วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

“โย” โต้แย่งชุด “เมย์” อัดทีมงานไม่มืออาชีพ ไม่ขอร่วมงานอีก

“โย” ปัดทะเลาะ “เมย์ พิชญ์นาฏ” เหตุแย่งชุดเดินแบบจนเกาเหลากัน แจงเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเมย์ แต่เป็นเพราะทีมออร์แกไนซ์ทำงานไม่เป็นมืออาชีพ ประกาศคว่ำบาตรไม่ขอร่วมงานอีก

มีข่าวออกมาพักใหญ่แล้วว่า นางแบบสาว “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” เปิดศึกแย่งชุดใส่เดินแบบกับดาราสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ในงานอีเวนต์งานหนึ่ง จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตตกเป็นข่าวเกาเหลากัน งานนี้สาวโยขอเคลียร์ทุกประเด็นว่า

“ต้องบอกว่า นี่ชีวิตจริง ไม่ใช่ละครมารยาริษยานะคะ (หัวเราะ) โยว่าแยกแยะนิดนึง เนื้อเรื่องจริงๆ มันอาจมีน้อยมาก เรื่องจริงมีปัญหากับทางออร์แกไนซ์ ไม่เกี่ยวกับกับตัวเมย์ หรือตัวโยเลย คือ ทีมงานเขาทำงานไม่ค่อยดี ไม่เป็นมืออาชีพกับเรา ตั้งแต่ตอนซ้อม ตอนลองเสื้อผ้าทุกอย่าง เราก็ต้องตักเตือนไปในฐานะทำงานมา 20 ปี เวลาทำงานเห็นใครขัดลูกหูลูกตาก็ทนไม่ได้ แต่ไปเกี่ยวเนื่องกับเมย์นี่มันไม่ใช่เลย”

“ที่ว่ามีปัญหาเรื่องชุด เพราะเราอยากจะโดดเด่นที่สุดในงานนั้น คือ การทำงานตามหลักเวลาที่เราฟิตติ้งนะคะ ฟิตติ้งเสร็จชุดนั้นก็ต้องถูกแปะเป็นชื่อเรา แต่เผอิญว่า ทีมงานไม่เคยประสานงานกันว่า นางแบบคนไหนฟิตติ้งชุดไหนแล้ว พอเมย์มาสุดท้ายก็หยิบชุดของเราไปให้เมย์ใส่ แล้วเราเห็นเมย์ใส่ของเรา ก็เลยเดินไปถามทีมงาน ว่า น้องๆ แล้วพี่ใส่ชุดไหน ประเด็นคือแค่นี้”

“แต่สำหรับโยเป็นนางแบบใส่ชุดไหนก็ได้ ไม่จำเป็นว่าต้องชุดเรา แต่แค่เหมือนอยากจะสอนให้ทีมงานเขารู้จักมารยาทนิดนึง ไม่งั้นเราจะฟิตติ้งให้เหนื่อยไปทำไม ก็เลยเหมือนกับพูดเตือนเขาไป แต่ไม่รู้ว่าเมย์ไปเกี่ยวอะไรด้วย”

“ตั้งแต่มีข่าว โยเองก็ยังไม่ได้คุยกับเมย์เลย จริงๆ ยังไม่ได้ดูข่าวนะ แต่ว่ามีคนบอกเมย์เขาพูดดีนะ โยว่าเขาไม่น่าจะใส่ใจอะไร เพราะเขาก็มองเป็นเรื่องไร้สาระ เอาตามเรื่องจริง มันก็ไม่มีอะไรเกี่ยวกับเขา แต่เป็นเรื่องของเรากับทีมงานเท่านั้นค่ะ”

“เอาตามจริงนี่มันชีวิตจริง ไม่ใช่ละคร ถ้ามีปัญหากัน มันคงไม่ใช่แบบฉันอยากใส่ชุดที่เด่นกว่านางแบบคนอื่น ไม่มีสิทธิ์เลือกค่ะ ดีไซเนอร์มีสิทธิ์เปลี่ยนชุด แต่ควรจะบอกเราก่อน นี่คือ สิ่งที่โยแค่เตือนเขาในฐานะที่เขาเป็นดีไซเนอร์ใหม่แค่นั้นเอง ส่วนจะใส่ชุดอะไรยังไง ใครจะเด่นกว่า งานนั้นฟินาเล่ คือ ศรีริต้า เจนเซ่น พวกเราก็เป็นแบบดาวล้อมเดือน เราไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้วค่ะ”

รับเสียความรู้สึกกับทีมงานมาก ยันหัวชนฝา ไม่ขอร่วมงานอีกเด็ดขาด

“ยอมรับว่า เสียความรู้สึกไปตั้งแต่วันที่ทำงานแล้วค่ะ แต่ตอนนี้แค่งงว่าใครให้ข่าว การให้ข่าวแบบนี้ต้องการอะไร ทำไมถึงไปโยงเข้ากับเมย์ด้วย ต่อไปโยก็คงไม่ร่วมงานกับทีมนี้อยู่แล้ว คือ พอทำงานเสร็จ โยพูดกับเขาเลยว่างานนี่คืองานแรกและงานสุดท้าย โยไม่ชอบการทำงานที่ไม่เป็นมืออาชีพ มันเหนื่อย (ทีมงานขอโทษไหม?) เขาคุยกับผู้จัดการโย แต่ยอมรับว่า เขาใหม่มาก ก็เอาเหอะ ถือว่าสอนประสบการณ์ไป”

เจ้าตัวแจงภาพคู่กับหนุ่มที่โพสต์ลงในอินสตาแกรมว่าเป็นคนที่คุยอยู่

“ยังไม่บอกค่ะ แต่ก็ยอมรับว่า เป็นคนที่ดูๆ อยู่ ตอนนี้ไม่มีอะไรก็แฮปปี้ดี คุยกันมาได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว ส่วนคลิกไหมนั้นก็เอาเป็นว่า ถ้ามีอะไรชัดเจน เดี๋ยวจะบอกอีกที”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น