วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555

วี-วีรภาพ สาบานไม่เคยจีบ ฟ้า-ชัญษร


ทำเอา วี-วีรภาพ งงจีบ ฟ้า-ชัญษร ตอนไหน สาบานได้ไม่เคยเจอและไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว รู้แค่น้องเค้าเป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ของขวัญจากนักร้องสาวนุ่งสั้นยังไม่ได้รับ รับมีคุยสาวนอกวงการ บอกมีข่าวกับสาวๆ บ่อย ดีกว่ามีข่าวก็ผู้ชาย หมดยุคที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ แล้ว


พระเอกหนุ่มมาดเข้ม วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ยังไม่ทิ้งฉายาคาสโนวา โดยล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มวีกำลังตามจีบสาวสวยมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2554 ''ฟ้า''ชัญษร สาครจันทร์  และมียังข่าวกับนักร้องสาวสวยชอบนุ่งสั้นที่ล่าสุดซื้อผ้าพันคอทีมฟุตบอลสุดโปรดให้เป็นของขวัญวันเกิด แต่ไม่รู้จะถึงมือฝ่ายชายหรือยังนะ

เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอหนุ่มวีในงานบวงสรวงละครเรื่อง''มายาสีมุก''เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2555 ณ โรงถ่ายกันตนา ศาลายา ไม่รอช้าที่จะดึงตัวพระเอกหนุ่มมาถามถึงประเด็นข่าวทันที โดยเจ้าตัวเปิดใจทันทีว่า เรื่องตามจีบ''ฟ้า-ชัญษร'' ไม่เป็นจริง เพราะไม่เคยเจอหรือรู้จักกันกันเป็นการส่วนตัวเลย รับเคยเห็นผลงานน้อง
 ''ผมไม่เคยเจอเลยครับผม จริงๆ ครับสาบานได้ ไม่เจอน้องเขาเลย ถ่ายแต่ละครไม่รู้ข่าวนี้ออกมาได้อย่างไร ต้องขอโทษน้องเขาด้วยนะครับ ผมไม่รู้จักน้องเขาเป็นการส่วนตัวเลย รู้ว่าน้องเขาเป็นมิสไทย แลนด์ยูนิเวิร์ส''

เคยเห็นผลงานน้องเขาไหม ?
''เคยสิครับ ของช่อง 7 ก็ติดตามอยู่แล้วครับ ที่เป็นของช่อง 7''

เห็นว่าล่าสุดนักร้องสาวเซ็กซี่นุ่งสั้น ส่งผ้าพันคอฟุตบอลทีมโปรดของวีมาเนื่องในวันเกิด ได้รับแล้วหรือยัง 
 ''ยังเลยครับ ก็ขอบคุณมาก เขาคงฝากเพื่อนผม รุ่นพี่หรือคนรู้จักมา ก็ขอบคุณมากครับ ดีครับ ดีกว่าน้องเขาส่งเป็นระเบิดมา แล้วผมตาย(หัวเราะ) ขอบคุณมากความรู้สึกดีๆ จากน้องสาวคนหนึ่ง ดีใจครับ''

ต่อข้อซักถามว่ามีข่าวกับสาวๆ บ่อยขนาดนี้ไม่มีตัวจริงเสียที เจ้าตัวรับมีคุยสาวนอกวงการ ไม่ซีเรียสข่าวสาวๆ ถี่
 ''ก็ดีกว่ามีข่าวก็ผู้ชายครับ แต่อะไรที่เป็นความจริงก็เป็นความจริงอยู่แล้ว หากไม่ใช่ความจริงก็ผ่านไป ถ้าหากมีตัวจริง ผมไม่ปิดบังอยู่แล้ว ผมหมดยุคที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ แล้ว มีอะไร ถ้าหากเห็นก็ตอบคำถามตรงๆได้''

อยากมีไหม ?
''อยากมีเป็นพักๆ ช่วงๆ นี้ แต่เราทำงานหนักจริงๆ ช่วงนี้ช่อง 7ละครผลิตเยอะมาก'' 

มีคุยนอกวงการไหม ? 
''ก็มีบ้างแต่พิเศษหรือเปล่า เราก็ไม่ทราบ เราคิดพิเศษเขาอาจจะไม่พิเศษ บางทีเราคุยธรรมดา แต่ตัวเขาคิดพิเศษ''

กี่คน ?
''ชอบถามชักนำ เวลาผมบอกหลายคนก็หาว่าเจ้าชู้ พอผมบอกไม่มีก็ไม่เชื่ออีก คนเดียวก็หาว่าโกหก''พระเอกหนุ่มกล่าว

ที่มาข้อมูล : siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น