วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

เพลงใจสลาย – Instinct อินสติงค์



ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงใจสลาย – Instinct อินสติงค์ อัลบั้ม Endless
ฟ้าไม่มีเดือน ไม่มีดาว
และก็หนาวจนสะท้านจนแทบขาดใจ
ยังมีฝน ลงโปรยโปรย ให้ต้องเจ็บปวดหัวใจ
เมื่อฉันนึกย้อนกลับไปถึงเธอ
เสียใจและเสียดายเวลา
และก็เสียดายบางคน ที่รักเกือบตาย
แค่ลมพัด มาเบาเบา มันยังเจ็บไปถึงใจ
เธออยู่ไหน

จะให้ฉันลืมได้ไง ให้ฉันลืมฉันลืมไม่ได้
ทั้งที่หัวใจ ฉันไม่เคยต้องการจำ
และที่ฉันแกล้งทำเป็นยิ้ม
ทำเป็นหัวเราะ เหมือนว่าฉันไม่เป็นไร
ต้องเสแสร้งมันเข้าไว้ ผืนมันเข้าไว้
รู้ไหม ข้างในมันมีแต่น้ำตา
ตั้งแต่วันที่เธอจากฉันไป เธอทำหัวใจฉันสลาย
จะให้ฉันลืมได้ไง ให้ฉันลืมฉันลืมไม่ได้
ทั้งที่หัวใจ ฉันไม่เคยต้องการจำ
และที่ฉันแกล้งทำเป็นยิ้ม
ทำเป็นหัวเราะ เหมือนว่าฉันไม่เป็นไร
ต้องเสแสร้งมันเข้าไว้ ผืนมันเข้าไว้
รู้ไหม ข้างในมันมีแต่น้ำตา
ตั้งแต่วันที่เธอจากฉันไป เธอทำหัวใจฉันสลาย
แกล้งทำเป็นผู้ชายที่แข็งแรง ที่จริงหัวใจ มันสลาย

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น