วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

“พลากร” ลั่น “คุณแดง” หอบนางงามไปช่อง 5 ไม่มีผลกระทบ 7 สี

“พลากร” เผยไร้ “คุณแดง” ช่อง 7 ยังทำงานระบบเดิม พร้อมบอกให้ผู้จัดมั่นใจได้ ช่องจะป้อนให้เหมือนเดิม แต่หากใครคิดจะชิ่งหนีก็ไม่ห้าม ส่วนกรณีคุณแดงย้ายนางงามไปจัดช่อง 5 เจ้าตัวลั่นไม่ส่งผลกระทบสถานี แถมไฟเขียวให้อดีตนางงามไปร่วมงานได้

กำลังถูกจับตามมอง สำหรับการฟอร์มทีม7 สี ในยุคไร้ “คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” ซึ่งดูเหมือนว่าทางช่อง7 เองค่อนข้างจะยังนิ่ง ปล่อยให้ช่องคู่แข่งแซงหน้าไปก่อน ล่าสุดมีโอกาสเจอ “หน่อง พลากร สมสุวรรณ” ที่ตอนนี้เข้ามารับตำแหน่งประธานทางด้านรับพิจารณาละคร จึงสอบถามถึง กรณีที่ผู้จัดละครหลายท่านเริ่มมองถึงการทำงานที่ไร้คุณแดงว่าดูไม่มั่นคง จนบางค่ายแพลนที่จะไปทำอย่างอื่นแล้ว

“ตอนนี้ผมรับมอบหมายให้เป็นประธานทางด้านรับพิจารณาละคร ส่วนคณะกรรมการก็จะมีหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ดังนั้นเราก็ยังทำงานเหมือนที่เคยเป็นมาหลายปีแล้ว ในการพิจารณาละครก็จะเป็นสายงานในการพิจารณาละคร ซึ่งเป็นชุดเดิมที่ทำงานกันอยู่”

“ส่วนกับเรื่องที่ผู้จัดละครหลายคนกังวลว่า ความมั่นคงในชีวิตไม่ค่อยมี อย่าง อาฉลอง ภักดีวิจิตร นั้นคืออาหลองเป็นผู้ใหญ่นะ รู้จักท่านมา 20-30 ปี ตั้งแต่ท่านทำหนัง ผมมาทำละคร เดี๋ยวคงได้เจอกันแล้วอาหลองก็เสนอละครเรื่องใหม่มาเหมือนกัน ถามว่าต้องเรียกผู้จัดเข้ามาคุยกับทางช่องมั้ย อย่างอาหลองต้องไปหาสิ ผมว่าผู้จัดทุกคนก็ยุ่ง มีละครเต็มไม้เต็มมือไปหมด แต่ก็ต้องคุยกันเจอหน้าก็คุยกัน เราเจอกันอยู่แล้วเวลาเตรียมงานละคร”

“เรื่องให้ความมั่นใจกับผู้จัด ผมว่าคงต้องให้ความเชื่อมั่นกับสื่อมากกว่ามั้ง อย่างละคร ขุนเดช เปิดตัวที่ 13 อย่างที่บอกว่าละครชุดใหม่ก็กำลังจะออกมาเร็วๆ นี้ อย่าง ฟ้าจรดทราย รวมถึง น้องแพน(แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์) ก็จะมีละครเรื่องใหม่ไม่ได้ว่าง อย่างละครของทางช่องตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่อีก 24 เรื่อง แล้วจะบอกละครไม่พอ นักแสดงไม่มีงานได้อย่างไร ผมว่าละครปีนึง 60-70 เรื่อง ก็ต้องดูแลอย่างเต็มที่ จะมาปล่อยเกียร์ว่างไม่มี ก็ยังได้เห็นเราถ่ายไปออนแอร์ไปเหมือนเดิม”

“กับนักแสดงในสังกัดเราเอง ที่อาจจะใกล้หมดสัญญาแล้วกำลังลังเลหรืออะไรนั้น เราต้องมองว่าส่วนใหญ่เราเซ็นสัญญาตั้งแต่เด็ก ถึงจุดๆ นึงเขาเป็นผู้ใหญ่ก็ต้องตัดสินใจ สัญญาไม่ได้ต่ออัตโนมัติไม่มีการต่อสัญญาโดยที่ไม่รู้เรื่อง อย่างเชียร์(ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์)เรายังไม่มีโอกาสได้เจอกัน แล้วเชียร์เขาก็ให้สัมภาษณ์ว่ายังไงเขาก็ไม่ไปอยู่แล้ว ดังนั้นเซ็นสัญญาหรือไม่เซ็นใจเขา อยู่ที่นี่ก็ไม่เป็นไรอยู่แล้ว"

ถามถึงกรณี “คุณแดง” หอบ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ไปอยู่กับทางช่อง 5 นั้น เจ้าตัวยันไม่น่าส่งผลให้เกิดปัญหาอะไร ลั่นหากคุณแดงจะขอตัวอดีตนางงามที่ตอนนี้เป็นนักแสดงในช่องไปร่วมงานก็ย่อมทำได้

“ตอนแถลงข่าวคุณแดงหัวเราะร่าเลย แล้วบอกไม่ดียังไง แต่ไม่มีปัญหาแน่นอน ถ้าจะให้คนที่เป็นนางงามไปร่วมโปรโมทการประกวด (แล้วอยากปุ๊กลุกจะไปร่วมงานในเวทีนั้นได้หรือไม่?) เรามองว่าไปในนามศิษย์เก่า ไม่ได้มองว่าในกรณีของนักแสดงแบบนั้น มันย่อมเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น