วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ภาพ 3 ครอบครัวยักษ์ใหญ่ SM Ent., YG Ent. และ JYP Ent. กำลังเป็นที่ฮือฮา!!


ภาพ 3 ครอบครัวยักษ์ใหญ่ SM Entertainment, YG Entertainment and JYP Entertainment กำลังเป็นที่ฮือฮา!!

เมื่อเร็วๆ นี้แฟนๆ ได้อัพโหลดภาพ "3 ครอบครัวใหญ่" ของวงการ K-Pop เกาหลีลงบนคอมมิวนิตี้ออนไลน์ ภาพของทั้ง 3 ครอบครัวถูกพรีเซ็นต์ออกมาแตกต่างกันทั้งโทนสีและอารมณ์ของภาพ ทำให้เป็นที่สนใจของแฟนๆ เป็นอย่างมาก


ครอบครัว SM Entertainment นั้นมาในโทนสีชมพูสดใส และเหล่าสมาชิกทั้งหลายแต่งกายในชุดสีดำแต่ก็ยังมีสีน้ำเงินและสีชมพูแทรกอยู่ประปราย ครอบครัว SM เป็นครอบครัวที่มีภาพใหญ่ที่สุดจากทั้ง 3 บริษัท เพราะแต่ละวงในครอบครัวนี้ก็ต่างมีตัวเลขสมาชิกในวงอยู่ในเกณฑ์ที่สูงด้วยกันทั้งสิ้น อาทิเช่น  Girls’ Generation และ Super Junior และยังมีสมาชิกจากวง TVXQ, EXO, SHINee, f(x), BoA, TRAX และวงอื่นอีกมากมาย สมาชิกแต่ละคนยังโชว์ถึงลุคที่ดูสดใสและแสดงคาแร็คเตอร์ของตัวเองออกมาได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีของตกแต่งอย่าง ลูกโป่ง, ของขวัญ, ร่ม และริบบิ้นตกแต่งอยู่ทั่วภาพอีกด้วย


ค่าย JYP Entertainment นั้นมาในรูปแบบภาพที่ดูเป็นทางการ ด้วยการสวมชุดสูทสีดำ ซึ่งประกอบด้วยวงดังอย่าง  2AM, 2PM, Wonder Girls, miss A, San E และ J.Y. Park เองด้วย ที่แฟนๆ ต่างพูดถึงกันมากที่สุดคงไม่พ้นหนุ่ม Wooyoung วง 2PM ที่แต่งตัวด้วยชุดผู้หญิงตรงด้านบนของภาพ ทำให้แฟนๆ ต่างลงความเห็นว่า นี่คือตัวแทนของศิลปินอื่นๆ ของค่าย JYP ซึ่งพวกเขายังแสดงให้เห็นถึงอีกด้านหนึ่งของพวกเขาจากภาพด้วย


ตบท้ายด้วยค่าย YG Entertainment ที่มาในรูปแบบของภาพโทนขาว-ดำ ศิลปินในครอบครัวนี้ได้แก่ Se7en, Tablo, Big Bang, และ 2NE1 ต่างสวมชุดที่ดูกึ่งเป็นทางการ แต่ก็ยังแต่งตัวตามสไตล์ของแต่ละคน ทั้งขนเฟอร์, ชุดหนัง, ถุงมือ และจิวเวอร์รี่เครื่องประดับต่างๆ ก็ขนกันมาอย่างเต็มที่ แน่นอนว่าแฟนๆ ของครอบครัว YG นั้นชื่นชอบภาพนี้มาก เพราะศิลปินแต่ละคนนั้นแต่งตัวตามสไตล์ของแต่ละคนอย่างชัดเจน


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น