วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“วิลลี่-หอย” ดึง “ยิปโซ” เสียบแทน “เปิ้ล นาคร” ด้านยิปโซรับกดดัน

“วิลลี่-หอย” เปิดตัว “ยิปโซ” เสียบพิธีกรสาระแนแทน “เปิ้ล นาคร” แจงต้องเป็นยิปโซเท่านั้น เหตุชอบคาแรกเตอร์ ด้านวิลลี่เผยเป็นการมาเติมเต็มให้รายการสนุกมากขึ้น ขณะที่ยิปโซรับแรกๆ กดดัน พร้อมฝากติดตามผลงานด้วย




 ถูกจับตามองตั้งแต่ “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” ถอนหุ้นออกไปจากบริษัทลักษ์666 จนกระทั่งถูกปลดจากพิธีกรรายการ “สาระแน” แบบสายฟ้าแลบ

หลายคนก็ลุ้นว่า “วิลลี่ แมคอินทอช” และ “หอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” จะให้ใครมาเสียบพิธีกรแทนเปิ้ล ซึ่งล่าสุด 2 เพื่อนซี้ก็ได้เปิดตัวพิธีกรคนใหม่ นั่นก็คือสาว “ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงษ์” ซึ่งเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้มีการอัดรายการ ณ สตูดิโอ กันตนา ย่านเหม่งจ๋าย พร้อมกับชี้แจงถึงการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ว่า

 หอย: “จริงๆ เราได้ถ่ายให้น้องลองเทปแรกไปแล้ว พอลองแล้วก็ถูกตัวจริงๆ เราชอบจังหวะน้องเขา แต่ไหนแต่ไรเคยดูหนังของเขาและคิดว่าเหมาะสมกับเรา จริงๆ เราเลือกไปหลายคนแต่เขาไม่ว่าง(หัวเราะ) ล้อเล่นครับ เลือกไว้คนเดียวเลยครับ”

 วิลลี่: “สนุกมากครับ น้องทำได้ดีมาก เล่นตามสคริปต์เป๊ะๆ”

 หอย: “เราบอกน้องว่านี่เป็นรายการเดียวที่น้องไม่ต้องสนใจสคริปต์เลย ให้สนุกกับพวกเรา ไม่ต้องคิดอะไรมากมาย”

 ยิบโซ : “ทีแรกก็ไม่ตื่นเต้น แต่คราวนี้ตื่นเต้นแล้ว เร้าใจมาก ขำด้วย พี่หอยเขาบอกเสมอว่าอย่าไปสนใจสคริปต์เสมอไปให้ไปตามน้ำ สนใจอะไรอยากถามอะไรก็ถาม หรืออยากเล่าอะไรก็เล่าเลย ยิบโซก็เลยเล่าเลย (หัวเราะ)”

 วิลลี่: “ถามว่าถูกใจอะไรในน้องเขา ผมชอบคาแรกเตอร์กวนๆ มีความสามารถ น้องเขาใสดี ชอบตรงนี้” 

หอย: “เขาไม่ห่วงสวย เพราะเขาน่ารักไม่ห่วงอะไรเลย ที่เราเลือกเพราะคาแรกเตอร์จริงๆ”

 วิลลี่ : “เขาก็มาทำให้รายการของเราสนุกสนาน แขกรับเชิญก็อยากคุยกับพวกเรามากขึ้น (หัวเราะ) แต่ก่อนไม่ค่อยอยากคุย พอมียิปโซเข้ามา แขกก็เริ่มสนิทกับพวกเรามากขึ้น ทุกคนดูสบายๆ มากขึ้น”

 หอย: “มีพิธีกรผู้หญิงทำให้เวทีดูสดใสมากขึ้น ผมบอกได้เลยว่ามาก มันรู้สึกว่าสดใส เหมือนเริ่มอะไรใหม่ๆ ที่เรารู้สึกว่ามีความสุขกับการทำงาน ทำให้เราเบาลงด้วย พอมีผู้หญิงเข้ามาทำให้เราไม่แข็งเกินไป”

ยิปโซ : “แต่สำหรับยิบโซคิดว่าเราไม่ได้มาเติมเต็มอะไรนะคะ เหมือนเป็นการปรับเปลี่ยนแบบใหม่”

หอย : “เรื่องกดดันผมขอตอบแทนน้องนิดนึงว่า เราไม่ได้เอาใครมาแทนพี่เปิ้ล ตำแหน่งตรงนั้นมีพี่เปิ้ลได้แค่คนเดียว แต่มันเป็นส่วนอันใหม่มากกว่า ให้รายการของเราดำเนินต่อไปอีกหลายปี”

ยิปโซ: “ทีแรกก็กดดัน แต่ตอนนี้ไม่แล้ว ด้วยความที่เรามั่นใจมากกว่าเราไม่ได้มาแทนที่ใคร มันไม่เหมือนกัน เราถือซะว่าเป็นออฟชั่นเสริม”

หอย: “เรื่องปรับจังหวะมุข เอาเป็นว่า ไม่ได้ปรับอะไรเลยครับ”

วิลลี่: “ก็ไม่ต้องปรับอะไรครับ ให้มันใหม่เลย เพลินเลย เดี๋ยวจำเจ”

หอย : “เราก็ลุ้นน้องเหมือนกัน เราต้องการการรับส่งเยอะขึ้น แต่ขอบอกว่าสาระแนยังมีอะไรที่เข้มข้นรับปีใหม่แน่นอน เราคิดว่าได้ยิปโซมาคงมีอะไรใหม่ๆ และเข้มข้นแน่นอน”

วิลลี่: “รูปแบบรายการปรับเปลี่ยนแน่นอน มกราคมตอนนี้ปรับอะไรไม่ได้ ลงทุนกว่าเดิมครับ หนังเรื่องใหม่ก็เสร็จแล้ว นอกเหนือจากสาระแนโอเซกไก น่าจะสนุกมากขึ้น ไม่ได้ปรับแค่พิธีกร”

หอย: “ยางนั่งยางก็ปรับแค่สองคน หรืออาจจะเป็นพิธีกรอีก (เซ็นสัญญาไหม) เราไม่มีปัญญาเลี้ยงน้องขนาดนั้นหรอกครับ (หัวเราะ)”

ยิปโซ : “ยังไงก็ติดตามผลงานด้วยนะคะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น