วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

พระเอกเทวดา ทำแอร์ท้อง


"พระเอกเทวดา ทำแอร์ท้อง" กำลังดังสนั่นในอินเทอร์เน็ต หลังมีข่าวลือออกมาว่าพระเอก อ. เจ้าของฉายา ''พระเอกเทวดา'' และเคยเป็นอดีตนักร้องดูโอทำแฟนแอร์โฮสเตสสาวท้อง ในขณะที่พระเอกที่มีชื่อขึ้นด้วยอักษร อ.อ่าง อีกหลายต่างออกมาโต้ว่าไม่ใช่ตน และยังมีกระแสว่าเจ้าตัวโพสต์สเตตัสในไลน์ว่า ''สิ่งดีๆ กำลังจะเข้ามา'' 


กลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อมีกระแสข่าวลือออกมาว่า พระเอก อ. เจ้าของฉายา ''พระเอกเทวดา'' และเคยเป็นอดีตนักร้องดูโอ ได้ซุ่มพาแฟนสาวแอร์โฮสเตส ไปตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งย่านวิภาวดีรังสิต หนึ่งผลการตรวจปรากฏว่าแฟนสาวได้ตั้งครรภ์อ่อนๆ งานนี้ลือกันถึงขั้นว่าเรื่องนี้ทำให้พระเอกคนดังกล่าวได้มีสีหน้าที่เคร่งเครียด พาแฟนสาวหลบมุมไปปรึกษาเรื่องนี้กันแบบเงียบๆ เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม สำหรับพระเอก อ. รายนี้ ที่ผ่านมาเป็นที่ทราบกันดีในหมู่นักข่าวและบรรดาแฟนๆ ของเค้าว่าจะเป็นคนที่ไม่ชอบพูดเรื่องความรัก มักจะบ่ายเบี่ยงเป็นประจำ อีกทั้งหากมีนักข่าวที่ยังดื้อดึงจะถามเรื่องความรักอยู่ เจ้าตัวก็จะเดินออกจากวงสัมภาษณ์ทันทีไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม โดยที่ผ่านมาพระเอกหนุ่มเคยมีข่าวคบหากับนางเอกในวงการ 2 คน หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ไปซุ่มคบหากับสาวนอกวงการ และมีข่าวกับสาวเซ็กซี่อีกหลายคน แต่ก็ยังไม่มีการเปิดตัวว่าคบหาใครจริงจัง จนกระทั่งล่าสุดออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวนอกวงการ แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นใคร และเมื่อไม่นานนี้ได้มีนิตยสารบันเทิงฉบับหนึ่งลงภาพถ่ายจากอินสตาแกรมของฝ่ายหญิงที่เป็นภาพสวีตหวานพระเอกและอดีตนักร้อง ''อ.''โอบกอดกันหลุดออกมาตอกย้ำความหวาน จนกระทั่งมีข่าวลือว่าทั้งคู่พากันไปตรวจการตั้งครรภ์ดังกล่าว

ตามรายงานข่าวดังกล่าวนี้ ทำให้หลายคนสงสัยใคร่รู้ว่าแท้จริงแล้วพระเอก อ. ที่ว่านั้นคือใครกันแน่ ซึ่งพระเอกในวงการที่มีอักษรย่อ อ.อ่าง นั้นก็มีอยู่หลายคน ไม่ว่าจะเป็น ''อ๋อม'' อรรคพันธ์ นะมาตร์, ''อ้น'' สราวุฒิ มาตรทอง, ''อาร์ต''พศุตม์ บานแย้ม, อนันดา เอเวอร์ริ่ง แฮม, ''ออย'' ธนา สุทธิกมล

ทั้งนี้กระแสอินเทอร์เน็ต มีการวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย โดยหลายคนเดากันไปต่างๆ นานา จนทำให้บรรดาพระเอก อ. ทั้งหลายต้องออกมาแก้ข่าวกันพัลวัน ไม่ว่าจะเป็น อ้น-สราวุฒิ ที่ออกมาเผยว่า ไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน  เพราะช่วงนี้ตนทำแต่งาน ไม่มีเวลาพาใครไปโรงพยาบาลเลย ส่วน อาร์ต-พศุตม์ ก็ยืนยันว่าแฟนสาวของตนคือ ''น้ำฝน'' พัชรินทร์ จัดกระบวนพล อย่างที่ทุกคนก็ทราบกันดีอยู่ ฉะนั้นเรื่องจะมีแฟนแอร์ท้องจึงเป็นไปไม่ได้เด็ดขาด  ด้าน อั้ม-อธิชาติ บอกมีพี่สาวเป็นแอร์โฮสเตส แต่ท้องจนคลอดไปตั้งนานแล้ว และขอร้องอย่าดึงตนเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของ พระเอก อ. รายหนึ่งที่มีกระแสลงความเห็นในอินเทอร์เน็ตเยอะที่สุดว่าน่าจะใช่ที่สุด โดยทางผู้จัดการส่วนตัวของพระเอก อ. เองก็อ้างว่า ไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อนเลย อีกทั้งในข่าวก็ไม่ได้ระบุว่าเป็น อ. พระเอกที่ตนดูแลหรือไม่ ฉะนั้นจึงไม่สมควรที่จะฟันธง และขอโทษที่ให้คำตอบอะไรไม่ได้ เพราะตนไม่ทราบจริงๆ อีกทั้งช่วงนี้พระเอกหนุ่มเองก็ไม่ได้รับงานใดๆ  ทั้งสิ้น ส่วนจะมีแถลงข่าวหรือไม่นั้นตนเองก็ยังไม่แน่ใจ

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ในไลน์ของพระเอกเทวดา อ. มีการขึ้นสเตตัสว่า ''สิ่งดีๆ กำลังจะเข้ามา'' หากมีความคืบหน้าเรื่องนี้ สยามดารา จะรายงานให้ทราบต่อไป

ที่มาข้อมูล : siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น