วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“โอปอล์” ลั่นอาจดูกระแดะที่บอกไม่พร้อมแต่ง “หมอโอ๊ค” แต่เป็นเรื่องจริง

“โอปอล์” ยิ้มรับ “หมอโอ๊ค” เรียกที่รักออกรายการทีวี ส่วนเรื่องแต่งงานยังอีกยาวไกล บอกอาจดูกระแดะ แต่รู้สึกว่าตัวเองยังเด็กอยู่ และอยากทำงานก่อนจริงๆ


บอกทันทีเลยว่าไม่อาย หลังแฟนหนุ่ม “โอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล” เรียก “ที่รัก” ออกอากาศ สำหรับพิธีกรและดีเจสาวไฟแรงสูง “โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” ที่ถึงรักจะหวานแหววสักเพียงใด แต่ทั้งคู่ก็ยังไร้แพลนแต่งงาน เพราะอยากขอมุ่งมั่นกับการทำงานก่อน

“ที่เขาเรียกโอปอล์ว่าที่รักในรายการ เขาก็เรียกไปอย่างนั้นแหละ และก็คิดว่าถ้าแซวปอล์แล้วปอล์จะอาย แต่ไม่อายค่ะ แต่ชีวิตจริงเราก็เรียกพี่โอ๊ค พี่ป๊อบ (Calories Blah Blah) ชอบแซวว่าที่รักเขาก็เลยเรียก ส่วนพี่โอ๊คก็เรียกปอล์ว่าน้องปอล์ เราไม่ได้มีสรรพนามหวานๆ อะไรเพราะเรารับไม่ได้ (หัวเราะ)”

“ส่วนความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดี แพลนแต่งงานยังไม่มีเลยค่ะ รู้สึกว่าเรายังเด็ก (หัวเราะ) มันอยู่ที่ความพร้อมแต่ละคน แต่ปอล์ยังไม่พร้อม ปอล์อาจดูกระแดะ แต่เราอยากทำงาน เรามีบริษัท มีละครเวทีไม่มีเวลาแน่ๆ เราไม่รู้จริงแต่ถ้ามีจริงเราจะส่งเอกสาร เชิญทุกคนจะทวีตด้วย มันยังไม่มีอะไรเป็นพิเศษเลย”

โต้ข่าวดอดไปขอเวลารายการเพิ่มจากทางผู้ใหญ่ช่อง 5 หลังเห็นไปด้วยกันบ่อย แจงทำรายการด้วยกันนานแล้ว

“ส่วนข่าวว่าปอล์ไปช่อง 5 กับพี่โอ๊ค บ่อยๆ คือ เราทำรายการด้วยกันอยู่แล้ว ทำเป็นปีแล้วค่ะ ไม่ได้ไปขอเวลาเพิ่ม เวลาที่เขาให้ก็ทำให้ดีที่สุด ถามว่ามีโปรเจกต์อะไรร่วมกันหรือเปล่า มันก็เป็นเรื่องราวดีๆ นะคะ (หัวเราะ) ตอนนี้เราเปิดร้านชานมไข่มุกกับเขาที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ไม่มีเงินกองกลางไว้แต่งงานนะคะ ปอล์ว่าจริงๆ พี่โอ๊คต้องรับผิดชอบส่วนนั้น”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น