วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

เพลงกลัวใจ – Instinct อินสติงค์


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงกลัวใจ – Instinct อินสติงค์ อัลบั้ม Endless
ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันต้องทำยังไง
ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันนั้นควรใกล้เธอเท่าไร
บอกฉันหน่อย สักที
ก็ฉันนั้นชักจะกลัวใจตัวเอง
และฉันก็รู้ว่าเธอก็คงจะเกรงเวลาที่เราได้มาพบกัน
กลัวใจของฉัน จะพาให้ใจของเธอเตลิด อู้ว… ฮู้…
ทำอะไรไม่ดีต่อกัน
ถ้ามันเป็นอย่างนั้นจะทำเช่นไร
ในเมื่อเราก็ต่างมีใครกันอยู่แล้วภายในใจ โว…โว้…
อย่าใกล้กันมากไป กลัวสายตาของเธอ
ทำฉันใจละเมอ จนห้ามใจไม่ไหว
อย่าเข้ามามากไป กลัวฉันกลัวเหลือเกิน
กลัวหัวใจล่วงเกิน ทำผิดไปกว่านี้ ห่างกันดีไหม
ถึงแม้ว่าฉันจะชอบเธอเพียงใด
ฉันก็ต้องคอยระวังอย่าให้หวั่นไหว
ไม่เอาหัวใจมาวางใกล้กัน
กลัวใจของฉัน จะพาให้ใจของเธอเตลิด อู้ว… ฮู้…
ทำอะไรไม่ดีต่อกัน
ถ้ามันเป็นอย่างนั้นฉันควรถอยไป อู้ว… ฮู้…
ก็รู้ว่ามันผิด จะให้เป็นอย่างที่คิดไม่ได้ โว… โว้…
อย่าใกล้กันมากไป กลัวสายตาของเธอ
ทำฉันใจละเมอ จนห้ามใจไม่ไหว
อย่าเข้ามามากไป กลัวฉันกลัวเหลือเกิน
กลัวหัวใจล่วงเกิน ทำผิดไปกว่านี้
อย่าใกล้กันมากไป กลัวสายตาของเธอ
ทำฉันใจละเมอ จนห้ามใจไม่ไหว
อย่าเข้ามามากไป กลัวฉันกลัวเหลือเกิน
กลัวหัวใจล่วงเกิน ทำผิดไปกว่านี้
มันไม่ดี ไม่เคยจะหยุดคิดได้สักที
ยิ่งถลำลงไปลึกทุกที เราห่างกันดีไหม

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น