วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

“อ๋อม” น้อมรับฝีมือการแสดงไม่พัฒนา บอกกำลังปรับปรุง

“อ๋อม” ลงละครดราม่า “ชิงนาง” ประกบคู่ “รถเมล์” ปัดขึ้นแท่นป๋าดัน เผยตัวเองก็ยังเอาตัวไม่รอด พร้อมน้อมรับฝีมือการแสดงไม่พัฒนา บอกกำลังอยู่ในช่วงปรับปรุงตัวเอง

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกละครเต็มตัวมาก็หลายเรื่อง ล่าสุดพระเอกหนุ่ม “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” ลงละครดราม่า “ชิงนาง” ประกบคู่นางเอกสาว “รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” ซึ่งเป็นเรื่องแรกที่สาวรถเมล์ได้เป็นนางเอกเต็มตัว งานนี้หนุ่มอ๋อมก็เลยถูกมองว่าเตรียมตัวเป็นป๋าดัน

“ตอนนี้ผมมีละครเรื่องชิงนาง กำลังเร่งถ่ายทำอยู่ครับ เป็นละครแนวดราม่า ชิงนางคือเรื่องราวการฟาดฟันกันระหว่างพี่น้อง 4 คน ซึ่งผมว่าเป็นเนื้อเรื่องที่น่าติดตามเรื่องหนึ่งเลยนะครับ เรื่องนี้เล่นกับรถเมล์ (รถเมล์เป็นนางเอกละครเรื่องแรกแบบนี้จะเป็นป๋าดันหรือเปล่า?) คงไม่หรอกครับ อย่างผมจะไปดันใครได้ เราก็ไม่ได้เก่งหรือมีความสามารถขนาดนั้น”

“เอาเป็นว่าคือช่วยๆ กันดีกว่าครับ อีกอย่างในเรื่องไม่ได้มีแค่ผมคนเดียว มี กันต์ กันตถาวร มี พี่โน้ต วัชรบูล และดาราอีกหลายคน ผมอยากให้มองว่าช่วยกันมากกว่า คือละครต้องทำเป็นทีม แล้วผมก็ดีใจที่ได้เล่นกับเพื่อนสนิท คือกันต์ด้วย”

ถูกมองว่าเล่นแต่บทเดิมๆ ไม่คิดจะพลิกบทบาทฉีกแนว

“จริงๆ มันก็ไม่ได้ซ้ำเดิมมากนะ อย่างเรื่องล่าสุด รักออกอากาศ ก็เป็นคอเมดี้ไปเลย อันนี้ก็เป็นความแตกต่าง อันนี้ก็ดราม่าไปเลย และที่จริงผมเองอยากลองเล่นทุกบทบาทที่ทางผู้ใหญ่เห็นว่าเหมาะสม แล้วก็โยนมาให้เราเล่น เราก็อยากลองพลิกบทบาทอยู่แล้ว”

มีกระแสเมาท์แรงบนโลกออนไลน์ว่า เหตุผลที่แท้จริงที่หนุ่ม “อ๋อม” ไม่ยอมเปลี่ยนบท เล่นแต่บทซ้ำซากจำเจนั้น เพราะฝีมือการแสดงไร้การพัฒนา

“มีส่วนเป็นไปได้ เพราะผมก็ยอมรับว่าการแสดงผมยังไม่ค่อยดี ยังอยู่ในขั้นตอนเริ่มต้นการปรับปรุงตัวอยู่ เพราะว่าเราก็เพิ่งเริ่มเข้ามาไม่นาน เพราะฉะนั้นต้องเรียนรู้อีกเยอะ ก็อาจจะเป็นไปได้”

“แต่ผมก็ไม่น้อยใจนะที่ถูกวิจารณ์ในแง่ลบ ผมว่ามองในด้านที่เขาคอมเมนต์มานะ มันก็ดี เราจะได้เอากลับไปแก้ไขปรับปรุงดีกว่า ส่วนหนังร่วมทุนกับจีน ตอนนี้ก็ปิดกล้องเรียบร้อยแล้ว กำลังรอดูอยู่ครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น