วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

“ซี” พร้อมแล้ว บวช ธ.ค.นี้ เตรียมแต่ง “เอมี่” ปีหน้า

“ซี” เผยบวช ธ.ค.นี้ 5 วัน ที่วัดบวรนิเวศวิหาร หลักจากนั้น เตรียมหาฤกษ์แต่ง “เอมี่” ในปีหน้า ลั่นพร้อมจะมีครอบครัวแล้ว เจ้าตัวแย้มลงขันกันเปิดร้านไวน์ ที่ จ.อุดรธานี มั่นใจธุรกิจไปโลด

เป็นคู่รักอีกคู่ที่หลายคนต่างลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีซะที ล่าสุด พระเอกหนุ่ม “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” และนางเอกสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” ก็ได้เปิดใจแล้วว่า ข่าวดีของตนทั้งคู่คงเป็นปีหน้า เพราะต้องรอให้หนุ่มซีได้บวชทดแทนคุณบุพการีก่อน ซึ่งได้ฤกษ์มาแล้ว คือ เดือนธันวาคมปีนี้ ที่วัดบวรนิเวศวิหาร

ซี : “กำหนดบวชเดือนธันวาคมครับ แต่ก็ต้องให้คุณแม่ไปดูที่วัด เพราะเขาเป็นคนแนะนำว่า วัดนี้ดี ส่วนเรื่องระยะเวลาในการบวช ก็ต้องดูกันอีกที ถามว่า จะกระทบต่องานพิธีกรไหม ก็ไม่เป็นไรครับ ต้องรอคุยกับผู้ใหญ่ ทางผู้ใหญ่ก็บอกว่าให้ไปดูวันมาว่าเมื่อไหร่ พอได้วันปุ๊บ ก็ค่อยแพลนเรื่องงานมาเลย กะว่าบวชที่นี่ก่อนอาจจะกลับไปธุดงค์ที่หาดใหญ่”

เอมี่ : “สาเหตุที่เลือกวัดนี้ เพราะเคร่งนิดนึง และอยู่ในกรุงเทพฯด้วย”

ซี : “ก็ตั้งใจจะประมาณ 5 วัน เราเป็นลูกชายเกิดมาก็อยากบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ ผมมีความเชื่อว่า คนเราทำดีได้โดยไม่ต้องห่มผ้าเหลือง แต่ว่าการบวชก็เป็นส่วนหนึ่งของความภาคภูมิใจให้คุณแม่ได้เห็น เพราะตอนนี้คุณพ่อก็ไม่อยู่แล้ว ก็เลยอยากทำตามที่คุณแม่ต้องการครับ ส่วนธุรกิจทางบ้านก็คงไม่มีปัญหา เพราะมีพี่ชายอยู่ เราเองอยู่แบบนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร ทุกคนก็ยินดีอยากให้บวช ครอบครัวผมก็เหมือนพี่ๆ นักข่าว เมื่อไหร่จะบวช จะแต่งสักที”

เอมี่ : “เรื่องแต่งเอาเข้าจริงๆ มันก็ไปเรื่อยๆ เพราะทุกวันนี้เราก็ทำงานด้วย มีหลายๆ อย่างที่เรายังไม่พร้อม”

ซี : “พร้อมแล้ว (หัวเราะ)”

เอมี่ : “ถามว่า เราติดอะไรถึงยังไม่พร้อม จริงๆ ก็ไม่ได้ติดอะไรหรอกค่ะ แต่เหมือนช่วงนี้เป็นปีที่งานค่อนข้างยุ่ง ปีนี้น่าจะสะสางเรื่องงาน เรื่องบวช ปีหน้าค่อยมาแพลนเรื่องแต่งกัน”

เผยกำลังจะเปิดร้านไวน์ที่จังหวัดอุดรธานี

ซี : “เดี๋ยวจะมีเปิดร้านไวน์แล้วก็เป็นร้านอาหารชื่อร้านไวน์ โซไซตี้ก็มีหุ้นเป็นศิลปินด้วย แต่จะเปิดร้านที่จังหวัดอุดรธานี ที่ไปเปิดที่นั่น เพราะไม่มีร้านไวน์ เราก็รู้จักคนที่นั่นคนลาวด้วย”

เอมี่ : “คือในกรุงเทพฯเรามีคู่แข่งเยอะ ด้วยความที่เราไปทำงานที่อุดรค่อนข้างบ่อยด้วย คุณซีก็รู้จักกับคนที่นั่นด้วย ก็เลยคุยกัน ถ้าเริ่มทำธุรกิจที่นั่นคู่แข่งก็น้อยด้วย”

ซี : “จริงๆ แล้วคนอุดรธานีรวยมาก คนลาวก็ข้ามมาเที่ยวเยอะ ผมเชื่อว่ามันคงโอเค อีกทั้งแถวนั้นธุรกิจเยอะ ผมก็อยากให้เขามีสถานที่กินข้าวดีๆ ซึ่งไม่ใช่ร้านลาบอย่างเดียว แต่มีไวน์ด้วยก็ที่อุดรก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเหมือนกัน คนต่างชาติก็มี คนลาวเข้ามาเที่ยวเยอะ”

“ผมอยากจะบอกเลยว่า คนลาวถือเงิน 2-3 ล้านมาซื้อเพชรกันสดๆ เลยนะครับ คนลาวเขาขับรถพอร์ช ขับรถเฟอร์รารี่กันนะครับ อีกอย่างผมเล็งเห็นว่าช่วงหน้าหนาวอากาศดีๆ ก็อยากไปนั่งดื่มไวน์ เพราะส่วนตัวแล้วผมกับเอมี่ชอบดื่มไวน์กันด้วย ก็เลยอยากไปเปิดร้านไวน์ที่นั่น คือผมคุยกับหุ้นส่วนแล้วถูกคอ รับรองครับว่าราคาไม่แพงสำหรับคนอุดรแน่นอนครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น