วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555

“แกรมมี่” โบ้ย “โปรดิวเซอร์” ผิดคิวสั่งปลด “เจ เจตริน” พ้นรายการเมคอินไทยแลนด์

“แกรมมี่” โร่เคลียร์ “เจ เจตริน” หลังเจทวิตโวยว่าถูกปลดจากรายการ “เมดอินไทยแลนด์” กะทันหัน บอกเป็นการกระทำโดยภาระการของโปรดิวเซอร์ ด้านนักร้องหนุ่มยังไม่ตัดสินใจว่าจะกลับไปร่วมงานด้วยหรือไม่

หลังจากที่ออกมาระบายความไม่พอใจผ่านทวิตเตอร์กรณีถูกปลดจากการเป็นพิธีกรรายการ “เมดอินไทยแลนด์” จากค่าย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ทางช่อง 5 ชนิดสายฟ้าแล่บจนเป็นข่าวใหญ่โต เล่นเอานักร้องหนุ่ม “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ออกอาการเหวี่ยงผ่านโซเชี่ยล โดยออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ทางทีมงานจีเอ็มเอ็มได้ให้ทีมงานบอกยกเลิกงานพิธีกรของตนในรายการว่าเป็นเพราะโฆษณาไม่เป็นไปตามเป้า ไม่ตรงกลุ่มเป้าหมายทำเอาเจ้าตัวงงว่า ถ้าไม่ตรงกลุ่มเป้าหมายแต่แรกแล้วมาจ้างเป็นพิธีกรทำไม และยังกล่าวอีกว่าพิธีกรร่วมอีกคน(โน้ต เชิญยิ้ม)ค่าตัวเท่ากันเพียงแค่จัดสลับกันแต่ไม่ถูกปลดออก ทำเอาเป็นประเด็นไปทั่วโลกไซเบอร์

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้หนุ่มเจได้ทวิตข้อความอัพเดทว่า เรื่องราวทั้งหมดล้วนเกิดจากการเข้าใจผิดหลังจากมีผู้ใหญ่ทางแกรมมี่ต่อสายตรงเพื่อเคลียร์ประเด็นดังกล่าวว่า “จากที่ผมได้ทวิตเรื่องการถอดผมจากพิธีกรรายการ เมดอินไทยแลนด์จ.-ศ.12.45น. ช่อง 5 นั้นขณะนี้ผมได้รับคำตอบจากผู้ใหญ่ในจีเอ็มเอ็มแล้ว พี่ๆ ในจีเอ็มเอ็มแสดงความเข้าใจและเห็นใจผม เรื่องการสื่อสารไม่ชัดเจน ทำให้เกิดเสียความรู้สึกและความเสียหาย และยืนยันให้ผมกลับมาทำหน้าที่ตามเดิม”

“ทางผู้ใหญ่ยังยืนยันไม่ได้มีการสั่งการจากที่ประชุมให้เปลี่ยนหรือถอดพิธีกรแต่อย่างใด หากเป็นการสั่งโดยภาระการจากโปรดิวเซอร์ ทั้งนี้ผมขอยืนยันว่าการที่ตอบรับทำรายการเมดอินไทยแลนด์ตั้งแต่แรกนั้นเห็นว่าเป็นรายการที่ดีต่อผู้ชมที่จะภาคภูมิใจในความเป็นไทย งานนี้เป็นงานเอากล่องมิใช่งานเอากำไรทำรายได้ ท้ายนี้ผมกำลังตัดสินใจว่าจะกลับไปทำหรือไม่ ยังตอบไม่ได้”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น