วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

'TaeTiSeo' ซับยูนิตใหม่จากวง Girl's Generation ถูกเผยออกมาแล้ว!


SM Entertainment ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ซับยูนิตของวงเกาหลีชื่อดัง Girls' Generation ที่มีชื่อว่า 'TaeTiSeo' ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกได้แก่ Taeyeon, Tiffany และ Seohyun อาจมีการเปลี่ยนสมาชิกได้

ตัวแทนจาก SM Entertainment ให้สัมภาษณ์กับทาง OSEN กล่าว "สมาชิกของซับยูนิตของ Girls' Generation ชุดนี้ ไม่ใช่ชุดถาวร ซึ่งจะสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับเพลงและคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มของวง อีกอย่าง คงจะสนุกไม่น้อยถ้าได้เห็นสมาชิกของ Girls' Generation แต่ละคนเปลี่ยนลุคไปเรื่อยๆ" 

ตัวแทนจาก SM ยังกล่าวอีกว่า "นั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกเราถึงใช้คำแรกของชื่อของพวกเธอในการตั้งเป็นชื่อของวงซับยูนิต เนื่องจากว่าสมาชิกของซับยูนิตนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทำให้พวกเราต้องหาวิธีในการตั้งชื่อเพื่อให้ง่ายต่อการจดจำ และไม่ทำให้แฟนคลับสับสนครับ" 

มีหลายๆ กรณีที่คล้ายกับกรณีนี้ คือการที่ซับยูนิตวงใหม่ๆ นั้น จะตั้งชื่อใหม่ไปเรื่อยๆ เพื่อให้แตกต่างจากเดิม ยกตัวอย่างเช่น ซับยูนิต K.R.Y ของวงบอยแบนด์ Super Junior ซึ่งอาจจะเป็นซับยูนิตเพียงวงเดียวที่นำคำคแรกของชื่อสมาชิกมาใช้ในการตั้งชื่อของวงซับยูนิต

ในขณะเดียวกัน มินิอัลบั้มแรกของ TaeTiSeo ที่ชื่อว่า "Twinkle" จะวางแผงในวันที่ 29 เมษายน เพลงในอัลบั้มจะเป็นเพลงจังหวะเต้นแบบกลางๆ ผสมผสานกับซาวนด์แนว Retro และจังหวะบีทส์แบบโซลอย่างเรียบๆ ของยุค 70-80 



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น