วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

“ฟิล์ม” ไม่ทำ “หมอลักษณ์” แนะขอขมา “แอนนี่” แล้วจะกลับมารุ่ง ย้อนแอนนี่มากกว่าที่ต้องขอโทษ

“ฟิล์ม” ยันเสียงขุ่น ไม่คิดขอขมา “แอนนี่” ตามคำแนะนำของ “หมอลักษณ์” ย้อนแอนนี่มากกว่าที่ต้องเป็นคนขอโทษ ซัดที่ผ่านมาตนเป็นฝ่ายทนมาตลอด ก่อนเผยโดนรถชนช่วงสงกรานต์ ดีที่ไม่เป็นอะไร พร้อมปัดจีบ “โบวี่” บอกมีสาวคุยแล้ว

ยังมีเรื่องให้หงุดหงิดใจอยู่เรื่อยๆ สำหรับหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ล่าสุดเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เพิ่งโดนรถชนระหว่างเดินทางกลับจากเชียงใหม่ แต่โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร งานนี้ฟิล์มก็เลยถือโอกาสทำบุญสะเดาะเคราะห์ยกใหญ่

“ไปเชียงใหม่มาครับ ก็โดนชนระหว่างจะกลับมากรุงเทพ พอดีมีรถจอดอยู่กลางถนน แต่คนไม่อยู่ วันนั้นพอดีผมก็นั่งไปกันทั้งครอบครัว ผมว่าเขาน่าจะเมาแล้วจอดรถทิ้งไว้กลางเลนเลย คนขับรถผมก็บนว่าทำไมรถคันนี้ขับช้าจัง ไฟก็ไม่เปิด แล้วสักพักคนขับรถผมก็ร้องเฮ้ยขึ้นมา เพราะอยู่ๆ รถก็จอดเฉยๆ ไม่ยอมวิ่ง”

“ก็โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร แต่แม่ผมก็หัวโนปูดเลย เข่าช้ำ พ่อผมนิ้วส้น มีรอยถลอกตามที่ต่างๆ แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรกันมาก มีไปแอดมิดเช็คกันที่โรงพยาบาล แต่รถพังหมดเลย พอดีผมไม่ได้ขับเองเลย ก็เลยโชคดีไป ก็มีตำรวจเข้ามาเคลียร์ทุกอย่าง ก็เรียบร้อยดีไม่มีปัญหา แต่เขาก็ทิ้งแต่บัตรประชาชนไว้นะ แต่ตัวคนขับไม่รู้อยู่ไหน ทุกวันนี้ยังตามตัวไม่เจอ ก็โชคดีบนความซวยไป ผมเองก็ไม่ได้ตามเรื่องอะไรเท่าไหร่”

“เหมือนฟาดเคราะห์ไป ก็ยังดีกว่าเราไปเป็นอะไร มันแรงมาก ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็ทำให้เราปลงว่าคนเรามันตายกันง่ายเหลือเกิน ทำไมมันตายกันง่ายขนาดนี้ ทำให้ผมระแวงว่าเราจะตายตอนไหนรึเปล่า เรื่องทำบุญนี่ทำบ่อยอยู่แล้ว หลังเกิดเรื่องก็ไปทำบุญที่วัดชนะสงครามมา ก็ทำพิธีครบเลยที่นั้น”

พร้อมกันนี้ “ฟิล์ม” ยังพูดถึงกรณีที่ “หมอลักษณ์” แนะนำว่าถ้าอยากจะกลับมารุ่งอีกครั้งให้อโหสิกรรม ขอขมาลาโทษกันกับ “แอนนี่ บรู๊ค”

“เขาเองต้องเป็นคนขอโทษผมรึเปล่าครับ ผมไม่ได้สนใจแล้วครับ เรื่องนี้ผมไม่ได้ซีเรียสนะ หมอลักษณ์เอง ท่านคอยดูให้ตลอด ผมเองไม่ได้สนใจว่ามันจะตรงหรือไม่ตรง แต่ผมสนใจว่าเวลาพูดอะไรแล้ว ผมก็จะคอยปฎิบัติตามแต่ที่มันเป็นเรื่องที่ดีนะ จะให้ไปดำน้ำไปหาดิน 7 ป่าช้าอะไรแบบนั้นผมคงไม่ทำ”

“คือผมว่ามันจะไปทำแบบนั้นเพื่ออะไร ที่ผ่านมาทุกคนก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ผมทนมาโดยตลอด จะไปขอโทษเขาเพื่ออะไร ก็ดูตามเหตุผลครับ”

ส่วนข่าวกำลังตามจีบ “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” หนุ่ม “ฟิล์ม” แจกแจงว่า…..

“ก็ไปทำงานร่วมกับเขาที่จีนครับ แต่ไม่ได้มองว่าจะจีบเขารึเปล่า โบวี่เองเขาก็เป็นคนดี แล้วก็น่ารักมากครับ จะจีบจะอะไรต้องระวังหน่อยมั้ย เพราะทำอะไรก็เป็นข่าวไปหมด?) ผมไม่ได้กลัว เขาเป็นคนดีเราเป็นประเด็นกับเขาก็ไม่ได้เสียหายอะไร”

“ผมชอบที่เขาเป็นคนชอบทำงาน เป็นเด็กที่มองอนาคต จริงๆ ก็ชวนไปทำงานหลายคนนะครับ แต่บางคนก็อยากเที่ยว อยากนอน บางคนขี้เกียจ แต่โบวี่นี่ พอเราชวนเขาไปทำงานเขาก็ยินดีตลอด บอกไปพี่โบไปอะไรแบบนี้ เราก็เลยมองว่าเขาหวังอนาคต แล้วพื้นหลังเขาเองก็เป็นคนเอาจริงเอาจังกับการทำงาน เราก็เลยอยากจะสนับสนุนเขา เรื่องจะจีบมาเป็นนางเอกหนังก็ยังไม่รู้ครับ ตอนนี้มีงานก็พยายามบอกๆ ทุกคน แต่มีโบนี่แหละครับที่ว่าง”

“ตอนนี้ก็มีคนคุยๆ อยู่ ก็มีคุยอยู่เรื่อยๆ แต่กับโบส่วนใหญ่เราจะคุยกันเรื่องของงานมากกว่า มีเรื่องส่วนตัวบ้างเล็กน้อย ด้วยความที่ตอนนี้ผมไม่กล้าที่จะไปจีบใคร อีกอย่างเราเองยังรู้สึกเฉยๆ กับทุกคนที่รู้จักด้วย”

“ณ ตอนนี้ผมยังไม่ได้มองเรื่องนั้น ซึ่งทุกคนที่เข้ามาหาผมตอนนี้ ก็เป็นคนดีด้วยกันทั้งนั้น เราเองไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นด้วยแหละ ยังไม่มีใครพิเศษ ตอนนี้ทำแต่งานอย่างเดียว ด้วยความที่ตอนนี้เราอยากทำอะไรให้มันสำเร็จตามที่เราต้องการสักทีนึงก่อน เรื่องอื่นก็ค่อยว่ากันครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น