วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

MVเพลงจบมั้ย (The End) – Timethai ธามไทย


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงจบมั้ย (The End) – Timethai ธามไทย
A1 ไม่ชอบจริงๆ ที่เธอยังโทร ยังโทร
ยังโทรมาแคร์ ว่าอยู่คนเดียวไหวมั้ย
ไม่ชอบที่เธอคอยถามใครๆ ว่าฉันทำใจ ทำใจ ได้รึเปล่า ได้รึเปล่า
A2 ฉันไม่ชอบที่ในความจริงเธอเองเป็นคนเดินไป
ทำไมต้องห่วง ต้องกลัวฉันเหงา
เมื่อวันนี้เธอมีเขา เธอมีเขา ฉันมีแค่นี้จะบอกเธอ
Hook ฉันไม่รักเธอแล้วเนี้ยะ…จบมั้ย
ซึ่งก็แปลว่าเธอเลิกสงสาร ฉันได้ซะที…นะเธอ
กลับไปให้เวลากับคนที่เธอรัก
ถ้าไม่รักฉันแล้ว…จบได้มั้ย
เธอจะรออะไรเมื่อไม่รัก ต้องตัดให้หมด…ทั้งใจ
อย่าให้เศษจากความหวั่นไหวบาดใจฉันเลย
A3 ก็รู้ว่าเธอเป็นคนใจดี ใจดี ใจดี บางทีก็ออกจะขี้สงสาร
รู้มั้ยว่าฉันเป็นคนไม่ยอม ไม่ยอม ไม่ชอบให้ใคร มาเห็นใจ มาเห็นใจ
A4 ถ้าสมมุติว่าการลืมใครบางคนที่มีเพียงเธอ มันทำให้เธอหน่ะ ดูเหมือนร้าย
ถ้าอย่างนั้นไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ฉันเตรียมคำนี้ไว้เพื่อเธอ
(ซ้ำ Hook , Solo , Hook)

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น