วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

“ฌอห์ณ” เผย “พลอย จินดาโชติ” แต่งแล้ว ท้อง 1 เดือน ป้องพี่สาวแย่งแฟนคนอื่นมา

“ฌอห์ณ” แถลง “พลอย จินดาโชติ” แต่งงานแล้ว กำลังท้อง 1 เดือน พร้อมป้องพี่สาวไม่ได้แย่งแฟนคนอื่นมา และไม่ได้ปล่อยตัวเองท้องเพื่อมัดมือชก บอก พลอย เครียด รอแข็งแรงจะออกมาเคลียร์ทุกอย่างเอง



มีข่าวมาพักใหญ่ว่า นักแสดงสาว “พลอย จินดาโชติ” แอบท้องก่อนแต่ง แถมยังไปแย่งแฟนคนอื่นมา ล่าสุด วันนี้ (24 เม.ย.) “ฌอห์ณ จินดาโชติ” น้องชายของพลอย ก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวแทนด้วยตัวเอง ที่ตึกแกรมมี่ โดยยอมรับว่า พี่สาวได้จัดงานแต่งงาน และจดทะเบียนกับหนุ่ม “โอจีฟ วิตต์ ก้องธรนินทร์” พี่ชายของ “เจี๊ยบ ลลนา” ไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ตอนนี้กำลังท้อง 1 เดือน พร้อมกันนี้ ฌอห์ณ ยังได้โชว์รูปแต่งงานของพลอยให้สื่อมวลชนดู ก่อนจะเคลียร์ทุกประเด็นร้อนว่า…

“ทราบว่า แม่ของพี่โอจีฟได้ออกมาให้ข่าวเมื่อวานนี้ (23 เม.ย.) พร้อมทั้งมีทายาทก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี ไม่ใช่เรื่องที่น่าตกใจ ทั้ง 2 ฝ่ายต่างรับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น ตัวฌอห์ณก็ทราบตั้งแต่ก่อนแต่งงาน หลังแต่งงานสักพักก็รู้ว่ามีหลาน เท่าที่ทราบอายุครรภ์ก็ 1 เดือนแล้วครับ อาจดูเร็วไปหน่อย แต่เราเตรียมการมานานแล้วสักพักนึง”

“ครอบครัวของพี่โอจีฟ เกิดมีงาน เพราะอากงเพิ่งเสียเลยไม่กล้าจัดงานใหญ่อะไรมาก จึงเลื่อนจัดงานไปเป็นปี 56 ส่วนตัวครอบครัวจินดาโชติไม่ได้รู้สึกว่ามันเร็วไป ครอบครัวพี่โอจีฟน่ารักมาก ดูแลพี่พลอยเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ฌอห์ณเองก็รักพี่โอจีฟ พี่เจี๊ยบ ลลนา เป็นครอบครัวก้องธรนินทร์”

“วันแต่งก็จะมีเฉพาะครอบครัวเราไม่ถึง 100 คน 50-60 คนเท่านั้น ผมเองมีหน้าที่เป็นตากล้องในงาน เป็นวันที่ฌอห์ณแฮปปี้ เราไปจัดงานที่เดอะไอริส ปากช่อง เขาใหญ่ ส่วนเรื่องสินสอดก็มีแหวนเพชร 5 กะรัต รถยนต์บีเอ็ม 1 คัน เครื่องประดับเพชรและเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง”

“หลังแต่งงานสักพักนึงพี่พลอยก็โทร.มาบอกคุณแม่ฌอห์ณ ว่า เป็นหลานที่เกิดจากการแต่งงานที่เกิดขึ้น เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ความฝันของผู้หญิงคือการได้แต่งงานกับผู้ชายสักคน นี่คือความสุขของเขา เป็นความสุขที่สมบูรณ์แบบก็คือการมีลูก เป็นข่าวดีของครอบครัวเรา ฮันนีมูนยังไม่รู้ แต่เขาจะไปกับครอบครัวจินดาโชติก่อน”

ระยะเวลานานแค่ไหนที่ “พลอย” รู้ว่าตัวเองท้อง?

“สักพักหลังจากที่แต่งงานแล้วครับ เขาก็โทร.มาฌอห์ณ เลยให้คำปรึกษา เราไม่รู้ว่าจะได้ลูกคนเดียวหรือแฝด สิ่งที่เราทำได้ คือ การดูแล ประกอบกับช่วงนี้พี่เขาค่อนข้างเครียด ช่วงนี้เป็นช่วงของการดูแล แม่ก็พาไปซื้อแผ่นเสียงเพลงคลาสสิก หนังสือการเลี้ยงลูก ฌอห์นก็เป็นเหมือนพ่อทูนหัว ก็ต้องรู้วิธีเลี้ยงเด็กคร่าวๆ บ้าง”

“เขารู้ว่าตัวเองท้องหลังแต่งงานได้ไม่เกิน 2 สัปดาห์ครับ ก่อนเมษายน พี่เขาก็โทร.มาเล่าให้ฟัง หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมพี่พลอยดูอวบ ก่อนทำงานเขาจะรีดน้ำหนักเร็วมาก หลังทำงานช่วงนี้ดูแลแต่ร้านไวน์ ชีวิตเลยค่อนข้างเป็นตัวเอง ก็เลยอวบกันทั้งบ้าน เป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้วครับ”

เผยพี่สาวเครียดอยู่เหมือนกัน ยิ่งตอนนี้กำลังแพ้ท้องหนัก

“แอบเครียดอยู่เหมือนกัน ตอนนี้พี่พลอยไม่แข็งแรงเพราะแกแพ้ท้องมา ด้วยอาจจะเป็นครรภ์แรกก็เลยเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเขา ฌอห์ณเลยออกมาพูดแทนเขา เพราะเราเองก็เป็นคนในวงการเหมือนกัน ในเมื่อครอบครัวเรารู้สึกไม่พร้อม การจะมาเล่าข่าวดีให้ฟังก็น่าจะเป็นเรื่องที่น่ายินดี ปกติพี่พลอยก็ไม่ได้ให้ข่าวอะไรอยู่แล้ว ส่วนมากจะรู้จาก ฌอห์ณ (คนรอบข้างถามเยอะมั้ยหลังมีข่าว?) ผมแทบจะเปลี่ยนโปรโมชั่นโทรศัพท์ เตรียมตัวไม่ทัน คนโทร.มาเยอะมาก ก็เลยเรียกมาคุยกันทีเดียว”

“พี่พลอยจะออกมาพูดเองอยู่แล้วครับ แต่รอให้พร้อมก่อน คุณแม่ของพี่โอจีฟก็บอกไปแล้วครับ ว่าเราจะมีการจัดงานใหญ่ปีหน้า คงจะเชิญพี่ๆ นักข่าวไปกัน แต่ตอนนี้รอให้พี่พลอยแข็งแรงแล้วให้ข่าวเป็นไปในทางที่ถูกต้องก่อน (จัดงานแล้วทำไมต้องจัดอีกในปีหน้า?) ก้องธรนินทร์มีงานแต่งค่อนข้างเยอะ ญาติของพี่โอจีฟก็เพิ่งแต่งไป เรารู้สึกว่าติดกันมาก คนจีนถือว่างานไม่มงคลเพิ่งผ่านไป จะไปจัดงานมงคลก็คงไม่เหมาะ”

“พูดถึงความสะดวกปีหน้าครอบครัวฌอห์ณก็โอเค ไม่รู้สึกเคอะเขินอะไรที่จะจัดช้า งานดีจะจัดเดือนไหนก็เป็นงานดี น่าจะเป็นกุมภาพันธ์ปีหน้า ฉลองพร้อมหลานเลย คงจัดที่โรงแรมเป็นกิจจะลักษณะ ตอนนี้พี่พลอยอยู่ที่บ้านของพี่โอจีฟ ย่านบางนาครับ พี่เขาจดทะเบียนกันแล้วครับ เจ้าหน้าที่จากปากช่องเป็นสักขีพยานให้ ก็มีตามประเพณีทุกอย่าง จิบน้ำชา รดน้ำสังข์ เปลี่ยนนามสกุลเป็นก้องธรนินทร์”

ส่วนข่าวครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม เจ้าตัวโต้แทนพี่สาวว่าไม่จริง

“อันนี้ไม่จริงเลย เถียงขาดใจเลย ถ้าครอบครัวผู้ชายไม่ปลื้มเขาคงไม่มาดูแลครอบครัวเราดีขนาดนี้ บ้านเขาโอเคกับพี่พลอยมาก ถ้าไม่โอเคก็คงไม่ออกมาปกป้องขนาดนี้ แม่ของพี่โอจีฟเองก็ดูแลพวกเราดี ไม่ใช่แค่พี่พลอย เขาคบกันมาก็เกือบ 2 ปีแล้ว”

“ข่าวที่เกิดขึ้นบ้านโอจีฟก็ไม่ได้รู้สึกแย่ ทุกคนแฮปปี้ ถือเป็นเรื่องดี เพียงแค่อยากชี้แจงให้ถูกต้องว่ามันเป็นความยินยอมของทั้งสองฝ่าย เราตั้งใจให้มีงานแต่งงานเกิดขึ้น ไม่ใช่การแต่งงานกะทันหัน หรือมัดมือชกแต่อย่างใด อาจจะเครียดกับข่าวบางข่าวที่ทำให้เข้าใจผิด พี่พลอยแกก็เครียดก่อนหน้าแถลงข่าวนี้ ประมาณ 1 ชั่วโมง พี่พลอยก็โทร.มาบอกให้พูดดีๆ นะ ฌอห์นก็บอกเขาไปว่าไม่ต้องห่วง เพราะสิ่งที่เราทำมันเป็นเรื่องจริง และเป็นเรื่องที่น่ายินดี”

เคลียร์ชัด “พลอย” ไม่ได้แย่งแฟนใครมาอย่างที่ตกเป็นข่าว

“เรื่องนี้ผมอยากจะพูดนานแล้ว ผมคลุกคลีกับ 2 คนนี้มานาน พี่สาวฌอห์ณไม่ได้เป็นคนที่ชอบเอาข้าวของใคร เขาเป็นคนมีมารยาทในการคบหา โสดก็คือโสด ใครมีเจ้าของก็คือมีเจ้าของ เป็นช่วงที่พี่โอจีฟโสด แล้วเขาก็คบหามาได้ระยะเวลานึง ฌอห์ณพิสูจน์ได้ว่าพี่พลอยไม่ใช่คนแบบนั้น พี่พลอยเองก็เคยให้ข่าวไปแล้ว อยากให้เข้าใจตรงกันว่าไม่ใช่มือที่ 3”

ช่วงเวลาที่ผ่านมา “หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” ดาราช่อง 7 ก็ยังมีข่าวกับ “โอจีฟ” อยู่ พอมีข่าวนี้มันเลยมีข่าวลือออกมาว่า “พลอย” ตัดสินใจปล่อยให้ตัวเองท้อง เพื่อเป็นการยุติปัญหาทั้งหมด?

“ผมว่าไม่น่าจะเป็นอย่างนั้นนะครับ ช่วงเวลาที่ผมได้อยู่กับพี่โอจีฟ ไม่มีเรื่องอย่างนี้ให้เห็น ตัวฝั่งของเราเคลียร์แล้ว พี่โอจีฟก็เคลียร์แล้ว เรื่องปล่อยให้ท้องผมว่าไม่ใช่ ตัวพี่โอจีฟค่อนข้างดีใจมากกว่าพี่สาวผมอีกที่ได้ลูก เรื่องนี้เป็นความตั้งใจของทั้ง 2 คนไม่ใช่เหตุบังเอิญ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น