วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

“ก้อย” โต้งอนบ่อยจน “ตูน” ต้องงัดไม้ตายควักเงินครึ่งล้านให้ชอปปิ้งเป็นการง้อ

“ก้อย” เผย ควง “ตูน” เที่ยวฮ่องกง โต้งอนบ่อยจนแฟนหนุ่มต้องควักเงินครึ่งล้านพาชอปปิ้งเป็นการง้อ ออกโรงตูนเป็นคนทำอะไรเต็มที่ แต่ยันไม่ได้ซื้ออะไรให้พิเศษ พร้อมลั่นยังรักกันดี

เล่นทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นนอต เป็นเหตุให้นักร้องหนุ่มร็อค “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” ไร้เวลาสวีตแฟนนางเอกสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” จนมีข่าวว่า ทำให้สาวก้อยงอนตุ๊บป่องอยู่บ่อยครั้ง อย่างล่าสุด ถึงขั้นเมาท์ว่า ตูนควงก้อยไปเติมความหวานกันไกลถึงฮ่องกง อีกทั้งยังเป็นป๋าทุ่มเงินกว่าครึ่งล้านให้แฟนสาวได้ชอปปิ้งเพื่อเป็นการง้ออีกด้วย

“โอ้ ไม่ค่ะไม่ จริงๆ แล้วก้อยเองก็ไม่ได้โกรธ ไม่ค่อยงอนอะไรกัน เราสองคนไม่ค่อยทะเลาะกันด้วยซ้ำ ถ้าจะมีก็เป็นเรื่องนิดๆ หน่อยๆ เท่านั้นเองนะ ส่วนที่มีข่าวว่า พี่ตูนง้อก้อยด้วยการพาไปช็อปที่ฮ่องกงนั้น คือ เราว่างตรงกันพอดี เป็นช่วงหยุดสงกรานต์ ก็เลยคุยกันไปไหม ไปเที่ยวกัน แค่นั้นเองค่ะ”

“ยืนยันไม่มีโกรธมีงอนอะไรกันเลย (พี่ตูนทุ่มครึ่งล้านให้ชอปปิ้ง?) โห ครึ่งล้าน ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงก็ดีสิคะ (หัวเราะ) ไม่ถึงขนาดนั้น ไปไม่กี่วันเองค่ะ พี่ตูนเขาเป็นคนแบบว่าทำอะไรแล้วค่อนข้างทำเต็มที่ เราก็ชอปปิ้งกันตามประสาผู้หญิง เขาก็ดูของเขา เราก็ดูของเรา และพี่ตูนก็ไม่ได้ซื้ออะไรให้ก้อยเป็นพิเศษด้วย แค่พาไปแค่นี้เราก็ดีใจแล้วค่ะ”

อดสวีตหวานโรแมนติก เพราะทริปฮ่องกงไม่ได้ไปกันสองคน เพราะมีทีมงานในวงบอดี้สแลมไปด้วย

“ก้อยว่าก็ธรรมดานะคะ ตามภาษาคนปกติ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ก็ไม่ค่อยหวานนะ เพราะอยู่กันหลายๆ คน อย่างที่ไปฮ่องกงครั้งนี้ก้อยไม่ได้ไปกับพี่ตูนแค่สองคน คือ พี่ๆ ทีมงานในวงบอดี้สแลมไปด้วยกัน เหมือนพาไปเที่ยว เป็นแบบเหมือนเราไปเที่ยวเป็นแก๊งๆ มากกว่า จริงๆ แล้วเป็นทัวร์กิน กินเยอะมาก กลับมาอ้วนเลย”

“ไปฮ่องกงครั้งนี้ไม่ค่อยเท่าไหร่ ไปแล้วอากาศไม่ค่อยดี ก็ฝนตก แต่ว่าน่าจะเป็นบรรยากาศมากกว่า เราไปเดินฝนตกปอยๆ แต่ก็ได้ของแบรนด์กลับมาบ้าง”

ปีนี้เหมือนเป็นเทศกาลแต่งงาน เพราะคู่รักในวงการหลายคู่ต่างก็เข้าคิวสละโสดกัน

“นี่เป็นคำถามอินเทรนด์ใช่ไหมคะ (หัวเราะ) แต่ก้อยยังไม่แต่งค่ะ ก็ยังไม่มีแพลนอะไรนะคะ ก็มีแต่แพลนชีวิต อะไรแบบนี้คร่าวๆ แต่ว่าเรื่องแต่งงานนี่คงรอให้เป็นเรื่องของอนาคตมากกว่า คือ เราคุยกันตลอดว่าสิ่งที่เราทำอยู่ทุกวัน ก็ทำเพื่ออนาคตข้างหน้า”

“เราก็ทำทุกๆ วันให้มันดีที่สุด อะไรที่ไม่เข้าใจกันก็ค่อยๆ ปรับกันไป คนเรารู้จักกัน 10-20 ปี อย่างคุณพ่อคุณแม่เรา มันยังต้องมีอะไรที่ต้องปรับตัวอยู่ตลอดเวลา ก็คงให้เวลาตรงนี้เป็นช่วงที่เราได้เรียนรู้กันดีกว่า ส่วนใหญ่ก็ไม่มีอะไร คือ เรื่องงานเรื่องอะไรเข้าใจกันมากอยู่แล้ว ไม่ค่อยมีอะไรที่ต้องปรับมากมาย”

“เราค่อนข้างที่จะเข้าใจ เริ่มรู้ว่าเขาเป็นยังไง เราเป็นยังไงอะไรอย่างนี้ แต่มันก็มีอะไรเล็กๆ น้อยๆ ตามประสาผู้หญิง อย่างช่วงนี้ก้อยมีถ่ายละคร 3 เรื่อง แต่ถ้าเกิดว่ามีเวลาว่างตรงกัน อย่างช่วงสงกรานต์เป็นช่วงวันหยุดก็จะไปเชียร์เขาเล่นคอนเสิร์ตบ้าง”

คบกันมาก็นาน อนาคตวางแพลนชีวิตคู่บ้างไหม?

“มันไม่มีการวางแผนเป็นเรื่องเป็นราวว่าปีหน้าจะเป็นอย่างนั้น คือ มันเหมือนกับว่าเราต่างคนต่างวางแผนชีวิตในเรื่องของครอบครัวของกันและกัน พี่เขาก็วางแผนของเขา เราก็วางแผนของเรา แต่ว่าในเรื่องของการใช้ชีวิตร่วมกันเราก็ทำทุกๆ วันให้มันดีที่สุดดีกว่า แล้วก็สิ่งที่เราทำในวันนี้มันก็จะต่อยอดไปถึงอนาคตเอง เพราะว่าเราไม่มีใครตอบได้อยู่แล้วว่าอนาคตเป็นยังไง เป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น