วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“โดม” ฉุนถูกโยงเหตุ “กัสจัง” เลิกเพราะไลน์ I miss you “ใหม่”

“โดม” ฉุนถูกโยงเหตุ “กัสจัง” บอกเลิกเพราะไลน์ I miss you กับ “ใหม่ ดาวิกา” เจ้าตัวรับคุยจริง แต่ยืนยันไม่ใช่ประเด็น บอกน่าจะช่วยกันหามือดีที่มาโพสต์มากกว่า เพราะเท่านี้ตนก็มีปัญหามากพอแล้ว



หลังออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้เริ่มห่างๆ กับแฟนสาว “กัสจัง จิรันธนิน” มาพักหนึ่งทางฟากของหนุ่ม “โดม ปกรณ์ลัม” ก็ต้องถูกจับจ้องเป็นอย่างหนัก ว่า สาเหตุที่ทั้งสองต้องห่างกันในครั้งนี้อาจจะมีเรื่องของมือที่สามอย่างสาว “ใหม่ ดาวิกา” ที่หนุ่มโดมได้มีโอกาสร่วมงานในละครเรื่อง “ตะวันทอแสง” เข้ามาเกี่ยวข้องหรือเปล่า

แม้นักร้อง-นักแสดงหนุ่มรูปหล่อ จะยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง แต่ล่าสุดก็ได้มีบางสื่อนำเอาข้อความที่ทั้งสองได้สนทนาโต้ตอบกันผ่านทางระบบไลน์ออกมาเผยแพร่พร้อมเขียนในเชิงที่ว่านี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้สาวกัสจังบอกเลิกกับฝ่ายชายก็เป็นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประโยคที่ว่า I miss you!!

โดยเรื่องนี้ก็ทำเอาหนุ่มโดมนั้นถึงกับไม่พอใจ และได้โพสต์ข้อความดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมตนเอง พร้อมเขียนข้อความว่า ตนต้องกลายเป็นจำเลยอีกแล้ว เนื่องจากมีคนมาคิดและสรุปแทน ก่อนจะบอกว่าตนโตพอที่จะตัดสินใจอะไรทุกอย่างได้แล้ว และโปรดเคารพในการตัดสินใจของผมด้วย โดยมีคนที่ติดตามอินสตาแกรมของเจ้าตัวเข้ามาให้กำลังใจมากมาย

“และครั้งนี้ผมก็ต้องตกเป็นจำเลยอีกแล้ว... มีแต่ คนคิดแทนผม! สรุปแทนผมอีกแล้ว! ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการตอบคำถามครับ.. ผมโตพอที่จะคิดและตัดสินใจทุกอย่างเองได้แล้วครับ และโปรดเคารพการตัดสินใจของผมด้วยครับ เรื่องที่มีมือดีเอาภาพใน Line ที่บอกว่า เป็นการสนทนาระหว่างผมกับน้องใหม่และมีข้อความ “I miss you” มาโพสต์ ใน IG จนเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ ผมขอตอบเองเลย เป็น Line ที่ผมส่งไปหาน้องใหม่จริงครับ เพราะผมคิดว่ามันไม่เห็นแปลกอะไรเลยกับการที่คนที่ทุ่มเททำงานด้วยกันมาถึง 7 เดือน ในฐานะ พระเอก-นางเอก จะคุยหรือเมสเสจหากันไม่ได้ หรือบอก “I miss you” ไม่ได้ (ผมว่าถ้าไม่คุยกันเลยซิครับแปลก !!) แต่ที่แปลกที่สุด! ทุกคนน่าจะตั้งคำถามมากที่สุด!! และน่าจะต้องหาตัวมาเปิดโปงกันมากที่สุด คือ...ใครเป็นมือดี เป็นคนเอาภาพใน Line ไปโพสต์! เอาไปส่งข่าว ว่านี่เป็น Line ที่แอบคุยกัน, นี่เป็นสิ่งที่ทำให้เลิกกัน และยังพยายามบิดเบือนเรื่องราว เพื่อทำให้เกิดความเสื่อมเสีย”

“การทำแบบนี้มันไม่ยุติธรรมกับทุกคนครับ แค่ผมกับน้องกัสจังมีปัญหากันมันก็หนักมากแล้วครับ อย่ามาคิดแทน สรุปแทนกันครับ ตั้งแต่มีการ Line ติดต่อกันกับน้องใหม่ น้องกัสจังก็เห็น Line พวกนี้หมด เรื่องอื่นที่ผมทะเลาะหรือทำผิดกับน้องกัสจังผมยอมรับครับ แต่...เรื่องภาพ Line ที่เอามาเป็นข่าวและพยายามจับประเด็นนี้ มันไม่ใช่ครับ!!”

นอกจากนี้ ยังมีรายงานด้วยว่าทางฟากของสาวใหม่ ดาวิกา เองก็ได้โพสต์ข้อความปฏิเสธถึงเรื่องนี้เช่นกันโดยยืนยันว่าตนไม่ใช่มือที่สามที่เป็นสาเหตุที่ทำให้หนุ่มโดมกับสาวกัสจังต้องเลิกกันอย่างแน่นอน ก็แชตกันสองคน รู้กันอยู่สอง ส่วนใครจะเป็นคนปล่อยนั้นต้องลองไปเดากันเอาเอง

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น