วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“แก้ม” เลิกคบ “ไผ่ วันพอยท์” แล้ว ชมเป็นผู้ชายที่จะมาเป็นคู่ชีวิตได้ดีคนนึง

“แก้ม” เผยเว้นวรรคทางการจีบกับ “ไผ่ วันพอยท์” แล้ว อ้างอีกฝ่ายเป็น ส.ส.ต้องลงพื้นที่งานยุ่งมากจึงอยากให้ตั้งใจทำงานของตัวเองก่อน ชมเป็นผู้ชายที่จะมาเป็นคู่ชีวิตได้ดีคนนึง รับ “อานัส” ยังตามง้ออยู่ แต่ตนอยากให้อีกฝ่ายถามใจตัวเองให้ดี ไม่ใช่จับฉ่ายคนนี้ก็อยากได้ คนนั้นก็จะเอา




เพิ่งจะออกมาประกาศว่า “ไผ่ วันพอยท์” นักธุรกิจหนุ่ม-นักแข่งรถชื่อดัง ลูกชายอดีต รมช.มหาดไทย และ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชาชน กำลังตามจีบอย่างหนัก ผ่านมายังไม่ถึงเดือน มาวันนี้ “แก้ม กวินตรา โพธิจักร” นักแสดงช่อง 7 ก็ยอมรับว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ดังกล่าวเป็นอันสะดุดหยุดคุยกันไปแล้ว พร้อมยืนยันสาเหตุไม่เกี่ยวกับที่ก่อนหน้านี้มีภาพ “ไผ่ วันพอยท์” ควง “ชัญญ่า ทามาดะ” เที่ยวมาเก๊าหวานแหวว แต่เป็นเพราะฝ่ายชายเป็น ส.ส. ต้องลงพื้นที่ตลอด จึงอยากให้ตั้งใจทำงานเท่านั้นเอง

"กับพี่ไผ่ขอเว้นวรรคทางการจีบไปก่อนสักระยะนึง เพราะว่าพี่เขาทำงานเป็น ส.ส.ยุ่งจริงๆ แก้มได้เห็นการทำงานเขาลงพื้นที่ตลอด เราถ่ายละครต่างจังหวัดด้วย ไม่อยากให้มีปัญหากับใคร เลยอยากให้พี่เขาตั้งใจทำงานไม่มีอะไรค่ะ คำว่าเว้นวรรคคือ แก้มให้เวลากับทุกเรื่องอยู่แล้ว เรื่องไหนที่มันไม่ใช่ หรือไม่สามารถจะเดินก้าวไปต่อได้ ก็ควรหยุดไว้ก่อน ถามว่าพัฒนาจะน้องลงมั้ย ยังไม่ทราบ ให้พี่เขาทำงานก่อน ก็อยากให้พี่เขาสนุกกับทุกๆ เรื่องไม่ใช่แบ่งให้อย่างใดอย่างนึง"

"ไม่ได้สะดุดเพราะเขามีภาพกับชัญญ่าค่ะ ไม่เลยค่ะ รู้ว่าชัญญ่าเป็นน้องไม่ได้มีอะไร กับพี่ไผ่เราคุยกันสองคนไม่เกี่ยวกับคนอื่นเลย แก้มเห็นค่ะ คุยกับน้องตลอด ตอนนี้กับพี่ไผ่ก็ยังคุยอยู่ แต่ไม่บ่อย เพราะเขาทำงานหนักจริงๆเพราะเราเคยไปกับเขาครั้งนึง ก็จะเห็นว่าหนักมาก ต้องไปดูแลประชาชนค่อนข้างจะเหนื่อย"

ป้อง “ชัญญ่า” ไม่ได้มีเจตนาลงภาพไปเที่ยวฮ่องกงกับ “ไผ่” เพื่อบลัฟว่าสนิทมากกว่าตน พร้อมเผยชัญญ่าก็มีแฟนแล้ว

"อ๋อ ไม่เลยค่ะ น้องก็มีของน้อง ตัวแก้มกับน้องไม่มีอะไร กับพี่ไผ่ด้วย ต่างคนต่างให้เวลา อีกอย่างที่มาพูดตั้งแต่แรกว่าพี่เขาจีบ ก็เกรงใจผู้ใหญ่ฝั่งพี่เขาด้วย ว่าเราออกมาพูดแรงเกินไปหรือเปล่า แก้มแค่เป็นคนพูดตรงแค่นั้นเอง ว่าตอนนั้นเขาจีบ ซึ่งเขาก็ยอมรับจริงๆ แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้คุยกันเหมือนแต่ก่อน ก็ออกมาบอกเป็นคนตรงๆ อยู่แล้วไม่ได้มีเจตนาว่าจะทำตัวแรงตามกระแสอะไร"

"แก้มไม่มีสเปคค่ะ พี่เขาดีมาก เป็นผู้ชายที่จะมาเป็นคู่ชีวิตเราได้ดีคนนึง ตอนนี้แก้มทำงานหนัก กลัวไม่มีเวลา เพราะเคยบอกถ้ามีเวลาจะให้เขา แต่มันก็ไม่มีจริงๆ แล้วไม่อยากดึงพี่เขาเพื่อแค่เธออยู่กับฉัน แต่ถ้าถามว่าถ้างานเบาลงทั้งคู่ก็จะกลับมาใหม่มั้ย อันนั้นค่อยว่ากันใหม่ ตอนนี้ให้ความสำคัญกับงานก่อนค่ะ (ระหว่างอานัสกับไผ่ใครสนิทกว่ากัน?) พี่อานัสก็พี่ชายที่แสนดี แต่พี่ไผ่เป็นพี่ที่ดูแลเทคแคร์ดีคนนึง แต่ยังไม่ถึงกับรู้ว่าจะเป็นพี่ชายดีหรืออะไร ให้เป็นพี่ทั้งคู่ค่ะ”

พร้อมกันนี้ “แก้ม” ยังได้แจงกรณีโพสต์รูปคู่ฉลองวันเกิดของหนุ่มเคยสนิท “อานัส ฬาพานิช” ลงในอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมเขียนข้อความบนรูปว่า “พี่ชายที่แสนดี” แถมยังขีดเส้นใต้ข้อความดังกล่าวเหมือนมีนัยแฝงด้วย

"อ๋อ เป็นวันที่เข้าฉากละครเสือสั่งฟ้า พี่ๆ เขาชวนกันถ่ายรูป เราไปช้า เลยบอกพี่นัสถ่ายรูปกัน ก็ถ่ายกับเค้กไม่มีอะไรค่ะ ส่วนภาพที่เราขีดเส้นใต้ว่าเป็นแค่พี่ชายที่แสนดี ก็อยากแฮปปี้เบิร์ดเดย์ แต่ก็อยากจะขีดทุกคำนะคะ แต่กลัวมันไม่ชัด เพราะเป็นตัวหนังสือที่เราเขียนเองค่ะ ความสัมพันธ์ก็เป็นพี่ชายค่ะ ย้ำมาแต่แรกแล้ว ไม่ได้พัฒนาอะไร"

"แต่พี่อานัสก็ยังพัวพันในชีวิตอยู่เหมือนเดิมค่ะ พี่เขายังน่ารักดูแลเทคแคร์เหมือนเดิม ด้วยข่าวทำให้เราต้องเซฟตัวเอง ทั้งคู่เลยเป็นอย่างที่ทุกคนเห็นแค่นั้นเองจริงๆ ไม่มีอะไร แต่แก้มยังขอทำงานค่ะ อยากให้พี่เขาเปิดโอกาสให้ตัวเองด้วย ว่าจริงๆ แล้วเขาต้องการใครเข้ามาในชีวิตเขา ไม่ใช่จับฉ่ายคนนี้ก็อยากได้ คนนั้นก็ชอบ คนนี้ก็เอา อันนี้ไม่ดีต่อตัวเขาเอง แล้วก็คนรอบข้างด้วย อยากให้เขาไปชั่งใจให้แน่ใจก่อน แล้วค่อยมาว่ากัน"

"เขาชัดเจนกับแก้มค่ะ ชัดเจนมาก แต่ด้วยความที่มีเรื่องกันมาก่อนแล้วเราก็อยากเซฟตัวเองและพี่เขาด้วย แก้มไม่อยากให้ใครมีปัญหากับใครทั้งนั้น แล้วก็เกรงใจผู้ใหญ่ทางเราและเขาด้วยค่ะ แต่แก้มไม่เหนื่อยค่ะ สนุกดี(หัวเราะ)"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น