วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555

ว้าว ! “เชียร์” เร่งฟิตหุ่นบอกปีนี้มีเซอร์ไพร์ส เผยตอนนี้กำลังคบกับผู้ชายนอกวงการ

"เชียร์" บอกปีนี้มีเซอร์ไพร์สกำลังเร่งฟิตหุ่น แถมหัวใจก็กำลังเป็นสีชมพูกำลังคบหากับหนุ่มนอกวงการแต่ยังไม่เปิดเผยว่าเป็นใคร แจงภาพถ่ายคู่หนุ่ม "ฮั่น เดอะสตาร์ 8" แค่ถ่ายเล่น เพราะเคยรู้จักกันมาก่อน วอนแฟนคลับอย่าแอนตี้

"เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" เป็นนางเอกคนแรกที่ยืนยันต่อสัญญากับทาง 7 สีหลังเจ้าแม่ 7 สี "แดง สุรางค์ เปรมปรีย์" พ้นช่อง 7 แต่ล่าสุดเจิสาวเชียร์เจ้าตัวก็เผยยังไม่มีเวลาเข้าไปต่อสัญญาใหม่เป็นลายลักษณ์อักษรแม้ข้อตกลงกันในสัญญาใหม่นั้นจะเรียบร้อยดีแล้ว ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้งานเผยปีนี้มีเซอร์ไพร์ส

"กำลังดำเนินการอย่างเร็วที่สุดแล้วค่ะ ยังไม่ได้เข้าไปคุยแต่ว่าเป็นลายลักษณ์อักษรออกมาแล้ว กับผู้ใหญ่เราคุยกันแล้วค่ะ ว่าคงไม่ได้ไปไหน คราวนี้ก็น่าจะต่อ 2 - 3 ปี น่าจะประมาณนี้ ต้องขอขอบคุณด้วยนะคะที่ยังให้โอกาสและยังเอ็นดูเมตตานักแสดงคนนี้อยู่ ก็จะพยายามให้เต็มที่ค่ะ”

“ที่ผ่านมาทางช่องให้โอกาสหลายอย่างไม่จะเป็นพิธีกรมีความหมายกับเชียร์ทั้งนั้น เชียร์ยินดีทำเสมอ ตอนนี้เรามีพิธีกรเพิ่มมาแล้วสัญญาก็ขึ้นอยู่กับทางช่อง ถ้าเราจะทำพิธีกรกับที่อื่นก็อาจจะต้องมีขอเป็นพิเศษ หากจะรับงานนอกก็ต้องเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ก่อนถึงความเหมาะสม ตอนนี้ก็มีละครใหม่รอแล้วค่ะทางผู้ใหญ่กำลังวางตัวละครอยู่ เรื่องแฝดสลับขั้วเท่าที่รู้มาเล่นกับพี่สเตฟาน แต่เห็นมีการเปลี่ยนแปลงตัวละครอยู่หลายครั้งก็ยังไม่รู้ว่าเล่นคู่กับใครบ้าง นี่กำลังฟิตหุ่นเพื่อละครด้วย และมีสิ่งหนึ่งที่จะทำในปีนี้เลยต้องฟิตหุ่นอย่างเต็มที่ค่ะ ขอเก็บไว้ไม่บอกค่ะว่าจะทำอะไร ก็มีอีกหนึ่งโปรเจ็คใหม่ที่จะทำในปีนี้ เรียกว่าเป็นเซอร์ไพร์สแน่นอนค่ะ เรื่องหุ่นนี้มีความหมายสุดๆ เลย"

โต้มีหนุ่มตามเฝ้าถึงสถานีช่อง7 แต่รับมีหนุ่มนอกวงการคุยอยู่ เป็นเพื่อนที่เรียนมาด้วยกันแต่ยังไม่พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
"ไม่มีใครไปนั่งเฝ้านะคะ ส่วนใหญ่จะเป็นคนติดตามมากกว่า ไม่มีใครเลย มาในช่องคงไม่ นอกช่องก็ไม่แน่(หัวเราะ) แต่ถ้าถามว่ามีหนุ่มที่คุยๆ มั้ยก็มีค่ะ ส่วนใหญ่ช่วงนี้จะมีแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนบ้างอาจจะเป็นตรงนั้นค่ะ ยังไม่พร้อมขนาดนั้นเท่าที่คุยอยู่เป็นคนนอกวงการค่ะ เดี๋ยวไว้ค่อยบอกแล้วกันค่ะ ยังไม่ถึงขนาดนั้นถ้าเจอตอนนี้สถานะก็ยังเป็นเพื่อนอยู่ค่ะสนิทกันนานมาแล้ว เพราะเคยเรียนด้วยกันค่ะ"

แจงภาพถ่ายคู่หนุ่ม "ฮั่น เดอะสตาร์ 8"แค่ถ่ายเล่น เพราะเคยรู้จักกันมาก่อน วอนแฟนคลับอย่าแอนตี้ตน
"อันนี้ปลื้มส่วนตัวค่ะ เราเคยเจอมาก่อนที่จะมาประกวดเดอะสตาร์ค่ะ แล้วเราชอบคนเต้นเก่ง ฮั่นดูสูงดูดีแล้วเต้นเก่ง พอมาประกวดเราก็เห็นว่าเขาขยันก็ตามเชียร์คนนี้นะคะ น้องเขาน่ารักค่ะ อยางที่บอกว่าเป็นผู้ชายขยันเลยอยากเป็นกำลังใจในผลงานของเค้า แล้วไม่ได้เจอมานานแล้วเลยถ่ายรูปด้วยกันเท่านั้นเอง แฟนคลับอย่าเพิ่งเข้าใจผิด เราแค่เป็นเหมือนคนนึงที่เชียร์ผู้ชายคนนี้อยู่"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น