วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

“หนิง” ซัดข่าวแตกคอ “นุ่น” เป็นเรื่องติ๊งต๊อง แต่รับพักหลังเจอกันน้อยลง

“หนิง” จวกข่าวเกาเหลา “นุ่น” เป็นเรื่องติ๊งต๊อง ยอมรับเพราะตนแต่งงานมีครอบครัวทำให้เจอกันน้อยลง อีกทั้งยังต้องดูแลธุรกิจของตัวเองและสามี แต่ยืนยันว่า ยังเลิฟๆ กันเหมือนเดิม

ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นสองเพื่อนซี้อย่าง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” และ “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ควงคู่กันไปไหนมาไหน เลยมีข่าวลือให้แซดว่าทั้งคู่เกิดเกาเหลากันเองซะแล้ว ก่อนหน้านี้ สาวนุ่นได้ออกโรงชี้แจงเป็นที่เรียบร้อย คราวนี้ถึงทีของหนิงบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันไปในทางเดียวกัน ว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง แต่ยอมรับว่า ตั้งแต่ตนแต่งงานมีครอบครัวก็เจอและคุยกับนุ่นน้อยลง

“ข่าวว่าทะเลาะกับนุ่น ต้องบอกว่า แทบจะไม่เห็นหนิงโผล่หน้าไปงานไหนเลยตั้งแต่แต่งงาน คือ เราสองคนไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ตอนนี้หนิงเอง ถ้าใครอยู่ใกล้ก็จะรู้ว่างานยุ่งมาก อยากด็อกเตอร์จ๊าร์ทกำลังขยายไลน์ไปร่วมทุนกับเกาหลี ก็ไม่ค่อยได้อยู่เมืองไทย เดือนละครั้งไปเกาหลี”

“สำหรับคนแต่งงานแล้วมันก็เยอะอยู่ คุณจินเองก็ตอนนี้ทำธุรกิจนำเข้าไฟแอลอีดี เราก็ต้องช่วยงานคุณจิน แล้วก็รับงานทำอีเวนต์ กับพี่นีโน่ อีก คุณจินก็งอนแทบไม่มีเวลาเลย ตั้งแต่ตั้งงาน ก็เลยไม่มีเวลาให้กับเพื่อนเท่าไหร่นี่ยังกลับไปอยู่บ้านกับคุณแม่อยู่เลย ยังไม่ได้กลับไปอยู่ที่บ้านหนิงเลย คุณแม่ก็ว่าอย่ามาให้กลับไปอยู่กับสามี เดี๋ยวเขางอน”

“จากแต่ก่อนมีครอบครัวเดียว คือ ครอบครัวเรา เดี๋ยวนี้มี 3 ครอบครัว คือ ครอบครัวหนิง ครอบครัวคุณจิน และครอบครัวของเราสองคน โทรมไปเยอะเหมือนกัน ไม่มีเวลาดูแลตัวเองเลย"

“ซึ่งหนิงเองก็ไม่รู้สึกซีเรียสอะไร เพราะทำงานในวงการบันเทิงอยู่แล้ว เราก็ไม่ซีเรียส ถามว่าได้คุยกับนุ่นไหม หนิงว่าเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องติ๊งต๊องนะ ในความรู้สึกหนิง ก็เลยไม่ได้คุยกัน เพราะเชื่อว่านุ่นก็รู้สึกแบบนั้น เราก็ยกหูคุยกันบ้าง ถามว่าน้อยลงไหมก็ยอมรับว่าน้อยลง ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง หนิงเชื่อว่าทุกคนที่มีครอบครัวก็คงจะต้องเป็นคล้ายๆ กันแบบนี้ ไม่มีเกาเหลาแน่นอนค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น