วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

HALLYU Magazine เลือก T.O.P, GD, IU, TVXQ, Park Bom, CL และ Hyorin เป็นศิลปินที่มีอนาคตไกลในวงการ


HALLYU Magazine ได้เผยบทความหนึ่งในหนังสือ เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับเหล่าไอดอลเกาหลีที่มีเสียงดี มีเอกลักษณ์และสามารถยืนอยู่ในวงการนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม

บทความกล่าวว่า "ไอดอลเพียงไม่กี่คนเช่น IU, Yunho และ Changmin, Park Bom และ CL วง 2NE1, T.O.P และ GD วง BIGBANG และ Hyorin วง SISTAR นั้นไม่มีปัญหาเลยกับการทำงานในวงการนี้"


วงการ Kpop นั้นโตขึ้นอย่างรวดเร็วทุกวันและดูเหมือนเริ่มจะเป็นเรื่องยากสำหรับศิลปินขึ้นทุกวันๆ แต่หากคุณมีเสียงที่มีเอกลักษณ์แล้วล่ะก็ คุณก็ไม่ต้องกังวลว่าผู้ชมจะรู้หรือไม่ว่าเป็นเสียงของใคร และนี่คือเหล่าศิลปิน Kpop ส่วนหนึ่งที่สามารถยืนหยัดอยู่ได้พร้อมเสียงเพราะๆ และมีเอกลักณ์ของพวกเขา

ศิลปินแรกที่เราจะพูดถึงนี้คือ T.O.P และ GD เมื่อไหร่ก็ตามที่ T.O.P เริ่มร้องเพลง ผู้หญิงทุกคนต่างหลงใหลในเสียงทุ้มต่ำแสนเสน่ห์ของเขาโดยที่เขาแทบไม่ต้องทำอะไร และยังมี GD ที่ไม่ว่าจะแร๊พเพลงอะไร ก็จะฟังออกมาดูดีไปเสียหมด เหมือนกับว่าเขามีอะไรบางอย่างที่ทุกคนต้องการ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาทั้ง 2 คนถึงได้ออกอัลบั้มคู่กัน

ถัดมาเป็นสาว Park Bom และ CL ทั้ง 2 คนมีสไตล์ที่แตกต่างกันแต่ทั้งคู่ก็มีเสียงร้องที่ทรงพลังที่ไม่อาจจะปฎิเสธได้ นอกจากนี้ยังมี 2 หนุ่มจาก TVXQ Yunho และ Changmin เมื่อไหร่ก็ตามที่เพลงของพวกเขาดังขึ้นทุกคนจะสามารถจดจำเอกลักษณ์ของพวกเขาได้ทันที ยังมีสาว IU ที่มีเสียงหวานสดใสและ Hyorin ที่มีเสียงอันไพเราะจนทำให้ผู้ชายต้องหลงใหลอีกด้วย

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของศิลปินที่มีเสียงร้องคุณภาพ ซึ่งแน่นอนว่ายังมีศิลปินที่สามารถเปล่งประกายอยู่ในวงการนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่อีกหลายคนอย่างแน่นอน


Source: HALLYU Magazine// CLTheBaddestFemale
ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น