วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2555

MVเพลง น้ำไหลที่ตาแต่เจ็บที่ใจ – ฟิล์ม รัฐภูมิ feat.มาร์กี้ ราศรี


เพลง : น้ำไหลที่ตา แต่เจ็บที่ใจ
ศิลปิน : Film (ฟิล์ม รัฐภูมิ)
อัลบั้ม : น้ำไหลที่ตา แต่เจ็บที่ใจ – Single
เนื้อร้อง Rhymeberry
ทำนอง/เรียบเรียง ณัฐวัฒน์ คณโฑแก้ว
A1 เข้าใจและยอมรับทุกอย่าง เห็นเขาและเธอสมกันทุกอย่าง
เมื่อมันคือสิ่งที่เธอต้องการ วันนี้ฉันสมควรจะตัดใจ
A2 ถึงแม้เมื่อวานฉันได้รักเธอ และวันพรุ่งนี้เป็นเขาที่รักเธอ
ต่อไปจากนี้เราคงไม่เจอ ฉันขอให้เธอไม่ต้องห่วงอะไร
B1 ฝืนยิ้มให้เธอ ไปอย่างนั้น ทั้งที่จริงๆฉันมันแทบยืนไม่ไหว
แกล้งบอกว่าน้ำตาที่ไหล ก็เพราะว่าดีใจ ที่เธอและเขารักกัน
H น้ำไหลที่ตา แต่เจ็บ ที่หัวใจ (แต่เจ็บถึงหัวใจ)
แค่เห็นเธอรักใคร (ยิ่งเห็นเธอรักใคร) หัวใจมันเจ็บขึ้นทุกที (หัวใจยิ่งเจ็บขึ้นทุกที)
น้ำไหลที่ตา ทำไมมันเจ็บ ที่ใจอยู่อย่างนี้ (ทำไมมันเจ็บ ปวดใจอยู่อย่างนี้)
อยากให้น้ำตาหยุดเสียที (ได้ไหม) เผื่อหัวใจจะมี วันหยุดเจ็บ (วันหายเจ็บ)
A3 ทั้งๆที่เธอเจอคนที่ดี แต่ฉันไม่เลยไม่เคยยินดี
ได้แต่อิจฉาคนนั้นทุกที ที่เขาได้หัวใจของเธอไป
B2 เขาว่าหากคนรักเราเป็นสุข เราก็ควรจะสุข แต่จะทำได้ไหม
ดีใจกับเขามันถึงจะเรียกว่าถูก แต่ไม่รู้จะทำใจ ได้ยังไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น