วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

MVเพลงคนที่เธอไม่ยอมรับ – DJ เอกชัย


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงคนที่เธอไม่ยอมรับ – DJ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ (ดีเจเอกกี้) อัลบั้ม Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา
ก็เป็นคนที่เธอไม่ยอมรับ
แต่เป็นคนที่เธอบอกว่ารัก
แล้วฉันนั้นควรจะทำเช่นไร
ได้แต่มองเธอแบบนี้ ทั้งที่เราคือคนรักกัน
แต่เป็นความรัก ที่เป็นความลับข้างในหัวใจ
ได้แต่รักได้แต่รอ โดยที่ไม่รู้ว่านานแค่ไหน
รักเราจะเปิดเผย อย่างที่เธอนั้นภูมิใจ
อยากขอ เพียงแค่ได้เดินข้างกาย
ได้จับมือ ได้ซบไหล่เธอเมื่อใจอ่อนล้า
ได้แต่คิด และจิตนาการเรื่อยมา
จนกว่าจะถึงเวลาโดยที่ไม่รู้เวลาอะไร
ก็เป็นคนที่เธอไม่ยอมรับ
แต่เป็นคนที่เธอบอกว่ารัก
แล้วฉันนั้นควรจะมีความสุขไหม
ในเมื่อการมีฉันเป็นคนรัก
มันยากเย็นที่เธอจะยอมรับได้
ฉันควรทนไปแค่ไหนกัน
เธอก็คงมีเหตุผล ที่ทำให้ฉันมีเพียงพอ
จะเรียกฉันว่าที่รัก ต่อหน้าใครใคร
อยากขอ เพียงแค่ได้เดินข้างกาย
ได้จับมือ ได้ซบไหล่เธอเมื่อใจอ่อนล้า
ได้แต่คิด และจิตนาการเรื่อยมา
จนกว่าจะถึงเวลาโดยที่ไม่รู้เวลาอะไร
ก็เป็นคนที่เธอไม่ยอมรับ
แต่เป็นคนที่เธอบอกว่ารัก
แล้วฉันนั้นควรจะมีความสุขไหม
ในเมื่อการมีฉันเป็นคนรัก
มันยากเย็นที่เธอจะยอมรับได้
ฉันควรทนไปแค่ไหนกัน
ก็เป็นคนที่เธอไม่ยอมรับ
แต่เป็นคนที่เธอบอกว่ารัก
แล้วฉันนั้นควรจะมีความสุขไหม
ในเมื่อการมีฉันเป็นคนรัก
มันยากเย็นที่เธอจะยอมรับได้
ฉันควรทนไปแค่ไหนกัน

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น