วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

“โป๊ป” ปัดพรางตัวควง “ขวัญ” ดูหนัง แอบหยอดตรงสเปคใช่เลย

“โป๊ป” โต้อำพรางตัวควง “ขวัญ” ดูหนัง เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่รับรู้จักและเคยคุยกัน หยอดขวัญสวยน่ารักตรงสเปค แบไต๋ให้เป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้ยังไม่คิดสร้างตำนานรักข้ามช่องจีบมาเป็นแฟน

เม้าท์กันให้แซดว่า ดาราหนุ่มแห่งวิก3 “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” สร้างตำนานรักข้ามค่ายกับนางเอกช่อง7 “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” หลังมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ควงกันสวีทหวานไปทานข้าวกันสองต่อสองไร้เงาคุณแม่ของฝ่ายหญิง อีกทั้งยังแอบย่องไปดูหนังที่ห้างดังแถวแจ้งวัฒนะ แถมหนุ่มโป๊ปยังอำพรางตัวใส่แว่นใส่หมวกซะมิดชิด งานนี้ทำเอาหลายคนเซอร์ไพร์ส แอบลุ้นว่าจะมีตำนานรักข้ามช่องเกิดขึ้นอีกคู่หรือเปล่า?

“จริงๆ แล้ว ผมก็รู้จักกับขวัญนะ เรารู้จักกันจากงานที่รับรางวัลเกี่ยวกับพระพุทธศาสนาครับ แต่จริงๆ ก็ไม่ได้ไปดูหนังและทานข้าวด้วยกันนะครับ เพราะส่วนตัวผมเป็นคนชอบดูหนังอยู่แล้ว อาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดอะไรอย่างนี้มากกว่าครับ ก็เจอกันที่งานวันที่รับรางวัล ซึ่งก่อนหน้านั้นเคยเจอกัน 2-3 งานแล้ว ตามงานอีเว้นท์ครับ ก็เลยทำความรู้จักกันในวันที่ไปรับรางวัลก็เลยคุยกัน”

“ที่เห็นว่าผมใส่แว่น ใส่หมวกเพื่ออำพรางตัว ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ช่วงนี้จริงๆ ไม่ค่อยได้ไปดูหนังเท่าไร แต่ว่าก็อาจมีไปดูบ้าง ซึ่งปกติผมเป็นคนใส่หมวกอยู่แล้ว คนที่เห็นอาจจะเข้าใจผิดหรือเปล่า ยืนยันได้ว่าไม่ได้ไปกับขวัญเลย แล้วที่ว่าผมไปนั่งเฝ้าที่กองละครนั้น (หัวเราะ) ไม่จริงครับ ไม่ได้ไปนั่งเฝ้าเลยครับผม”

“ถามว่าคุยกับขวัญบ่อยไหม ก็ไม่ค่อยบ่อยนะครับ ก็เคยคุยไลน์ด้วยกันเฉยๆ ครับ ส่วนใหญ่จะคุยไลน์กันมากกว่า (แสดงว่ามีเบอร์?) มีไลน์ครับ ไม่ต้องใช้เบอร์โทรศัพท์ แล้วเราก็ไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน”

ไม่คิดสร้างสายสัมพันธ์ เป็นพี่น้องร่วมวงการดีแล้ว

“ไม่ครับ กับขวัญเราคิดเป็นเพื่อนเป็นน้องมากกว่า ไม่คิดจะจีบเลย และคิดจะคบอะไรแบบนี้ ถามว่ามีข่าวแล้วจะเกร็งในการคุยกันไหม ก็ไม่นะ ผมว่าเรายังคุยกันได้ปกติ”

หลายคนมองว่าเป็นตำนานรักข้ามค่าย

“อ๋อ (ยิ้ม) ไม่ได้รักกันหรอกครับ คงไม่ได้คบกัน คงเป็นแค่พี่น้อง เป็นเพื่อนมากกว่านะ ที่จริงขวัญเขาเป็นคนน่ารักนะครับ เขาเป็นคนสวย ใครเห็นใครก็ชอบ ถือว่าก็ค่อนข้างตรงสเปคของผมเหมือนกันนะ แต่ไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่นไม่คิดจีบ หรือจะคบอะไร เป็นพี่น้องกันดีกว่า แล้วก็ไม่ค่อยได้คุยกันด้วย”

“ให้เป็นเรื่องของอนาคตครับ และตอนนี้ผมไม่ได้คิดว่าจะจีบน้องเขา ไม่ใช่เพราะมีตัวจริงหรอกครับ (หัวเราะ) ผมมีแต่คุยเป็นเพื่อนๆ กันมากกว่า มีข่าวกับขวัญก็ไม่ซีเรียสหรอกครับ ผมก็มีข่าวหมดทั้งจีบผู้ชาย จีบผู้หญิง มีหลายแบบ ก็เลยรู้สึกธรรมดา ไม่ได้ซีเรียสอะไร”

ปัดกระแสข่าวแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม เพราะตนไม่เคยคิดร้ายกับใคร

“ผมเคยเจอคุณแม่ของขวัญที่งานรับรางวัลพุทธศาสนา แต่จำหน้าไม่ได้แล้วครับ เจอแค่แป๊ปเดียว และที่ว่าคุณแม่เขาไม่ปลื้ม คงไม่ใช่แน่ เพราะผมก็ไม่เคยทำอะไรให้ใคร ก็ไม่น่าจะไม่ปลื้มเรานะ ตอนนี้ก็ไม่มีอะไร ก็คุยกันแบบพี่น้อง นานๆ ทีคุยกัน ก็ไม่กลัวว่าจะถูกมองคาสโนว่านะ เพราะผู้ชายทุกคนถ้าเกิดไม่มีแฟนไม่มีใครก็มีสิทธิ์จะเลือก ก็น่าจะเลือกใครได้ ไม่ได้สนใจว่าใครจะมองเป็นคาสโนว่าครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น