วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เคน-ภูภูมิ ปัดอยู่กินกับ สาวเดือน


เคน-ภูภูมิ ปัดอยู่กินกับ สาวเดือน วอนไม่อยากมีข่าวแบบนี้เสียหายกับผู้หญิงและสงสารแม่ตนเอง รับอยู่คอนโดเดียวกันแต่คนละห้อง  เพราะตนอยู่กับแม่กับน้อง ส่วนความสัมพันธ์เป็นเพื่อนสนทที่สุด ดูกันไปเรื่อยๆ 


หลังจากเผยว่ามีสาวที่สนิทสุดๆ นามว่า ''เดือน'' พระเอกหนุ่มหน้าหล่อ ''เคน'' ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ก็โดนจับจ้องเป็นพิเศษ แถมล่าสุดมีคนตาดีเห็นว่าเจ้าตัวกับเพื่อนสนิทเดินขึ้นคอนโดเดียวกัน ไม่รู้ว่างานนี้เป็นเพื่อนสนิทหรือเพื่อนร่วมห้องด้วยน้า

เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอหนุ่มเคนในงานเปิดรอบปฐมทัศน์เรื่อง ''โอเซกไก'' เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2555 ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เจ้าตัวรับอยู่คอนโดเดียวกับสาวเดือนแต่คนละห้อง ยันตัวเองอยู่กับแม่

''จริงๆ เราอยู่คอนโดที่เดียวกันแต่คนละห้องเพราะผมอยู่กับแม่ครับ กับเดือนเราก็เป็นเพื่อนกันปกตินี่แหละครับ ถ้าผมมั่นใจแล้วผมจะบอกเองดีกว่า ตอนนี้ขอลุยธุรกิจกับงานก่อน" 

คนมองว่าเราอยู่กินด้วยกันแล้ว? 
''อย่ามองแบบนั้นเลยครับ ผมก็ยังไม่ได้โตอะไรขนาดนั้น ผมยังอยู่กับแม่กับน้องครับ'' 

มีข่าวว่าเราอยู่คอนโดนี้มาก่อน แต่เดือนย้ายตามมา ? 
''ผมอยู่คอนโดนี้สักพักแล้วครับ ส่วนเรื่องย้ายตามผมว่าคงไม่หรอกครับ คอนโดที่ไหนดีคนก็อยากอยู่''

มีข่าวแบบนี้ออกมากลัวฝ่ายหญิงเสียหายไหม 
 ''ผู้หญิงเสียหายอยู่แล้ว อย่าให้มันมีข่าวแบบนี้ออกมาบ่อยเลยครับ ก็สงสารฝ่ายผู้หญิงแล้วก็สงสารแม่ด้วยครับ แต่เขาไม่ได้คิดอะไรมากและน่าจะเข้าใจในหน้าที่การงานของเราอยู่แล้ว''

ตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไรบ้าง 
''ก็ไม่ได้มาวินครับ เหมือนเดิมทุกอย่าง ถ้ามีอะไรชัดเจนแล้วจะบอกครับ ก็เป็นเพื่อน ดูๆ กันไปครับผม เราเป็นเพื่อนที่รู้จักมาตั้งนานแล้วครับก็สนิทสุดครับ'' เคนกล่าว

ที่มาข้อมูล : siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น