วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

“ชมพู่” ขำข่าวดอดตัดชุดเจ้าสาว ยัน “น็อต” เพิ่งสึกยังไม่คิดเบียด

“ชมพู่” โต้ดอดคุยดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส เตรียมตัดชุดเจ้าสาว แจงไม่มีอะไรคืบหน้าเรื่องงานแต่ง เผย “น็อต” สึกแล้วแต่ยังไม่คิดเบียด ส่วนละครเวที “เรยาฯ” ตนยังไม่พร้อมเท่าไหร่ เพราะติดถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง


ถึงกับต้องหัวเราะร่า เมื่อนางเอกสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ได้ทราบข่าวลือที่ว่า ตนเองแอบไปตระเตรียมเรื่องชุดวิวาห์กับดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส มาเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้ เจ้าตัวก็ปฏิเสธอย่างอารมณ์ดี ว่า ไม่จริงแต่อย่างใด บอกเป็นแค่พาดหัวข่าวให้ดูตื่นเต้นเท่านั้น ถึงแม้ว่าหวานใจหนุ่ม “น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” จะสึกแล้ว แต่ก็ยังไม่คิดแต่งตอนนี้


“ข่าวว่าคุยกับดีไซเนอร์ฝรั่งเศส เพื่อคุยเรื่องชุดแต่งงาน ไม่นะ จริงๆ ข่าวก็แค่พาดหัวเท่านั้นแหละ พาดหัวให้แฟนตาซี แต่พออ่านข้างในก็ไม่มีอะไร (หัวเราะ) ส่วนตอนนี้คุณน็อตสึกแล้วค่ะ ก็ได้เจอกันแล้ว แต่ยังไม่เบียดๆ ค่ะ ต้องทำงานที่ค้างไว้อยู่”

“ตอนนี้เขาดูเหม่งมาก (หัวเราะ) ถามว่าบวชแล้วนิ่งขึ้นไหม ก็ไม่แน่ใจนะคะ เพราะเพิ่งเจอกันแป๊บเดียว ยังไม่ได้คุยอะไร ตอนบวชเองก็ไม่ได้คุยกัน มาคุยตอนสึกแล้วโทร.ทางไกลเลย แต่ชมก็คิดว่าก็คงเหมือนๆ เดิมคล้ายๆ เดิม”

เผยถึงความคืบหน้าละครเวที เรยา เดอะมิวสิคัล ว่ายังไม่พร้อมเท่าที่ควร

“ส่วนเรื่อง ละครเรยา เดอะมิวสิคัล ตอนนี้ชมขอเคลียร์ละครอีก 2 เรื่องให้จบก่อน คิดว่า ลุยได้เต็มๆ คือ มิถุนายน ถึงจะได้คิวเต็มๆ แต่ก็ยังไม่พร้อมที่สุดเลย ละครเวทีก็จะเล่นประมาณกันยายน แต่มิถุนายนก็จะเริ่มซ้อมแล้วค่ะ”

ขอบคุณข่าวแ่ซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น