วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

โดนเม้าท์ดอดผ่าตัดเอาหน้าอกออก “ทอมซี” บอกแล้วแต่จะคิด

“ทอมซี” ไม่รับไม่ปฏิเสธไปผ่าตัดหน้าอกให้แบนราบเหมือนชายมา เผยผอมลง 5 กก. เพราะต้นสังกัดสั่งให้ลดน้ำหนัก ไม่ใช่ผลพวงของการผ่าตัดหน้าอก ย้ำสัมพันธ์สาว “เมย์ พิชญ์นาฎ” รักกันแบบพี่น้อง

เป็นสาวหล่อที่ฮอตที่สุดในวงการบันเทิงตอนนี้ก็ว่าได้ สำหรับ “ซี มัฑณาวี คีแนน” นักร้องค่ายอาร์เอส หลังจากที่ผ่านมามีภาพหวานกับสาว “เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร” ออกมาถี่จนหลายคนเข้าใจผิดว่าทั้งคู่กำลังอินเลิฟกันอยู่ ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวหล่อซีซึ่งดูซูบผอมไปเยอะ บวกกับที่ผ่านมามีข่าวลือว่าสาสาวหล่อซีไปตัดหน้าอกมาเพื่อให้แบนราบตัดปัญหาไม่ต้องรัดหน้าอกอีกต่อไป ซึ่งอาจจะเป็นที่มาของการซูบผอม งานนี้สาวหล่อซีไม่ฟันธงว่าไปตัดหน้าอกมาจริงหรือไม่ แต่เผยว่าที่ผอมลงเพราะต้นสังกัดสั่งให้ลดน้ำหนัก

“คือก่อนหน้านี้มีการลดความอ้วน เพราะทางค่ายบอกว่าซีอ้วนไป หลังจากลดตอนนั้นมาก็ลงๆ ไปเรื่อยๆเลยครับ ตอนแรกที่ซีอ้วนก็น้ำหนัก 55 กิโล ตอนนี้ลงมา 50 กิโลจริงๆ น้ำหนักซีก็ 50 กิโลกรัมนะ แต่คนเจอเราก็มักจะทักว่าผอมลงไปหรือเปล่า แต่ความจริงความผอมยังคงที่นะ แต่ซีเป็นคนกระดูกใหญ่”

“ส่วนเรื่องที่ว่าเราไปผ่าตัดหน้าอกมา อันนั้นก็เป็นเรื่องที่แล้วแต่คนจะมองแล้วกัน เพราะคนก็พูดต่อกันเยอะ เป็นเรื่องที่สร้างประเด็นขึ้นมา แต่จะทำหรือไม่ทำซีก็คงพูดไม่ได้ ตัวซีไม่ซีเรียสกับข่าวหรอกครับ แต่ซีเรียสตรงที่แฟนคลับจะคิดไปไกลหรือเปล่า ก็พยายามที่จะคุยกับแฟนคลับ”

“ซึ่งแฟนคลับก็ยังรักซีปกติ เหมือนเดิมเลย ไม่มีอะไรเลย พวกเขาไม่ได้สนใจเกี่ยวกับเราว่าทำอะไร ไม่ทำอะไร เขายังรักเราตรงที่เราเป็นเรา ไม่ได้มาถามให้ไม่สบายใจ แต่กับคนรอบข้างเองก็จะมีถามบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้เราลำบากใจ เพราะซีก็เป็นคนตรงๆ ใครใกล้ชิดถามซีก็ตอบก็พูดเลย”

ย้ำกับสาว “เมย์ พิชญ์นาฎ” สนิทกันแบบพี่สาวแม้จะมีภาพหวานๆ ออกมาก็ตาม

“จริงๆ ก็ไม่มีอะไร เราเป็นพี่น้องกัน อย่างที่ทราบว่าซีเองก็มีของซีแล้ว บางทีข่าวก็ไม่ใช่เรื่องจริง คนเห็นข่าวก็คิดไปไกล ซึ่งกับพี่เมย์ซีก็รักเขา สนิทกันแบบพี่น้องจริงๆ ซีก็เปิดตัวว่าสนิทกับน้องคนนี้ แต่มันก็ไม่ได้เสียหาย ยังคงความเป็นพี่น้องอยู่ แต่ก็สนิทกันในแบบเดิม ก็ไม่มีอะไรเสียหายครับ น้องเขาเองก็เข้าใจกับข่าวที่มันออกมาว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น