วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

ตะลึง! “โอเด็ต” โกนหัวโล้นออกงาน อ้างอากาศร้อน ปัดประชดรัก

“โอเด็ต” โกนหัวเป็นสาวโล้นซ่าออกงาน แจงเพราะอากาศร้อนและอยากเปลี่ยนลุกส์ใหม่ ปัดทำประชดรักขม เชื่อไม่กระทบเรื่องงานเพราะสามารถใส่วิกได้ พร้อมเผยปรองดอง “โย” แล้ว

ทำเอาหลายคนตกตะลึงไปเลยทีเดียว สำหรับนางแบบสาว “โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน” ที่จู่ๆ ก็ลุกขึ้นมาตัดผมทรงสกินเฮดเป็นสาวโล้นซ่าล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมงานเปิด “บีบี คลินิก” สาขา3 ย่านรังสิต หลังจากหายไปหลายเดือน พร้อมเผยถึงเหตุผลที่ทำว่า…

“เรื่องทรงผมก็เอาจริงๆ คือร้อนค่ะ เห็นว่าอุณหภูมิจะสูงขึ้นเรื่อยๆ อีกเหตุผลคืออยากเปลี่ยนลุกส์ด้วย เราเคยไว้ผมสั้นมาแล้วรู้สึกสบายมากเลยค่ะ ตอนที่ไปโกนผมของโอเด็ตยาวถึงกลางหลังเลย เราร้อนมาก อยากทำอะไรใหม่ๆ บ้าง คนที่โกนผมให้โอเด็ตเขาน้ำตาซึมแทนโอเด็ตเพราะว่าสงสารแทน”

“ที่เรากล้าโกน หลายคนมองว่าเป็นเพราะเรื่องหัวใจ อันนั้นเขาตัดกันนะคะ แต่โอเด็ตโกน ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับความรักค่ะ เราเคยตัดสั้นแบบทอมบอยก็เคยมาแล้ว พอโกนแล้วสบายมากเลย ปกติแล้วโอเด็ตเป็นคนอาบน้ำนาน 45 นาที แต่เดี๋ยวนี้อาบน้ำแป็ปเดียว เหมือนอาบน้ำให้ลูกหมา อาบแป๊บเดียวก็ล้างฟอกสบู่ได้เลย”

“ถามว่าเพื่อนๆ เห็นแล้วตกใจไหม คือโอเด็ตโกนผมมา 3 วัน งานนี้คืองานแรกที่ออก แล้วพี่ๆ ตกใจไหมล่ะ เพื่อนก็ถามเหมือนกันว่าตัดทำไม เราก็บอกว่าอยากเปลี่ยนลุกส์ อยากเปลี่ยนมานานแล้ว ปกติก็จะเปลี่ยนทรงผมบ่อยๆ ทำสีบ้างอะไรบ้าง มันเบื่อแล้วก็เหมือนเด็กๆ โกนผมไฟโกนแล้วผมที่ขึ้นใหม่ มันก็จะหนาขึ้นและสวยขึ้น”

“ถามว่ากลัวมีผลกระทบต่องานไหม ไม่เลยค่ะ ถ้ามีงาน เราก็แค่ใส่วิก แต่เราทำเพราะชอบส่วนตัวจริงๆ กลัวว่าจะแรงไปสำหรับเมืองไทย ก็ต้องลองดูเหมือนกัน บางคนก็ถามจะเป็นบริทนีย์ สเปียร์หรือเปล่า เราก็บอกว่าไม่ เราอยากจะลองเปลี่ยน ไม่ได้มีปัญหาเรื่องหัวใจเลย”

“ส่วนเรื่องงานคิดว่ายังไงก็ไม่ได้รับผลกระทบ ก็คิดว่าอัลบั้มใหม่ก็คงทำทรงนี้เลย แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ทอมนะคะ ไม่ได้เป็นเลสเบี้ยน ยังชอบผู้ชายเหมือนค่ะ(หัวเราะ) โกนหัวสร้างกระแสหรือเปล่า ก็ไม่นะคะเพราะว่าโอเด็ตเองก็ยังทำงานอยู่ในวงการเรื่อยๆ แต่ที่หายหน้าไปเพราะว่าไปอยู่เมืองนอก อีกสักพักก็จะมีละครออนแอร์ให้ได้เห็นค่ะ เราก็มั่นใจกับความสบายไปไหนก็ไม่ต้องพกหวี”

ยันร่วมงานกับ “โย ยศวดี” ได้ไม่มีปัญหา บอกปรองดองคืนดีกันแล้วเรียบร้อย

“กับพี่โยตอนนี้ไม่มีปัญหาแล้วค่ะ ความเป็นเพื่อนยังไงก็ตัดกันไม่ขาด มันก็อาจจะต้องใช้เวลาบ้าง อย่างวันนี้ก็รู้อยู่แล้วว่าพี่โยจะมาเดินแบบ เราก็มาร่วมงาน แต่ว่าพี่โยต้องรีบไปอีกงานนึงต่อ เราก็โอเคอยู่ให้สัมภาษณ์ วันนี้เจอกันก็ได้คุยค่ะ เพราะเราไปสปาที่เดียวกัน แล้วก็จะเจอกันตลอด เราก็หอมแก้มกัน ไม่มีอะไรค่ะ มันก็นานจะ 2 ปีแล้วนะ โอเด็ตว่าเวลาเป็นตัวช่วยให้ทุกอย่างมันดีขึ้นค่ะ”

“สนิทใจเหมือนเดิมไหม สนิทใจค่ะ โอเด็ตว่าความเป็นเพื่อนก็ต้องมีทะเลาะบ้างเป็นเรื่องปกติ ให้เวลาเป็นเรื่องพิสูจน์ดีกว่าค่ะ ก็ปรองดองเรียบร้อยแล้วไม่มีปัญหากัน หรือถ้ามีงานก็ร่วมงานกันได้อยู่แล้ว เพราะงานต้องมาก่อนค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น