วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

เพลงเพลงรักอีกสักเพลง – หนึ่ง ETC ,บี พีระพัฒน์


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเพลงรักอีกสักเพลง – หนึ่ง ETC ,บี พีระพัฒน์ เพลงประกอบโครงการ ทองผืนเดียวกัน
นี่ก็อาจจะเป็นอีกเพลงรัก
ที่ฉันอยากจะร้องให้เธอฟัง
ไม่ใช่เพลงที่พูดเรื่องความหลัง
และไม่ใช่เพลงฮิตเพลงดัง
หรือให้ความหวังใครๆ
แค่เพลงรักเพลงหนึ่งที่ใช้แทนความหมาย
ว่าฉันนั้นคิดกับเธอเพียงใด
ก่อนจะเบื่อความจริงใจ

ฉันอยากให้ช่วยฟังหน่อยได้ไหม
เพลงที่มีความหมายว่ารักเธอ
จากใครคนหนึ่งที่คิดถึงเสมอ
จากคนที่เขามีแต่เธอในหัวใจ
โลกอาจจะมีเพลงรักมากมาย
อยากจะขอมีอีกสักเพลงหนึ่งได้ไหม
เอาไว้ร้องกับเธอ
มันก็อาจจะเป็นอีกเพลงรัก
และก็คงจะไม่มีถูกหรือผิด
ไม่ใช่บทกวีจากชีวิต
ไม่ต้องคิดลึกซึ้งก็ได้
แค่เธอฟังด้วยใจ
แค่เพลงรักเพลงหนึ่งที่ใช้แทนความหมาย
ฉันนั้นคิดกับเธอเพียงใด
ก่อนจะเบื่อความจริงใจ
ฉันอยากให้ช่วยฟังหน่อยได้ไหม
เพลงที่มีความหมายว่ารักเธอ
จากใครคนหนึ่งที่คิดถึงเสมอ
จากคนที่เขามีแต่เธอในหัวใจ
โลกอาจจะมีเพลงรักมากมาย
อยากจะขอมีอีกสักเพลงหนึ่งได้ไหม
เอาไว้ร้องกับเธอ
เพลงรักของฉันและเธอ
โลกอาจจะมีเพลงรักมากมาย
อยากจะขอมีอีกสักเพลงหนึ่งได้ไหม
เอาไว้ร้องกับเธอ
เพลงรักของฉันและเธอ
เพลงรักของฉันและเธอ

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น