

“ก็ดีขึ้นไม่ปากเบี้ยวแล้วค่ะ แต่ฤทธิ์ของยาที่หมอให้มามันแรงมาก ทำให้ไม่เหมือนเดิม ไม่มีแรงเหมือนเดิม ร้องเพลงไม่ได้แซบเหมือนเดิม จากร้อง 10-12 เพลง เต้นเพลง สะกัดดาวยั่ว ได้ไม่เต็มที่ ตอนนี้แทบจะร้องเพลงช้าหมดเลย เพราะกล้ามเนื้ออ่อนแรง ใจสั่น ร่างกายไม่ค่อยตอบสนองเท่าที่ควร ทุกส่วนจะสั่นเหมือนหมดแรง ผมร่วง”

“ผลข้างเคียงเยอะมาก คอแห้ง ปากแห้ง คุณหมอเขาก็บอกว่าเป็นโรคเกี่ยวกับไมเกรน ซึ่งอาการที่เป็นส่วนใหญ่จะเกิดกับคนอายุมาก ก็อาจจะพักผ่อนน้อยด้วย ก่อนที่จะเป็นนี่ท้องเสียอาเจียนทั้งคืน เกิดจากลำไส้อักเสบ เลยทำให้อาหารหรือเลือดไปเลี้ยงสมองไม่พอ ต่อไปนี้ทุกครั้งที่มีไข้สูง ท้องเสีย ขาดเกลือแร่ ก็มีสิทธิ์เป็นแบบนี้ได้หมด”

“แต่ก็แอบเซ็งนะ เราเป็นขนาดนี้ยังถูกเมาท์ว่าเป็นเพราะเราไปฉีดโบท็อกซ์ คือ ถ้าทำแล้วมันต้องหน้าเรียวเนอะ หน้าสวยๆ แต่นี่หน้าบวมขึ้น อ้วนขึ้น ขาใหญ่ขึ้น แขนใหญ่ขึ้น ใบเตยไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ ความจริงเราก็รู้ดีอยู่ว่าเป็นยังไง เจาะหูยังเจาะแค่รูเดียวเลย เพราะกลัวเข็มมาก เรื่องอย่างนี้ไม่กล้าจริงๆ ตอนนี้แค่เรื่องสุขภาพก็จะแย่แล้ว ต้องทานยาระงับประสาท ยาคลายเครียดทุก 3 ชั่วโมง และก่อนนอน ซึ่งแรงมาก ใบเตยนอนไม่หลับมา 3 คืนแล้ว เหมือนกินยาแล้วใจสั่นค่ะ ทุกอย่างในการใช้ชีวิตไม่ค่อยเป็น”

“เราต้องหาทางพักผ่อนเยอะๆ ทางค่ายเขาก็ใจดี ลดงานให้เรา จากที่เคยวิ่งงานทุกวัน ตอนนี้เขาก็ให้เวลาเราพักผ่อน 10 วัน ก็ทำงาน 20 วัน พองานที่รับๆ ไว้ก็แคนเซิลไปบ้าง เพราะมันไม่ไหวจริงๆ แต่เราก็เกรงใจทางเจ้าภาพเขา เขาก็เสียหายเป็นหมื่นๆ แต่เราก็ป่วยจริงๆ ก็ต้องเปลี่ยนตัวศิลปินกันไป ก็ต้องเสียรายได้ให้กับศิลปินคนอื่น ซึ่งใบเตยเสียดายมาก รายได้เนอะ เราเองต้องรับผิดชอบเยอะค่ะ บอกได้เลยทั้งครอบครัว”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น