วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

“วุ้นเส้น-ชาคริต” ฟุ้งชีวิตคู่แฮปปี้ ลั่นแต่งงานแล้วไม่กลัวเรตติ้งตก

“วุ้นเส้น-ชาคริต” ประเดิมควงคู่ออกงานครั้งแรกหลังแต่งงาน ฝ่ายชายเผยรู้สึกมีความสุขจนอธิบายไม่ถูก ด้านวุ้นเส้นปัดฝันเห็นเด็กผู้หญิงบ่อย แจงแค่ฝันเห็น “น้องไลลา” ลูกสาว “พอลล่า” ย้ำยังไม่พร้อมมีลูก ก่อนลั่นแต่งแล้วไม่กลัวเรตติ้งตก

เป็นข้าวใหม่ปลามันทำเอาหลายคนอิจฉา สำหรับพระเอกหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” และ สาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม” ที่หลังจากแต่งงานกันไปเมื่อไม่กี่วันมานี้ ก็มีคิวรับงานคู่กันทันที ผู้สื่อข่าวจึงได้คว้าตัวคู่สามีภรรยาหมาดๆ มาอัพเดทชีวิตครอบครัว ซึ่งทั้งคู่ก็มีใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมเปิดเผยว่า

ชาคริต : “หลังแต่งงานชีวิตก็วิ้งๆ ครับ (หัวเราะ) ตื่นมาแล้ววิ้ง ตื่นมาแล้วโลกมันหยุดเพราะวุ่นวายมาทั้งสัปดาห์เหมือนคนเมาบก พอตื่นมาออกมานั่งกินข้าวแล้วเอ๋อๆ คนเยอะมากในงาน แสงแฟลชเยอะแยะ”

วุ้นเส้น : “เหนื่อยมาก ตอนแรกก็ยังไม่เท่าไหร่ใช้พลังเยอะมาก เราก็อบอุ่น เรารู้สึกอยู่แล้ว ถามว่ารู้สึกยังไงที่ตื่นมาแล้วมีคนนอนข้างๆ ก็รู้สึกแปลกๆ ค่ะ (หัวเราะ)”

ชาคริต : “ก็ดีนะ ความรักของเราสองคนก็อิ่มมาตลอด มีความสุขกันมาเรื่อยๆ ด้วยดี พอวันงานวันนั้นรู้สึกว่ามันได้อิ่มของกันและกันในอีกแบบ เหมือนเริ่มใหม่อีกครั้ง ความรู้สึกก็อธิบายไม่ถูก ก็พอตื่นเช้าหลังจากวันงานก็ไปนวดทันทีเลยครับ ก็พอได้ลองใช้ชีวิตแบบสามีภรรยามันก็รู้สึกดีครับ พอแต่งงานได้พักกันวันนึง ก็ต้องกลับมาทำงานใหม่ กลายเป็นชีวิตปกติแล้ว ก็แฮปปี้ดี”

วุ้นเส้น : “ส่วนเรื่องมีน้องก็คงเบรกไว้ก่อน ขอทำงานก่อนจะได้ทำเต็มที่ เรายังไม่พร้อมที่จะดูแลใคร”

ชาคริต : “อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปก่อน ทำงาน เที่ยว ใช้เวลาสองคนให้ได้มากที่สุด ส่วนเรื่องฮันนีมูนคิดไว้ว่าอยากจะไปเดือนหน้า ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง”

มีข่าวว่าสาววุ้นเส้นฝันเห็นเด็กบ่อยๆ เจ้าตัวบอกว่า…

วุ้นเส้น : “ส่วนข่าวว่าวุ้นฝันเห็นเด็กผู้หญิง ไม่ใช่นะคะ วุ้นฝันเห็นลูกพอลล่า ฝันถึงน้องไลลาบ่อยมาก สงสัยเจอบ่อย เราเล่นกับน้องบ่อยเลยฝันถึง (หัวเราะ)”

แย็บถามทางฝั่งของพระเอก “ชาคริต” ว่า แต่งงานแล้วกลัวมีผลกับเรตติ้งหรือไม่? ก็ได้คำตอบว่า…

ชาคริต : “หลังจากแต่งงานแล้ว ถามว่ากลัวเรตติ้งตกไหม ผมว่าคนที่ชื่นชอบในผลงานก็คงชอบในเรื่องของการแสดงผลงานมากกว่า เราเองก็ยังทำงานเหมือนเดิม เป็นการแสดงความบันเทิง เพราะฉะนั้นทุกอย่างคงเหมือนเดิม ผมก็คงไม่กลัว”

วุ้นเส้น : “ส่วนวุ้นก็คิดว่าเราเองก็ถึงเวลาอายุในระดับนึงที่ต้องมีครอบครัว มันก็คือความฝันอีกอย่างของเราค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น