วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

MVเพลงเหนื่อยข้างเขาดีกว่าเหงาข้างเธอ – เอ้ Mic Idol 3


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเหนื่อยข้างเขาดีกว่าเหงาข้างเธอ – เอ้ Mic Idol 3
ฉันรู้ว่าเขาก็มีเท่านี้ ไม่มีสิ่งไหนที่ดีกว่าเธอ
ตั้งใจพาให้มาเจอ วันที่เราต้องจาก
คนหนึ่งที่เขาช่างดีกับฉัน ถ้าเลือกเขานั้นถึงต้องลำบาก
แค่นี้ไม่ถือว่าหนัก เมื่อแลกกับรักยิ่งใหญ่
เธอเคยรักฉันไหม ถามใจเธอดู
เธอเคยรู้อะไรไหม ถึงได้มาขัดขวาง
ทุกครั้งเมื่อสาย ให้เธอจำเอาไว้ว่าฉันไม่ยอม

ให้ฉันเหนื่อยข้างเขา ดีกว่าเหงาข้างเธอ
ความเงียบงันที่ฉันต้องเจอ
คนเราเมื่อเจ็บ มันก็ต้องจำใช่ไหม
อยากบอกให้เธอรู้ อยากจะอยู่ข้างเธอถึงวันตาย
เธออาจจะเป็นลมหายใจ แต่เขาคือความหมาย
ของการหายใจที่แท้จริง
เขาอาจเข้ามาในวันที่เหงา ตั้งแต่มีเขาไม่เหงาสักวัน
ถ้าไม่จำเรื่องวันวาน ที่มีฉันและเธอ
วันหนึ่งซึ่งมันเมื่อไรไม่รู้ จะอยู่และรักเขามากเท่าเธอ
สักวันจะต้องลืมเธอ ไม่ว่านานเท่าไหร่
เธอเคยรักฉันไหม ถามใจเธอดู
เธอเคยรู้อะไรไหม ถึงได้มาขัดขวาง
ทุกครั้งเมื่อสาย ให้เธอจำเอาไว้ว่าฉันไม่ยอม
ให้ฉันเหนื่อยข้างเขา ดีกว่าเหงาข้างเธอ
ความเงียบงันที่ฉันต้องเจอ
คนเราเมื่อเจ็บ มันก็ต้องจำใช่ไหม
อยากบอกให้เธอรู้ อยากจะอยู่ข้างเธอถึงวันตาย
เธออาจจะเป็นลมหายใจ แต่เขาคือความหมาย
ของการหายใจที่แท้จริง
เธอช่วยปล่อยมือฉัน และเดินไป ทิ้งฉันไว้ตรงนี้
เกรงใจคนของฉันในวันนี้ได้ไหม
ให้ฉันเหนื่อยข้างเขา ดีกว่าเหงาข้างเธอ
ความเงียบงันที่ฉันต้องเจอ
คนเราเมื่อเจ็บ มันก็ต้องจำใช่ไหม
อยากบอกให้เธอรู้ อยากจะอยู่ข้างเธอถึงวันตาย
เธออาจจะเป็นลมหายใจ แต่เขาคือความหมาย
ของการหายใจที่แท้จริง

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น