วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“ชัญญ่า” ยันควง “ไผ่ วันพอยท์” เที่ยวมาเก๊าแค่พี่น้อง หลุดปากตัวจริงก็ไป แต่ไม่ใช่ “แก้ม กวินตรา” !



ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม "ชัญญ่า ทามาดะ"
       “ชัญญ่า” เคลียร์ภาพควง “ไผ่ วันพอยท์” เที่ยวมาเก๊าแค่พี่น้อง ยันฝ่ายชายไม่ได้คบตนซ้อนกับ “แก้ม กวินตรา” หลุดปากตัวจริงของไผ่ก็ไปด้วย ในขณะที่สาว “ดิว อริสรา” โผล่เที่ยวทริปนี้ด้วย? ส่วนสัมพันธ์ของไผ่กับแก้มไม่ขอออกความเห็น
       
       เนื้อหอมจริงๆ สำหรับ “ไผ่ วันพอยท์” นักธุรกิจหนุ่ม-นักแข่งรถชื่อดัง ลูกชายอดีต รมช.มหาดไทย และ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชาชน ที่ก่อนหน้านี้ เคยตกเป็นข่าวพัวพันสาวๆ ทั่ววงการ ทั้ง “หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์”, “หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล”, “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี”, “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” และ “ชัญญ่า ทามาดะ” ล่าสุด สาว “แก้ม กวินตรา โพธิจักร” นักแสดงช่อง 7 ก็เพิ่งออกมาประกาศกำลังคบหากันอยู่ แถมหนุ่มไผ่ยังรุกจีบอย่างหนัก แค่ตนบ่นหิว แม้จะดึกดื่นแค่ไหน หนุ่มไผ่ก็รีบแจ้นขับรถส่งข้าวส่งน้ำให้ถึงบ้านทันที เข้าทำเนียบสาวของไผ่รายล่าสุด
       
       แต่เมื่อไม่นานมานี้ กลับมีภาพ “ไผ่ วันพอยท์” ควง “ชัญญ่า” เที่ยวมาเก๊า ซ้ำยังมีภาพป้อนเค้กกันกุ๊กกิ๊ก บางภาพก็กอดกันกลมบ่งบอกความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิด จนเกิดกระแสคบซ้อนซ่อนรักออกมา หรือทั้งคู่กลับมากิ๊กกันรึเปล่า สอบถามไป ชัญญ่าก็เคลียร์ชัดๆ ว่า…
       
       “ไปมาเก๊ากันมาค่ะ แต่กับพี่ไผ่นี่ ชัญญ่ารู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่ชัญญ่าอายุ 14-15 แล้วพี่เขาก็เป็นพี่ที่ดีมาตลอด เรื่องรูปที่ออกมาชัญญ่าไม่คิดมากเลย เราไปกันหลายคนนะ แต่ถึงไปกันสองคนชัญญ่าก็ไม่ซีเรียส เพราะเป็นพี่ชายจริงๆ แล้วมันไม่ใช่รูปหลุดค่ะ หนูเป็นคนโพสต์เอง เพราะเราถือว่าไม่ได้คิดอะไร”
       
       “ถึงตอนนี้พี่เขามีข่าวจีบแก้ม ก็ไม่ใช่การคบซ้อน และไม่ใช่ว่าเรากลับมากิ๊กกันใหม่ เพราะจริงๆ ชัญญ่าก็รู้จักทุกคนที่เขาไปมีข่าวด้วยนะ แก้มก็รู้จัก ถึงได้บอกไงว่า เรามีฐานะเป็นน้องพี่ไผ่ เวลาเขามีข่าวกับใครเราก็รู้จักหมด ครั้งนี้ก็ไม่ต้องเคลียร์กับแก้มด้วย เพราะตัวแก้มเองก็รู้ว่าชัญญ่าเป็นน้องพี่ไผ่ เวลาเขาไปไหนกัน ก็มีบ้างที่ชัญญ่าได้ไปด้วย ถามว่าคู่นี้เป็นยังไง ชัญญ่าขอไม่ออกความเห็นดีกว่า ให้เป็นเรื่องของเขาดีกว่า”
       
       พร้อมตัดพ้อว่า แม้จะยืนยันว่าเป็นพี่น้องกัน แต่ตนก็มักจะอยู่ในสิสต์รายชื่อกิ๊กของ “ไผ่ วันพอยท์” ทุกครั้ง ทั้งนี้ ชัญญ่าหลุดปากบอกว่า จริงๆ ตัวจริงของฝ่ายชายก็มีอยู่ในรูป ซึ่งไม่ใช่ตนแน่นอน ในขณะที่ภาพที่ปรากฏออกมามีสาว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” และเพื่อนนอกวงการของเจ้าตัวอีกหนึ่งคน แต่กลับไม่มีสาว “แก้ม กวินตรา” แต่อย่างใด
       
       “บางทีชัญญ่าก็ไม่อยากให้ดึงไปเกี่ยวด้วย คือ เขาก็จะมีลิสต์รายชื่อสาวของเขาใช่มั้ย แล้วชัญญ่าก็จะต้องเข้าไปอยู่ในนั้นด้วยตลอด แล้วเวลาเขาคบใคร หรือไปไหนกัน ชัญญ่าก็จะอยู่ด้วยตลอด ไปไหนก็จะไปด้วยกัน คนที่น่าสงสัยมีอยู่ในรูปนะ แต่ไม่ใช่ชัญญ่านะ (หัวเราะ) ดูเองนะไม่ขอออกความเห็นค่ะ พี่ไผ่เป็นคนน่ารัก คนก็จะเข้ามาหาเขาเยอะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น