วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“ตั๊ก” เลือกชุดไทยยุค ร.6-ร.7 สีเขียว/ชมพู เป็นชุดเจ้าสาว

“ตั๊ก บงกช” เลือกชุดเจ้าสาวเป็นชุดไทยสมัย ร.6-ร.7 สีโทนเขียว/ชมพู ประดับลูกไม้นำเข้าจากฝรั่งเศส-ญี่ปุ่น ยันคบมาเดือนกว่า ไม่เคยขอเงินอีกฝ่ายใช้สักบาท เผยเจ้าสัวคนดังอยากมีลูกทันที หลังงานแต่งปีหน้า


ยังคงกลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายๆ คน ให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับข่าวคราวการหมั้นหมายของนักแสดงสาว “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” กับเจ้าสัวเศรษฐีระดับหมื่นล้าน “นายบุญชัย เบญจรงคกุล” หลังทั้งสองได้รู้จักและทำการคบหากันมาเพียงหนึ่งเดือนกว่าเท่านั้น

โดยความเคลื่อนไหวล่าสุด ในวันนี้ทางด้านของนักแสดงสาวได้เดินทางไปยังห้องเสื้อของโจ้ เซอร์เฟซ หรือ “โจ้ อธิษฐ์ ฐิรกิตสัฒน์” เพื่อปรึกษาเรื่องชุดในพิธีหมั้นที่จะมีขึ้นในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ โดยดีไซเนอร์เลือกชุดไทยพระราชนิยมสมัยรัชกาลที่ 6 และรัชกาลที่ 7 ในโทนสีเขียวและชมพู ซึ่งว่ากันว่า เป็นสีที่ถูกโฉลกกับนักแสดงสาว โดยด้านบนนั้นจะมีการประดับลูกไม้ที่นำเข้าจากฝรั่งเศส และญี่ปุ่น ผสมผสานกับลูกไม้แบบไทยๆ ส่วนผ้านุ่งใช้ผ้ายกทองจากจังหวัดลำพูน

ขณะที่ทางด้านของนักแสดงสาวเอง ก็ได้เปิดใจว่า ตนเองรู้จักและคบหาเป็นแฟนกับนายบุญชัยมาได้เดือนกว่าๆ และรู้สึกตกใจมากที่อีกฝ่ายได้ไปสู่ขอตนจากคุณแม่ ซึ่งการที่ตนรับหมั้นครั้งนี้ โดยใช้ระยะเวลาในการไตร่ตรองเพียงแค่คืนเดียว ก็เพราะรู้สึกว่าตนเองอายุก็เกือบจะสามสิบแล้ว รวมถึงประทับในตัวนายบุญชัยในเรื่องของความเป็นคนดี ไม่เคยอวดว่าตนเองร่ำรวย ที่สำคัญก็คือ มีความเอาใจใส่ต่อผู้เป็นมารดาตนเองเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ นักแสดงสาวยังบอกต่อไปด้วยว่า ตนไม่เคยรู้มาก่อนว่านายบุญชัยนั้นมีฐานะที่ร่ำรวยมาก รู้แต่เพียงว่าเป็นนักธุรกิจ พร้อมกับยืนยันว่า ตลอดเวลาที่คบหากันมาตนไม่เคยขอเงินอีกฝ่ายใช้เลยสักบาทเดียว รวมถึงเรื่องสินสอดนั้น ตนก็ไม่รู้เลยว่าจะมีมูลค่าเท่าไหร่ เพราะมองว่าเป็นแค่เรื่องธรรมเนียมปฏิบัติเท่านั้น

ทั้งนี้ นักแสดงสาวยังบอกด้วยว่า จริงๆ แล้ว ฝ่ายชายต้องการที่จะหมั้น และแต่งงานเลย แต่ตนอยากจะรอให้เรือนหอที่จะมีการสร้างบนเนื้อที่ 32 ไร่ ย่านรามอินทรา เสร็จก่อน โดยจะสร้างเป็นเรือนชั้นเดียว แต่จะมีเนื้อที่เผื่อไว้รองรับสำหรับการมีทายาท 2-3 คน เพราะเจ้าสัวต้องการจะมีลูกทันทีหลังจากที่ได้แต่งงานซึ่งคาดว่างานดังกล่าวนี้จะมีขึ้นในปีหน้า

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น